Nhà vô địch quyền anh thế giới chuẩn bị chào đón siêu phẩm con số 7

Nhà vô địch quyền anh thế giới chuẩn bị chào đón siêu phẩm con số 7

Vô địch quyền anh thế giới Tyson Fury hạnh phúc chia sẻ bức ảnh vợ mang bầu khi cô đang trổ tài nấu ăn, gửi tới fan hâm mộ những khoảnh khắc đáng yêu và hạnh phúc gia đình

Hôm qua (3/7), Tyson Fury - nhà vô địch quyền anh hạng nặng thế giới - đã chia sẻ hình ảnh bụng bầu của vợ mình, Paris, trong lúc cô đang nấu ăn. Đây là trẻ thứ 7 sắp chào đời và mang lại niềm vui cho cả hai vợ chồng.

Nhà vô địch quyền anh thế giới chuẩn bị chào đón siêu phẩm con số 7

Bà mẹ 6 con Paris tỏa sáng trong chiếc váy maxi đen và tóc búi cao (Ảnh: @tysonfury)

Tyson và Paris kết hôn vào năm 2008 và đã sinh đến 6 đứa con. Vào năm 2016, Tyson Fury trầm trọng suy giảm tinh thần, sa ngã vào sự kích thích, đe dọa cuộc hôn nhân của họ đến bờ vực sụp đổ.

Tyson luôn ngợi khen và biết ơn vợ đã đồng hành và vượt qua những khoảng thời gian khó khăn đó bên anh, thay vì rời xa. Cuối cùng, Tyson Fury đã lần nữa nổi bật như một con phượng hoàng trỗi dậy từ tro tàn khi trở lại sàn đấu và đạt thành công vẻ vang.

Tyson và Paris đều là những bậc phụ huynh khao khát một gia đình đông đủ thành viên nhí. Họ đã từng thổ lộ mong muốn có 11 đứa con.

Trong quyển sách "Tình Yêu và Cuồng Nộ: Sự Kỳ Diệu và Hỗn Loạn của Cuộc Sống với Tyson", Paris viết: "Tyson và tôi luôn ước ao có một cuộc sống khám phá như thời thơ ấu của tôi, và có một gia đình đông đúc với ít nhất ba đứa con. Chúng tôi đã từng trò chuyện với nhau rằng có mười một đứa con mới thật may mắn".

Nhà vô địch quyền anh thế giới chuẩn bị chào đón siêu phẩm con số 7

Tình cảm gia đình của Tyson và Paris

Tuy vậy, Paris cũng thừa nhận rằng lần sinh vượt cạn gần đây của cô đã gặp phải nguy hiểm, khiến cô nghĩ rằng không thể tiếp tục đẻ thêm con. Athena - đứa con thứ sáu của Paris và Tyson - đã được chào đời với nhịp tim đột biến lên đến 300 nhịp/phút, cao gấp đôi chỉ số bình thường là 120 nhịp/phút.

May mắn, Athena đã chào đời và trở về nhà một cách bình an. Paris tiết lộ rằng Tyson khẳng định Athena sẽ là đứa con cuối cùng của họ. Tuy nhiên, vào tháng 3/2023, Tyson tiết lộ rằng anh và vợ Paris đang mong chờ đứa con thứ bảy.

Về quan điểm nuôi dạy con cái, Fury đã chia sẻ: "Tôi nghĩ điều quan trọng nhất cần dạy cho con là biết trân trọng giá trị của tiền bạc chân chính. Vì thế, chúng tôi luôn cố gắng sống tiết kiệm, không tiêu xài quá đáng. Nếu chúng thấy tôi luôn phung phí và sống theo lối sống của một ngôi sao, chúng có thể học theo và vợ chồng tôi thật sự không mong muốn điều đó".