Ngôi vương trong cuộc đua phim truyền hình tại WeChoice Awards 2023

Ngôi vương trong cuộc đua phim truyền hình tại WeChoice Awards 2023

Các bộ phim truyền hình tại WeChoice Awards 2023 mang đến sự đa dạng thể loại và thu hút mọi sự chú ý khi được phát sóng

Giải thưởng WeChoice Awards đã chính thức trở lại và tiếp tục sứ mệnh lan tỏa, tôn vinh những điều tử tế, truyền cảm hứng. Với thông điệp mùa thứ 8 "Dám đam mê Dám rực rỡ", sự kiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và theo dõi của cộng đồng, nhất là khi cổng bình chọn chính thức được mở và các đề cử của các hạng mục xuất hiện, bước vào giai đoạn "đua vote".

Ngôi vương trong cuộc đua phim truyền hình tại WeChoice Awards 2023

Top 5 phim truyền hình lọt vào danh sách đề cử của WeChoice Awards 2023.

Đang đứng đầu bảng với 14.400 phiếu, sau đó là Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình với 9.796 phiếu. Cả hai phim đều có sự tham gia của nữ diễn viên Lan Phương. Thời gian bình chọn kéo dài từ 8/1/2024 đến 23h59 ngày 24/1/2024 và kết quả sẽ được công bố vào đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra vào ngày 27/1/2024.

Series Tết Ở Làng Địa Ngục, dựa trên kịch bản cùng tên của nhà văn Thảo Trang, thuộc thể loại kinh dị. Câu chuyện phim diễn ra tại một ngôi làng miền núi phía Bắc, từng là nơi cư ngụ của băng cướp độc ác khét tiếng. Với những tội lỗi mà chúng gây ra, hậu duệ của băng cướp này phải chịu một lời nguyền tai quái. Tất cả dân trong làng không thể xuống núi, trừ ông Thập (Quang Tuấn đóng) - người cũng được giao vai trò trưởng làng.

Ngôi vương trong cuộc đua phim truyền hình tại WeChoice Awards 2023

Một ngày, gần Tết, ông Thập trải qua một điềm báo về một tai họa sắp đổ tới với người làng mình. Và không lâu sau, điều đó đã trở thành hiện thực. Hàng loạt cái chết bí ẩn bắt đầu xảy ra tại vùng đất lành ít dữ nhiều này. Với tư cách trưởng làng, ông Thập lần theo các manh mối để giải mã những bí ẩn xảy ra xung quanh hàng loạt hiện tượng siêu nhiên tại nơi mình đang sống.

Tết Ở Làng Địa Ngục đã được đánh giá cao nhờ kịch bản phong phú, lôi cuốn và cẩn thận. Câu chuyện trong phim mang đến cảm giác gần gũi với khán giả, lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Việt Nam. Hình ảnh và diễn xuất cũng rất chất lượng và hoàn hảo. Ngay sau khi ra mắt, series đã làm náo loạn cộng đồng mạng và đứng đầu bảng xếp hạng Netflix tại Việt Nam. Bộ phim cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm và thảo luận tích cực từ khán giả trong suốt thời gian phát sóng.

Bình chọn cho Tết Ở Làng Địa Ngục tại đây! Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình có thể được coi là một trong những bom tấn của ngành công nghiệp truyền hình Việt Nam năm 2023. Dự án tụ hội một dàn diễn viên đông đảo, từ nhiều thế hệ và đều là những gương mặt quen thuộc với khán giả đại chúng. Kịch bản của phim tập trung vào câu chuyện của một gia đình lớn kéo dài qua 3 thế hệ. Ông bà Toại - Cúc có 3 người con trai và 3 nàng dâu, "mỗi người một phong cách". Từ đó, cuộc sống của họ ngập tràn trong những tình huống dở khóc dở cười.

Ngôi vương trong cuộc đua phim truyền hình tại WeChoice Awards 2023

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình thu hút sự chú ý nhờ vào những chi tiết hóm hỉnh, vui nhộn nhưng cũng không thiếu những khoảnh khắc sâu lắng khiến khán giả phải suy ngẫm nhiều. Tập cuối của bộ phim đã đạt được mức rating 4.6% và dẫn đầu tất cả các chương trình truyền hình, chứng tỏ sức ảnh hưởng rộng lớn của tác phẩm đối với công chúng. Các cặp đôi diễn viên trong phim như Doãn Quốc Đam - Lan Phương, Quang Sự - Thanh Huyền hay đặc biệt là Thanh Sơn - Khả Ngân đã nhận được sự yêu thích từ khán giả trong thời gian dài.

