Người Việt đình đám tại show thực tế Hàn: Hát hay và thu hút người xem!

Người Việt đình đám tại show thực tế Hàn: Hát hay và thu hút người xem!

Á quân The Voice Kids 2019 thể hiện nổi bật tại chương trình tìm kiếm nhóm nữ đài SBS Hàn Quốc Tài năng hát hay kết hợp với vẻ đẹp xinh đẹp của cô khiến cô gây sốt

Chương trình thực tế Universe Ticket của SBS đã thu hút nhiều sự chú ý khi tìm kiếm nhóm nhạc nữ. Vũ Linh Đan, thực tập sinh người Việt, đặc biệt được quan tâm tại Việt Nam. Trở thành tâm điểm trong tập 2, Linh Đan cùng các thí sinh khác đã thể hiện ca khúc TT của nhóm TWICE, gây được sự chú ý với ngoại hình sáng, trong trẻo và giọng hát nổi bật. Nhận được nhiều lời khen từ khán giả, cả quốc tế đánh giá Linh Đan có giọng hát tốt nhất trong nhóm và xứng đáng để đi sâu trong chương trình thực tế.

Theo đó, nhiều người xem quốc tế đã nhận xét rằng giọng hát của Vũ Linh Đan nổi bật hơn so với các thí sinh khác và xứng đáng được xuất hiện nhiều hơn trên sóng. Một số người còn cho rằng cô là thực tập sinh duy nhất không sử dụng baby voice (giọng nói dễ thương) nhưng vẫn rất ngọt ngào và làm tôn lên ca khúc. Khán giả Việt Nam rất tự hào và ủng hộ Linh Đan hết mình. Nhiều ý kiến cho rằng Linh Đan đã tỏa sáng đúng cách và xứng đáng được sự quan tâm từ nhà đài.

Linh Đan thể hiện sự tự tin tột độ tại tập 2 Universe Ticket.

Không chỉ khán giả trong nước mà khán giả quốc tế cũng dành sự ủng hộ rất lớn cho Linh Đan

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Wow, giọng hát của cô ấy thực sự ấn tượng và khác biệt so với những người khác, tôi rất thích. Vũ Linh Đan xứng đáng được lên sóng nhiều hơn, hãy cho cô ấy cơ hội để thể hiện tài năng của mình.

- Bé có visual rất sáng sủa, khi nhảy cũng rất tự nhiên, và giọng hát bé thì không thể phủ nhận. Ở Việt Nam, bé đã chứng minh cho mọi người thấy giọng hát tuyệt vời của bé rồi. Chúc bé luôn rạng rỡ và lạc quan, tập luyện chăm chỉ nhé! Mọi người sẽ luôn ủng hộ bé, chúc bé sớm debut thành công!

Vũ Linh Đan là người duy nhất trong nhóm không sử dụng giọng baby voice, nhưng giọng hát ngọt ngào của cô vẫn tôn lên sự trong sáng vui tươi phù hợp với bài hát.

Cô ấy biểu diễn có kỹ thuật và biết kiểm soát giọng hát của mình, màu giọng của cô là vừa ấm và có độ thanh cao khác biệt so với các thành viên khác. Nếu Universe Ticket chú trọng vào tài năng thực sự, tôi tin rằng cô ấy xứng đáng là sự lựa chọn phù hợp.

Tôi là người Philippines và tôi rất ấn tượng với giọng hát tự nhiên và cách thể hiện trước máy quay của cô ấy. Tôi sẽ bình chọn cho cô ấy.

Là lúc để nhà đài thấy sức mạnh của người hâm mộ Việt Nam. Đừng để một tài năng như cô bé bị bỏ quên.

Vũ Linh Đan sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, theo học trường THPT Marie Curie. Cô không phải là một cái tên xa lạ với người hâm mộ âm nhạc. Trước khi tham gia Universe Ticket, Vũ Linh Đan đã thu hút sự chú ý khi đạt giải Á quân The Voice Kids năm 2019, thuộc đội Phạm Quỳnh Anh và Dương Khắc Linh.

Cô bé sinh năm 2007 gây ấn tượng ngay từ những vòng đầu với giọng hát trong trẻo, đầy cảm xúc và khả năng hát tiếng Anh xuất sắc. Những buổi biểu diễn đáng chú ý của Linh Đan bao gồm Rise Up, A Million Dreams, This Is Me, Sweet But Psycho...

Universe Ticket là chương trình tuyển chọn nhóm nữ quy mô siêu lớn đầu tiên của đài SBS, nhằm lựa chọn nhóm debut cuối cùng gồm 8 thành viên sẽ hoạt động 2 năm 6 tháng dưới sự đồng sản xuất của công ty F&F Entertainment. Với sự ủng hộ lớn từ khán giả trong nước và quốc tế, nhiều người kỳ vọng Vũ Linh Đan sẽ còn tiến xa hơn nữa tại Universe Ticket.

Người Việt đình đám tại show thực tế Hàn: Hát hay và thu hút người xem!

Vũ Linh Đan - thực tập sinh người Việt đang được chú ý khi tham gia Universe Ticket của đài SBS, Hàn Quốc