Nhân vật hàng đầu thế giới, Naomi Campbell, chờ đón con thứ hai lúc U60

Nhân vật hàng đầu thế giới, Naomi Campbell, chờ đón con thứ hai lúc U60

Siêu mẫu Naomi Campbell hạnh phúc chào đón con thứ 2 ở tuổi U60, sau khi đã có bé gái đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ

Thảm đỏ Cannes 2023 ngày thứ 5: Naomi Campbell gây ấn tượng khi cùng các "thiên thần" khác, cặp đôi Spider-Man tái ngộ sau 21 năm.

Trên trang cá nhân Instagram, Naomi Campbell chia sẻ hình ảnh con trai mới chào đời và gửi lời chúc: "Con yêu cưng của mẹ, hãy biết rằng con có ý nghĩa đặc biệt và luôn được bao bọc bởi tình yêu từ khoảnh khắc con xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta. Con là món quà thật sự từ trên cao! Chào đón con tới thế giới này!".

Theo Dailymail, em bé đã chào đời vào ngày 24/6. Siêu mẫu đã tin tưởng chia sẻ niềm vui này với gia đình và người thân trước khi công khai. "Naomi rất hạnh phúc. Đây là điều cô ấy từ lâu mong đợi. Naomi rất vui mừng khi con gái nhỏ của mình sẽ có một em trai và đang háo hức trước cuộc sống phía trước" - một nguồn tin cho biết. Hiện tại, Naomi Campbell chưa tiết lộ phương pháp cô ấy đã sử dụng để có con. Trong những tháng gần đây, cô ấy vẫn tiếp tục biểu diễn trên sàn catwalk và giữ bí mật hoàn toàn về quá trình chuẩn bị trở thành mẹ.

Nhân vật hàng đầu thế giới, Naomi Campbell, chờ đón con thứ hai lúc U60

Naomi Campbell rất hạnh phúc khi có thêm một thiên thần nhỏ sau hai năm đã chào đón con gái đầu lòng. Đối với cô ấy, việc làm mẹ ở tuổi 53 không phải là vấn đề.

Trong một cuộc phỏng vấn với Vogue vào tháng 3/2022, Naomi Campbell đã chia sẻ mong muốn của mình là có một đứa con và khuyến khích các phụ nữ trung niên không sợ sinh con. Siêu mẫu nổi tiếng đã nói: "Tôi luôn biết rằng một ngày nào đó, tôi sẽ trở thành một người mẹ. Đó là điều mà tôi rất hạnh phúc và mong đợi. Tôi rất may mắn đã có được một cô con gái".

Với Naomi Campbell, khoảng cách 50 tuổi giữa cô và con không phải là vấn đề, thậm chí nó giúp cô có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc dạy dỗ con cái. Campbell cũng đưa ra lời khuyên đối với các phụ nữ trên 60 tuổi: "Tôi nói với họ rằng hãy không chần chừ nữa, hãy sinh con đi".

Naomi Campbell, sinh năm 1970, được biết đến với cái tên "báo đen" trong ngành công nghiệp thời trang toàn cầu. Cô nổi tiếng với những bước chân mạnh mẽ và quyết đoán giống như một con báo đen. Khả năng duy trì sự xuất sắc trên sàn diễn đã giúp Naomi Campbell giữ được vị thế vững chắc của mình trong làng người mẫu toàn cầu.