Hãy bình chọn cho Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tại đây! Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Khi phim lên sóng, Chúng Ta Của 8 Năm Sau đã nhận được sự yêu thích từ đông đảo khán giả. Phim đánh dấu sự đổi mới trong lĩnh vực truyền hình với câu chuyện về những người trẻ tràn đầy mơ ước nhưng đối mặt với thử thách khắc nghiệt của cuộc sống. Họ không ngần ngại theo đuổi đam mê, mơ ước và vượt qua mọi khó khăn, bất chấp gian khổ của đời sống.

Ngôi vương trong cuộc đua phim truyền hình tại WeChoice Awards 2023

Tại phần đầu, kịch bản theo mô típ tình yêu thanh xuân nhưng sau đó chuyển sang khai thác những sóng gió cuộc đời của các nhân vật ở phần sau. Tác phẩm thu hút sự chú ý lớn trên mạng xã hội trong suốt thời gian phát sóng, được đánh giá cao với sự xuất hiện của nhiều diễn viên mới trước khán giả truyền hình.

Bình chọn cho Chúng Ta Của 8 Năm Sau tại đây!Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Khai thác đề tài cuộc sống của những người lao động nghèo nơi phố thị,

Ngôi vương trong cuộc đua phim truyền hình tại WeChoice Awards 2023

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao lập tức thu hút sự chú ý của khán giả nhờ câu chuyện bình dị, thân thuộc. Kịch bản xoay quanh những mảnh đời cơ cực, chẳng ai hoàn toàn tốt đẹp mà đều có những phần xù xì, xấu xí. Thế nhưng trên hết, họ vẫn bao dung, che chở cho nhau bằng tình người.

Ngôi vương trong cuộc đua phim truyền hình tại WeChoice Awards 2023

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao ghi điểm trong lòng người xem nhờ tính nhân văn trong câu chuyện. Xuyên suốt hành trình phim, khán giả được thấy những câu chuyện có đủ hỉ nộ ái ố, không ít lần mới cười đấy lại chuyển sang khóc cùng nhân vật. Đồng thời, sự tham gia của một dàn diễn viên gạo cội, giàu thực lực như NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Thanh Quý, Thanh Hương... cũng giúp đảm bảo chất lượng của dự án.

Hãy bình chọn cho bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tại đây!Hoa Hồng Cho Sớm Mai

Kịch bản Hoa Hồng Cho Sớm Mai theo chân Hằng - một cô gái mồ côi phải ngồi tù 3 năm sau khi gây tai nạn chết người. Biến cố đó khiến cuộc đời cô gái trẻ hoàn toàn thay đổi. Sau khi ra tù, Hằng càng đau lòng hơn khi phát hiện chính bạn trai cũ là kẻ đã "gài bẫy", biến cô thành kẻ tội đồ thay thế cho hắn. Kể từ đây, nữ chính bắt đầu hành trình đòi lại công bằng cho chính bản thân mình.

Ngôi vương trong cuộc đua phim truyền hình tại WeChoice Awards 2023

Bộ phim "Hoa Hồng Cho Sớm Mai" đã nhận được nhiều lời khen ngợi với cốt truyện hấp dẫn và gây tò mò. Diễn xuất tự nhiên và cuốn hút của nữ diễn viên chính Tường Vy cũng là điểm thu hút của bộ phim. Ra mắt vào mùa hè 2023, "Hoa Hồng Cho Sớm Mai" được xem là một trong những bộ phim đáng chú ý nhất của đài truyền hình Vĩnh Long trong năm, thu hút 250 triệu lượt xem chỉ trong 1 tháng phát sóng và duy trì vị trí dẫn đầu về rating trên toàn quốc suốt một thời gian dài.

Bình chọn cho "Hoa Hồng Cho Sớm Mai" tại WeChoice Awards - một giải thưởng quan trọng do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, nhằm tôn vinh những cá nhân, câu chuyện truyền cảm hứng, sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực đối với cộng đồng. Giải thưởng thường niên này quay trở lại với thông điệp: "Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ".

Sau khi nhận được nhiều đề cử ấn tượng từ cộng đồng, cổng bình chọn của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở cửa từ ngày 8/1/2024. Bây giờ, hãy bình chọn cho những nhân vật và câu chuyện mà bạn cảm thấy được truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất và xứng đáng được tôn vinh tại WeChoice Awards 2023.

Thời gian bình chọn kéo dài từ 8/1/2024 đến 23h59 ngày 24/1/2024. Kết quả sẽ được công bố tại Gala vinh danh và trao giải diễn ra vào ngày 27/1/2024. Hãy bình chọn ngay tại wechoice.vn!

Ngôi vương trong cuộc đua phim truyền hình tại WeChoice Awards 2023