Người đẹp Lương Thùy Linh chinh phục màn ảnh với vai diễn '18+'

Người đẹp Lương Thùy Linh chinh phục màn ảnh với vai diễn '18+'

Lương Thùy Linh, Hoa hậu Việt Nam 2019, chính thức bước chân vào sự nghiệp điện ảnh với vai diễn ấn tượng trong bộ phim 18+ Chiếm đoạt Cùng đóng chung với Miu Lê và Phương Anh Đào, cô đã mang đến một hình ảnh mới mẻ, đầy thử thách và gây chú ý cho khán giả

 

Trailer "Chiếm đoạt", được đánh dấu là phim chỉ dành cho người trên 18 tuổi. Lương Thùy Linh xuất hiện từ phút thứ 0:36. Video: CGV.

Trong phim, cô đảm nhận vai trò phụ - Như, con gái của một người đàn ông giàu có, và mang trong mình vẻ ngoài sang trọng và quyền lực. Người đẹp đã tiết lộ rằng cô đã nghiên cứu kỹ kịch bản cho vai diễn đầu tiên của mình, và đã dành nhiều buổi tập luyện với đạo diễn Thắng Vũ và ê-kíp trước khi bước vào ngày quay chính thức. Cô đã học thuộc toàn bộ các cảnh trong phim - bao gồm cả các vai diễn khác - để hiểu rõ tâm lý cụ thể của nhân vật và có thể phối hợp tốt với dàn diễn viên.

Lương Thùy Linh cho hay, cô cảm thấy căng thẳng khi đứng bên cạnh những diễn viên có kinh nghiệm như Phương Anh Đào và Miu Lê. Trong một đoạn phim, cô đã phải leo lên mái nhà vào lúc 1 giờ sáng, biểu diễn một cảnh giành giật với Phương Anh Đào và gần như trượt chân ngã. Hoa hậu mong đợi rằng bộ phim đầu tiên của mình sẽ được đánh giá cao, và điều này sẽ cung cấp động lực thêm cho cô trong các dự án điện ảnh tiếp theo.

Người đẹp Lương Thùy Linh chinh phục màn ảnh với vai diễn '18+'

Lương Thùy Linh, người đẹp sinh năm 2000 và quê Cao Bằng, đã tốt nghiệp loại giỏi Đại học Ngoại thương Hà Nội. Năm 2019, cô đã thu hút sự chú ý với vóc dáng đẹp, chiều cao 1,77m và giành danh hiệu Hoa hậu thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam). Trong cùng năm, cô cũng đã lọt vào top 12 cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World). Ngoài ra, Lương Thùy Linh còn gây ấn tượng với khả năng sử dụng tiếng Anh qua việc đạt điểm 7.5 trong kỳ thi IELTS. Cô đã được mời làm người dẫn chương trình cho các phần thi "Người đẹp Nhân ái" và "Head to Head Challenge" tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cũng như là giám khảo cho Miss World Vietnam 2021.

Chiếm đoạt với sự đạo diễn của Thắng Vũ và kịch bản của Trần Khánh Hoàng, phim Em chưa 18, Nghề siêu dễ thuộc thể loại tâm lý - giật gân, kể câu chuyện tình phức tạp của bốn nhân vật (do Miu Lê, Karik, Lãnh Thanh và Phương Anh Đào đóng). Thắng Vũ đã chia sẻ về áp lực khi xử lý các cảnh "nóng" để đạt hiệu ứng thẩm mỹ tốt mà không gây phản cảm. Có cảnh trong phim mà các diễn viên đã phải thực hiện hơn 10 lần để đạt được yêu cầu từ đạo diễn.

Tác phẩm sẽ được công chiếu từ ngày 24/11 và tham gia trong cuộc đua phim Việt cuối năm. Sau bộ phim Đất rừng phương Nam của Quang Dũng, Người vợ cuối cùng (đạo diễn Victor Vũ) đã được ra rạp vào đầu tháng 11. Người mặt trời là một bộ phim Việt về ma cà rồng, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12, đồng thời đánh dấu sự trở lại của Chi Pu.

Mai Nhật