Người mẫu tìm thấy chết trong khách sạn

Người mẫu tìm thấy chết trong khách sạn

Nam người mẫu, MC Lâm Hạo Đình, đã tự tử tại một khách sạn sau khi bị ngạt khí độc từ việc đốt than Trước đó, anh đã đấu tranh với căn bệnh trầm cảm trong một thời gian dài

Ngày 1/11, HK01 đưa tin về việc nam người mẫu và MC Lâm Hạo Đình đã qua đời tại khách sạn vào ngày 30/10. Theo cảnh sát, nguyên nhân cái chết của nam nghệ sĩ được cho là do ngạt khí độc do anh ta đốt một lò than trong phòng kín.

Cảm thấy tiếc nuối về chuyện tình ngắn ngủi của Matthew Perry và Julia Roberts, thêm vào đó, ngày hôm đó cũng là ngày sinh nhật của bạn gái cũ.

Công ty Media Asia của Lâm Hạo Đình xác nhận tin buồn: "Chúng tôi rất tiếc mất anh và phải thông báo rằng Lâm Hạo Đình đã qua đời vào ngày 30/10 sau cuộc sống ngắn ngủi 35 năm. Sự mất mát này không thể diễn tả bằng lời. Trong những năm gần đây, anh đã đối mặt với căn bệnh trầm cảm và luôn giữ thái độ tích cực. Tuy nhiên, khi tin tức xấu đến, gia đình và bạn bè đối mặt với khó khăn khó có thể chấp nhận. Chúng tôi xin mong mọi người tôn trọng gia đình và để cho họ có không gian riêng để tổ chức lễ tang cho Hạo Đình và vượt qua giai đoạn khó khăn này."

Người mẫu tìm thấy chết trong khách sạn

Người mẫu tìm thấy chết trong khách sạn

Bạn bè và công chúng đang rơi vào tình trạng shock khi nghe tin Lâm Hạo Đình qua đời.

Theo HK01, Lâm Hạo Đình là một người mẫu, MC và ngôi sao mạng xã hội có sức ảnh hưởng lớn tại Hong Kong, Trung Quốc. Anh đang tham gia vào việc quảng bá cho chương trình mới, dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 4/11. Ngày 26/10, Lâm Hạo Đình xuất hiện tại một sự kiện với đôi mắt đỏ do thiếu ngủ nghiêm trọng. Theo HK01, nam nghệ sĩ này luôn tỏ ra tích cực và tươi tắn trước công chúng, nhưng thực tế là anh phải đối mặt với nhiều khó khăn về tinh thần. Nhiều nghệ sĩ từ Hong Kong và Trung Quốc đã gửi lời chia buồn và thương tiếc tới gia đình của Lâm Hạo Đình vì sự đi xa của anh.

Vào tháng 7, cộng đồng giải trí Trung Quốc đã bị chấn động khi nữ ca sĩ huyền thoại Coco Lee qua đời do tự tử tại nhà riêng. Coco Lee cũng là một ngôi sao luôn hiện diện vui vẻ trước công chúng, nhưng cô đã chiến đấu với bệnh trầm cảm trong nhiều năm. Bệnh trầm cảm được coi là "kẻ hủy diệt" trong ngành giải trí khi nhiều ngôi sao gặp phải tình trạng này ở các mức độ khác nhau.

Trong số đó, không ít nghệ sĩ đã ra đi ở tuổi trẻ khiến công chúng rơi vào sự bàng hoàng, như Jonghyun (SHINee), Sulli (fx), Moon Bin (Astro), Goo Hara và nam diễn viên Trung Quốc Kiều Nhậm Lương.