Người vợ của Messi gặp phải tình huống dễ thương khi nhầm chồng với một cầu thủ khác

Người vợ của Messi gặp phải tình huống dễ thương khi nhầm chồng với một cầu thủ khác

Bà xã Messi nhầm lẫn giữa chồng mình với một cầu thủ khác khi họ vào sân ăn mừng Một trải nghiệm ngại ngùng khiến cô phải đối mặt với sự hiểu lầm và sự chú ý của công chúng

Vừa rồi, một video ngắn liên quan đến Antonela - vợ của siêu sao Messi - đã được đăng lên mạng xã hội và thu hút gần 10 triệu lượt xem chỉ tính trên Twitter. Hình ảnh này được ghi lại ngay sau khi Inter Miami giành chiến thắng trước Nashville trong trận chung kết Leagues Cup vào ngày 20/8. Theo Daily Mail, Antonela đã muốn đi ra sân và đồng hành vui mừng với chiến thắng của chồng mình. Tuy nhiên, có thể vì quá hạnh phúc, cô đã nhầm lẫn Messi với Jordi Alba - một đồng đội thân thiết của siêu sao người Argentina.

"Vợ của Messi đã tiến vào sân để ăn mừng cùng chồng bằng một cái ôm và hôn. Tuy nhiên, cô ấy đã nhận ra rằng người trước mặt không phải chồng mình. Thực tế, đó chính là Alba, người sau đó cũng nhận ra sự nhầm lẫn này", Daily Mail nhận xét.

Trong quá khứ, Alba từng là một trong những hậu vệ cánh hàng đầu thế giới khi còn thi đấu ở châu Âu. Alba từng có thời gian chơi cùng Messi tại Barca. Hồi tháng 7, cả hai chính thức hòa lại nhau tại Inter Miami.

Người vợ của Messi gặp phải tình huống dễ thương khi nhầm chồng với một cầu thủ khác

Alba và Messi đã thi đấu ấn tượng, giúp Inter Miami bay cao. Ảnh: Getty

Sau chiến thắng đầy hồi hộp trước Nashville tuần trước, Inter Miami đã mang về danh hiệu đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ sau loạt luân lưu. Với phong độ cao hiện tại, CLB tiếp tục vượt qua mọi thách thức tại giải nhà nghề Mỹ (MLS). Vào sáng ngày 27/8, Inter Miami đã giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 2-0 trước New York RB.

Messi được thay vào sân từ ghế dự bị nhưng vẫn đã có thời điểm ghi được một bàn thắng quan trọng trong những phút cuối cùng. Đây đã là lần thứ 11 Messi ghi bàn sau chỉ 9 trận cho Inter Miami.