Nhan sắc vợ bầu 8 tháng của Đinh Tiến Đạt: Mãn nhãn và gây sốt

Nhan sắc vợ bầu 8 tháng của Đinh Tiến Đạt: Mãn nhãn và gây sốt

Bà xã bầu bí 8 tháng của Đinh Tiến Đạt thu hút sự chú ý đặc biệt khi cùng chồng tham gia sự kiện giải trí Nhan sắc tuyệt vời của cô đã thu hút sự quan tâm của khán giả

Đinh Tiến Đạt cho biết việc anh bỏ râu và để tóc dài đã giúp anh trông trẻ hơn. Gần đây, Đinh Tiến Đạt đã cùng vợ là Thụy Vy tham dự một sự kiện showbiz. Mặc dù hiếm khi xuất hiện trước công chúng, nhan sắc của bà xã Đinh Tiến Đạt - một rapper nổi tiếng một thời - đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông. Được biết, bà xã của Đinh Tiến Đạt hiện đang mang thai ở tháng thứ 8 và cả hai đã sẵn sàng chào đón con thứ 2.

Bà xã Đinh Tiến Đạt xuất hiện tại sự kiện với trang phục bầu đơn giản, cùng chồng tham gia

Dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Thụy Vy vẫn tỏ ra thoải mái khi gặp gỡ và chào hỏi các đồng nghiệp của chồng. Với việc đang mang bầu, bà xã của nam rapper đã chọn phong cách giản dị và ít sử dụng son phấn khi tham gia sự kiện. Phong cách này đã nhận được sự khen ngợi từ cộng đồng mạng, đánh giá cao về phong thái và tinh thần của một người phụ nữ gia đình.

Sau khi kết hôn 5 năm, Đinh Tiến Đạt đã thay đổi phong cách và để tóc, khiến anh trở nên trẻ trung hơn. Anh đã nhận được nhiều lời khen về diện mạo lão hóa ngược của mình từ khán giả.

Vấn đề tình cảm giữa chồng và vợ tôi vẫn không thay đổi. Tuy nhiên, cuộc sống của chúng tôi đã có nhiều thay đổi đáng kể vì có nhiều việc phải lo lắng. Trước đây, chúng tôi mỗi người một hướng đi riêng, nhưng hiện tại chúng tôi đang tập trung vào cùng một mục tiêu kinh doanh. Vợ tôi giỏi về con số và nhân sự, vì vậy cô ấy sẽ đảm nhận phần đó. Còn tôi sẽ chịu trách nhiệm về chất lượng và kỹ thuật. Không chỉ có một quán cà phê như trước, hiện tại chúng tôi đã có 3 quán và chưa biết tương lai sẽ như thế nào.

Chúng tôi thường xuyên trao đổi và nói chuyện với nhau về công việc và cuộc sống, đưa ra quan điểm và phân tích chi tiết, vì vậy không tránh khỏi sự không đồng ý và tranh cãi. Tuy nhiên, điều quan trọng là cách mà chúng tôi đối diện và giải quyết vấn đề. Dù có lúc chúng tôi tranh cãi mãi, nhưng sau cùng chúng tôi sẽ dừng lại. Ai đúng thì sẽ được làm theo ý kiến của người đó. Có thể vì chúng tôi ít nói chuyện giống nhau nên nhiều khi sau khi tranh cãi xong, chúng tôi im lặng. Mỗi người sẽ làm theo ý kiến mà họ cho là đúng, và người khác sẽ đứng qua một bên nếu họ không đồng ý.

Nhan sắc vợ bầu 8 tháng của Đinh Tiến Đạt: Mãn nhãn và gây sốt

Anh cho biết, điểm thu hút nhất ở bà xã của anh là không bắt anh phải thay đổi và không phàn nàn về cuộc sống của anh. Anh cảm thấy lạ khi có một người không ép buộc anh làm gì cả. Thậm chí, vợ anh còn khuyến khích anh quay trở lại với đam mê của mình bằng cách đề nghị anh mua sắm những thứ anh thích. Anh thấy rất ngạc nhiên và đồng ý với những lời xúi giục đó.