Nhất Diva Mỹ Linh: Sự ủng hộ đắc đáng từ ông xã Anh Quân và mức đón nhận cát-xê đặc biệt

Nhất Diva Mỹ Linh: Sự ủng hộ đắc đáng từ ông xã Anh Quân và mức đón nhận cát-xê đặc biệt

Ông xã Anh Quân chứng tỏ tình yêu vô điều kiện dành cho vợ khi anh bay vào hỗ trợ Mỹ Linh trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Sự đồng hành và sự ủng hộ của anh là một minh chứng cho tình cảm gia đình đẹp đẽ của hai người

Khi theo dõi Công diễn 4 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, khán giả đã bất ngờ khi Anh Quân - chồng của Mỹ Linh, xuất hiện. Anh đã đến TP.HCM từ Hà Nội để giúp chị và các thành viên khác tập luyện và hoàn thiện bài hát Hương Ngọc Lan. Ít người biết rằng bản hit Hương Ngọc Lan của Mỹ Linh là do Anh Quân viết.

Trên kênh TikTok của Lưu Hương Giang, trong video tập luyện, Mỹ Linh chia sẻ vui rằng Anh Quân chỉ nhận một bữa ăn làm cát xê khi cố gắng dựng bài cho họ. Qua cách cặp đôi Mỹ Linh - Anh Quân tận tình chỉnh sửa mọi chi tiết, khán giả có thể thấy sự hoà hợp và hiểu biết lẫn nhau của họ.

Anh Quân và các chị đẹp đã cùng thu âm ca khúc Hương Ngọc Lan trong phòng thu. Theo nguồn tin từ Lưu Hương Giang, chị đẹp cho biết Anh Quân đã động viên cô nhiều để tham gia vào chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và bước ra khỏi vùng an toàn. Mỹ Linh, được xem là Diva trong suốt 3 thập kỷ qua, đã thể hiện khả năng ca hát và bè phối xuất sắc. Ngoài ra, chị đẹp còn sẵn sàng thử sức ở những bộ môn mới như nhảy, múa, khiến khán giả phải công nhận.

Khi tâm sự cùng các chị đẹp trong chương trình, nữ diva cũng từng chia sẻ về một lần giận chồng. Chị đẹp Mỹ Linh cho biết lần đó mình đã "chiến tranh lạnh" với chồng đến 6 tháng, nhưng cuối cùng giảng hoà vì chồng "không dám giận" nữa, và chị đẹp hiểu rằng anh cũng rất mực yêu các con.

Nhất Diva Mỹ Linh: Sự ủng hộ đắc đáng từ ông xã Anh Quân và mức đón nhận cát-xê đặc biệt

Gia đình Mỹ Linh - Anh Quân cùng hai con Mỹ Anh và Anh Duy trong buổi ra mắt album đầu tay "Em" của con gái Mỹ Anh

Cặp đôi ở lại TP.HCM để tham dự buổi ra mắt album đầu tiên của con gái Mỹ Anh. Anh Quân được hỏi về sân khấu Mượn Rượu Tỏ Tình của Mỹ Linh và đã có nhiều lời khen ngợi với vợ khi thấy cô biểu diễn hiphop trẻ trung và vũ đạo hiện đại cực "cháy".

Sau khi chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng kết thúc, Mỹ Linh dự định sẽ ra mắt album mới và lưu diễn tại nhiều nơi, để đáp ứng sự mong đợi từ khán giả yêu mến giọng ca Hương Ngọc Lan.

Mỹ Linh - Anh Quân là một cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí. Từ một nữ ca sĩ đang tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng Vpop, năm 1998, Mỹ Linh kết hôn với nhạc sĩ Anh Quân. Kể từ đó, cô đã thay đổi phong cách âm nhạc với nhiều album nổi tiếng như: Tóc Ngắn, Made In Vietnam, Chat Với Mozart, Để Tình Yêu Hát, Tóc Ngắn Acoustic - Một Ngày...

Nhất Diva Mỹ Linh: Sự ủng hộ đắc đáng từ ông xã Anh Quân và mức đón nhận cát-xê đặc biệt

Anh Quân và Mỹ Linh trong buổi họp báo cho liveshow Hà Nội phố vừa qua

Nhìn lại, tôi nghĩ chúng tôi đã cố gắng rất nhiều và đoàn kết, vì nhiều cặp đôi gãy cánh giữa đường, lấy nhau rồi không thể đồng hành trong nghệ thuật khi không còn tiếng nói chung." - Nữ diva chia sẻ.

Mỹ Linh tự hào vì suốt 25 năm qua, cô và Anh Quân luôn nỗ lực để xây dựng tổ ấm cho gia đình. Khi kết hôn, Anh Quân đã có một con gái riêng tên là Anna. Sau đó, vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân có thêm 2 người con là Anh Duy và Mỹ Anh. Tuy vậy, Mỹ Linh và Anh Quân đều dành nhiều tình cảm cho cả 3 người con và rất hạnh phúc khi thấy các con tr