Nhan sắc không tuổi của Choi Ji Woo khiến ai cũng phải ngỡ ngàng

Nhan sắc không tuổi của Choi Ji Woo khiến ai cũng phải ngỡ ngàng

Choi Ji Woo, nữ diễn viên tài năng của làng giải trí Hàn Quốc, đã khiến khán giả ngỡ ngàng với nhan sắc xuất sắc ở tuổi 49 Hậu trường quay quảng cáo gần đây của cô cũng thu hút sự chú ý lớn từ công chúng và những fan hâm mộ trên khắp thế giới

Nữ diễn viên Choi Ji Woo, “Nữ hoàng nước mắt”, gây ấn tượng với khán giả khi xuất hiện trong đoạn video mới đăng tải trên kênh YouTube "YG STAGE" vào ngày 10 tháng 6. Trong đoạn video, cô xuất hiện với vóc dáng nuột nà trong áo sơ mi trắng và quần trắng, toát lên vẻ đẹp trong sáng và làn da trắng nõn nà. Với nụ cười rạng rỡ và niềm nở chào hỏi, Choi Ji Woo khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc không tuổi của cô. Dù đã bước sang tuổi 49, nhìn Choi Ji Woo khó ai có thể tin được cô đã trải qua thời gian 21 năm kể từ khi xuất hiện trong Bản Tình Ca Mùa Đông.

Nhan sắc không tuổi của Choi Ji Woo khiến ai cũng phải ngỡ ngàng

Sau nhiều năm gắn bó với làng giải trí, Choi Ji Woo đã quyết định giảm bớt hoạt động để dành thời gian cho cuộc sống gia đình hạnh phúc của mình. Năm 2018, cô kết hôn với chồng kém 9 tuổi và sau đó có một cô con gái xinh xắn. Từ đó, Choi Ji Woo đã chia sẻ trên các trang mạng xã hội những khoảnh khắc đáng yêu của gia đình mình và nhận được rất nhiều tình yêu và sự quan tâm từ fan hâm mộ. Mặc dù không còn xuất hiện nhiều trên màn ảnh nhưng Choi Ji Woo vẫn được đánh giá là một trong những nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp của làng giải trí Hàn Quốc.