Nhã Phương chia sẻ về việc bị Trường Giang mắng khi đang ốm nghén

Nhã Phương chia sẻ về việc bị Trường Giang mắng khi đang ốm nghén

Nhã Phương bất ngờ gặp chỉ trích từ Trường Giang khi cô đang ốm nghén Tình huống này đã khiến cô cảm thấy bị áp lực lớn trong quá trình tham gia đoàn phim

Thời điểm cuối năm 2023 đánh dấu sự xuất hiện của nhiều dự án phim Việt. Trong số đó, Yêu Trước Ngày Cưới gây sự chú ý nhờ sự trở lại của nữ diễn viên Nhã Phương, đặc biệt là sau khi cô sinh em bé thứ 2 với ông xã Trường Giang. Đáng chú ý hơn, Nhã Phương đã tham gia quay phim Yêu Trước Ngày Cưới trong thời gian mang bầu. Gần đây, cô đã chia sẻ những kỷ niệm về giai đoạn này, đặc biệt là khi cô trải qua giai đoạn ốm nghén và suýt phải dừng quay.

Nhã Phương chia sẻ về việc bị Trường Giang mắng khi đang ốm nghén

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Nhã Phương tiết lộ rằng khi phát hiện mang bầu, cô rất lo lắng và đã nghĩ không thể tiếp tục tham gia phim vì không đủ sức. Tuy nhiên, lúc cô nghĩ rằng đã từ bỏ, ông xã Trường Giang đã là người khuyến khích cô hoàn thành việc quay phim Yêu Trước Ngày Cưới. "Người đã khích lệ và giúp đỡ tôi nhiều nhất là chồng. Anh ta đứng ở phía sau và nói với tôi: Em cố gắng lên, hãy hoàn thành trách nhiệm của mình. Nếu đã đồng ý rồi thì phải làm tốt" - Nhã Phương chia sẻ một cách vui vẻ.

Thậm chí trong nhiều dịp, Trường Giang đã có lần tỏ ra rất thẳng thắn và nghiêm khắc khuyên nhủ vợ mình đi quay phim. Trong một trường hợp khi Nhã Phương bị ốm nghén đến mức không thể nói chuyện, cô đã mở lòng với Trường Giang, nhưng bị ông xã mắng. Khi đó, Trường Giang đã nói với Nhã Phương rằng "Dù sao đi nữa, em cũng phải chết trên đoàn phim", dù đây là cách thô mẫn nhưng cũng để thúc đẩy Nhã Phương tinh thần lên công việc quay phim.

Nhã Phương chia sẻ về việc bị Trường Giang mắng khi đang ốm nghén

Trường Giang khuyên nhủ, nghiêm khắc với Nhã Phương về việc quay phim

Thế là hôm ấy, Nhã Phương đã thức dậy từ 5 giờ sáng, lên đoàn phim và sau đó xin nghỉ quay 1 ngày. Ngoài ra, dù đang mang bầu nhưng cô đã dành thời gian để điều chỉnh lịch quay phim cho phù hợp, và tất cả mọi người trong đoàn đều nỗ lực hết mình để giúp cô hoàn thành cảnh quay một cách xuất sắc nhất. Mặc dù phải đối mặt với áp lực của việc mang bầu, Nhã Phương vẫn đã hoàn thành công việc và vai diễn trong bộ phim "Yêu Trước Ngày Cưới" một cách xuất sắc. Cô không tức giận khi chồng mình nặng lời, thậm chí còn biết ơn vì nhận được sự quan tâm toàn diện từ công việc đến đời sống: "Đó là cách làm việc của anh. Anh là người thúc đẩy tôi hoàn thành vai diễn tốt nhất từ đầu đến cuối phim".

Sau hai năm từ khi tham gia bộ phim "Cây Táo Nở Hoa", Nhã Phương trở lại màn ảnh nhỏ với một vai diễn mới lạ trong "Yêu Trước Ngày Cưới". Cô đảm nhận vai diễn Minh Anh - bạn gái của Huy Hoàng (Song Luân) trong mười năm qua. Minh Anh là một người phụ nữ truyền thống, dành cả thanh xuân của mình để gìn giữ mối tình lâu dài và trở thành vợ của Huy Hoàng. Vì vậy, cô sẽ làm mọi thứ có thể để bảo vệ tình yêu của mình, thậm chí không ngại thủ đoạn. Bên cạnh Song Luân, Nhã Phương còn có cơ hội làm việc cùng nhiều diễn viên nổi tiếng như NSƯT Mỹ Duyên, Hoàng Trinh, Lê Khánh, Quốc Anh, Minh Trang, Hữu Vi... Đây hứa hẹn sẽ là một bộ phim truyền hình cuối năm hot nhất Việt Nam.

Nhã Phương chia sẻ về việc bị Trường Giang mắng khi đang ốm nghén

Yêu Trước Ngày Cưới bắt đầu lên sóng kể từ ngày 10/11/2023.