Nhã Phương chia sẻ về khó khăn trong sinh con và hôn nhân với Trường Giang

Nhã Phương chia sẻ về khó khăn trong sinh con và hôn nhân với Trường Giang

Nhã Phương chia sẻ về cuộc hôn nhân với Trường Giang đầy sóng gió, cùng chuyện sinh con bị băng huyết và hôn mê trong một thời gian ngắn Sau 5 năm kết hôn, họ đã vượt qua mọi khó khăn và hạnh phúc tràn đầy bên hai nhóc tì của mình

Là khách mời trong chương trình Sống cuộc sống sáng sủa, Nhã Phương đã chia sẻ thật lòng và thành thật cùng Hoàng Oanh.

Trong buổi ghi hình, MC Hoàng Oanh đã tiết lộ rằng Trường Giang từng rất đam mê theo đuổi Nhã Phương. Nữ diễn viên kể: "Vào thời điểm đó, anh Giang thật sự yêu thương mình. Đã có một lần, khi tôi đang quay phim, anh Giang hỏi tôi đang ở đâu. Dù tôi không nói gì, chỉ chụp một tấm ảnh của một đồi giống như ở Đà Lạt. Tuy nhiên, anh Giang vẫn tìm ra được nơi tôi đang ở và sau đó, anh xuất hiện tại phim trường chỉ sau nửa ngày".

Nhã Phương đã bày tỏ quan điểm của mình sau khi bị chỉ trích về tính chất kiêu căng và đòi hỏi, và cô đã tiết lộ thái độ của mình khi sự việc "sóng gió" xảy ra do tình yêu với Trường Giang.

"Tôi tin vào duyên nợ. Tôi đã từng quyết đoán nhưng anh ấy lại khiến tôi bất ngờ khi cầu hôn trên sóng truyền hình. Tình yêu của chúng tôi trải qua nhiều thăng trầm và tôi cảm thấy anh ấy dành cho tôi là thật lòng, vì vậy tôi quyết định cho anh ấy một cơ hội".

Nhã Phương chia sẻ về khó khăn trong sinh con và hôn nhân với Trường Giang

Nhã Phương và Trường Giang đã trải qua nhiều khó khăn trước khi đến với nhau.

Nhã Phương thừa nhận bản thân không xinh đẹp, chỉ trông dễ thương. Cô cho rằng Trường Giang có thể cảm nhận được sự an toàn khi ở bên cạnh mình nên đã chọn cô.

"Có lẽ anh ấy thấy tôi là người phụ nữ an toàn, phù hợp làm vợ. Nếu anh ấy muốn một người đẹp thì không phải là tôi. Mọi người xung quanh anh cao lớn và xinh đẹp. Tôi tin rằng số phận đã định cho chúng tôi gặp nhau nên không thể thoát được tử nắng", Nhã Phương chia sẻ.

Nhã Phương chia sẻ rằng trong mối quan hệ tình cảm, cô không quan tâm đến tài sản giàu có của người yêu, khả năng đẹp trai hay có cơ thể 6 múi mà quan trọng nhất là cách người đó đối xử với mọi người xung quanh. Sau thời gian dài sống chung, nữ diễn viên rất hạnh phúc bởi chồng cô, dù bận rộn, vẫn luôn quan tâm đến gia đình.

"Từ nhỏ, gia đình tôi chưa bao giờ gắn kết một cách chặt chẽ, nhưng cách anh Giang yêu thương và chăm sóc gia đình làm tôi tin rằng anh ấy là một người tử tế và tốt bụng. Đó chính là điều đã khiến tôi mê mệt. Tôi yêu và kết hôn với anh Giang vì lý do đó."

Thực sự, từ khi cưới anh Giang tới nay, về việc chăm sóc gia đình, anh ấy thật tuyệt vời. Hiện tại, tôi rất hài lòng với cuộc sống của mình", Nhã Phương chia sẻ.

Nhã Phương chia sẻ về khó khăn trong sinh con và hôn nhân với Trường Giang

Khi sinh con đầu lòng, Nhã Phương gặp phải vấn đề băng huyết và rơi vào trạng thái hôn mê trong suốt mấy giờ đồng hồ.

Nhã Phương chia sẻ về khó khăn trong sinh con và hôn nhân với Trường Giang

Nữ diễn viên đã chia sẻ nhiều lời khen ngợi về chồng của mình.

Về nguyên nhân sinh con trong thời điểm sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Nhã Phương cho biết đó là ý trời mà cô tin tưởng và chấp nhận. Cô cũng kể về quá trình sinh con lần đầu tiên vất vả. Trong quá trình này, cô đã trải qua một cuộc phẫu thuật nhanh chóng do thai nhi không quay đầu.

Lúc đó tôi rất mệt mỏi và quyết định sinh thường, nhưng đã bị mất máu nhiều đến mức bị ngất. Sau khi tỉnh dậy, mọi thứ đã ổn. Thật là may mắn. Trong thời gian đó, tôi không bị trầm cảm, chỉ đơn giản là sau khi sinh con, tâm lý của tôi đã thay đổi, dễ phát cáu và buồn bã.

Nữ diễn viên cho biết mặc dù yêu thương gia đình, nhưng cô không bao giờ từ bỏ đam mê của mình. Trong chương trình, Nhã Phương cảm ơn chồng vì luôn đồng hành và hỗ trợ để cô cân bằng được hai vai trò trong cuộc sống.

Thật lòng, tôi phải biết ơn chồng vì anh ấy luôn ủng hộ đam mê diễn xuất của tôi. Anh ấy sẵn sàng làm mọi cách để tôi có thể đồng thời cân nhắc giữa công việc và gia đình," Nhã Phương chia sẻ.

Nhã Phương chia sẻ về khó khăn trong sinh con và hôn nhân với Trường Giang

Hạnh phúc trọn vẹn của Nhã Phương - Trường Giang

Nhã Phương chia sẻ về khó khăn trong sinh con và hôn nhân với Trường Giang

Cặp đôi mới đón con thứ hai không lâu trước đây.

Hiện tại, Nhã Phương dành tất cả tình yêu thương và quan tâm của mình cho gia đình. Diễn viên sinh năm 1990 cho biết niềm hạnh phúc hiện tại của cô là thấy chồng và con khỏe mạnh.

"Mấy năm qua, tôi cũng có đi làm phim nhưng không nhiều. Tôi chỉ nghĩ đến chuyện chăm sóc con thôi", diễn viên phim Cây Táo Nở Hoa nói.