Người thanh niên này đã trải qua một trải nghiệm bất ngờ sau khi thực hiện phẫu thuật bao quy đầu tại tiệm xăm

Người thanh niên này đã trải qua một trải nghiệm bất ngờ sau khi thực hiện phẫu thuật bao quy đầu tại tiệm xăm

Khi thấy bao quy đầu chưa lột hết, một chàng trai 25 tuổi quyết định đi cắt tại tiệm xăm Tuy nhiên, hậu quả là cậu nhỏ ngắn hơn, viêm nhiễm nặng khiến anh lo lắng

Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Văn Đức từ Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) cho biết, gần đây, ông đã gặp một bệnh nhân nam trẻ tên Q (25 tuổi, đến từ Ninh Bình) đến khám với tâm trạng hoang mang sau khi cắt bao quy đầu và thấy "cậu nhỏ" ngắn hơn.

Theo lời kể của bệnh nhân Q, trong một lần duyệt trang mạng xã hội, anh tình cờ xem được một video về việc lột bao quy đầu. Sau đó, anh tự kiểm tra và nhận thấy bao quy đầu của mình chưa được lột hoàn toàn. Vì vậy, anh đã tới một tiệm xăm để cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, sau khi tiến hành phẫu thuật, "cậu nhỏ" của anh bị sưng tấy, chảy mủ và xuất hiện vết loét có kích thước 0,3cm tại vị trí cắt. Lo lắng quá, anh đã đi mua kháng sinh từ hiệu thuốc nhưng không cải thiện được tình trạng.

Bệnh nhân cảm thấy khá mất tự tin và xấu hổ, không dám ra khỏi nhà để đi khám bệnh, chấp nhận ở nhà tự theo dõi và rửa vết thương. Tuy nhiên, sau một vài ngày, tình trạng của bệnh nhân không có sự cải thiện. Để giải quyết vấn đề này, Q quyết định đến một bệnh viện địa phương để tham khảo và khám bệnh.

Người thanh niên này đã trải qua một trải nghiệm bất ngờ sau khi thực hiện phẫu thuật bao quy đầu tại tiệm xăm

Bệnh nhân được khám bệnh (Ảnh: BSCC)

Tại bệnh viện, bác sĩ đã xác định anh Q mắc phải một trường hợp nhiễm trùng nghiêm trọng, đòi hỏi cần được xử lý ngay lập tức. Bác sĩ cũng cho biết rằng, anh Q đã bị cắt quá nhiều phần da bao quy đầu, và đây là nguyên nhân dẫn đến việc "cậu nhỏ" của anh bị ngắn hơn. Lúc đó, bác sĩ chỉ có thể tập trung vào việc điều trị nhiễm trùng, còn việc làm sao để "cậu nhỏ" trở nên dài hơn là không thể được. Sau sự cố đó, anh Q luôn cảm thấy thiếu tự tin và thậm chí không dám tìm hiểu vấn đề này hay chia sẻ với ai về câu chuyện của mình.

Bác sĩ Đức giải thích rằng, bệnh nhân Q đã tự cắt đi phần da bao quy đầu tại một tiệm xăm, dẫn đến nhiễm trùng. Đồng thời, cắt quá nhiều phần da đã làm cho da bao quy đầu còn lại rất ngắn. Khi mắc phải việc đứt nứt, các bác sĩ trước đây đã tiến hành cắt bỏ đoạn da đó và khâu lại. Mặc dù đã làm việc tiết kiệm da một cách tận dụng nhưng vẫn không thể tránh khỏi thiếu da, và việc khâu lại làm cho khoảng thân dương vật trở lại ngắn hơn. Anh Q sau đó đã thực hiện một ca phẫu thuật để tái tạo da trên dương vật tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Căn cứ trên trường hợp của bệnh nhân Q, bác sĩ Đức khuyến nghị rằng, nam giới nên đến cơ sở y tế có uy tín để thực hiện cắt bao quy đầu, và không nên lựa chọn các cơ sở không đảm bảo chất lượng. Nếu quyết định thực hiện ở các cơ sở không đảm bảo, có thể phải chịu những hậu quả đáng tiếc.