Ngôi Nhà Đẹp Từ The Sims 4: Nơi Anh Em Game Thủ Thoải Mái Hít Thở

Ngôi Nhà Đẹp Từ The Sims 4: Nơi Anh Em Game Thủ Thoải Mái Hít Thở

Một game thủ đam mê The Sims 4 đã tạo ra một ngôi nhà chi tiết tinh xảo để chia sẻ với cộng đồng. Franchise mô phỏng từ Maxis đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ kể từ khi phiên bản đầu tiên ra mắt vào năm 2000, và The Sims 4 năm 2014 cũng không ngoại lệ, chứng minh là một cú hit lớn dành cho fan hâm mộ. Trò chơi này đã nhận được hơn 15 gói DLC cho đến nay, với nội dung mới nhất ra mắt vào năm 2023.

Sự Thành Công Vững Chãi Của The Sims 4

The Sims 4 đã gần đến ngưỡng 10 năm tồn tại, những fan hâm mộ đã thành thạo các công cụ tạo ra nhân vật và tòa nhà độc đáo trong trò chơi. Suốt những năm qua, cộng đồng đam mê đã chia sẻ nhiều tác phẩm tuyệt vời, thậm chí còn sử dụng mod để đưa nhân vật như Lilith của Diablo 4 vào The Sims 4. Bây giờ, một fan đã sử dụng kỹ năng của mình để tạo ra một tác phẩm ấm cúng mà ai cũng có thể thưởng thức.

Một người chơi có tên người dùng alexia_art trên Reddit đã đăng tải một ngôi nhà cực kỳ chi tiết được xây dựng hoàn toàn trong The Sims 4. Ngôi nhà đẹp tựa như tranh vẽ đi kèm với những tấm biển treo trên tường ngoại cảnh, một chiếc xe đạp nhỏ ngự trên sân, và một loạt cây cối tạo cảm giác như có người ở. Ngôi nhà hai tầng được tạo ra hoàn toàn bằng công cụ SmartSim độc quyền của The Sims 4.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Ngôi Nhà Tinh Xảo: Điểm Nhấn Của Sự Quan Tâm

Dĩ nhiên, công trình ấm cúng này đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ fan hâm mộ, với hơn 4k điểm upvote vào thời điểm viết bài và rất nhiều bình luận khen ngợi thiết kế của ngôi nhà. Trong một bài đăng sau đó, alexia_art đã xác nhận rằng do sự gần gũi của nhiều vật phẩm, ngôi nhà chỉ dành cho mục đích thẩm mỹ và không thể được các Sim sinh sống. Mặc dù điều đó có thể làm thất vọng một số người chơi, nhưng ngôi nhà ấm cúng vẫn được thêm vào The Sims 4 gallery để mọi người có thể tải về và thưởng thức.

The Sims 5: Hy Vọng Mới Cho Cộng Đồng Game Thủ

Gallery The Sims 4 không chỉ là nơi mà người chơi có thể sở hữu ngôi nhà của alexia_art, mà còn có nhiều ngôi nhà lớn khác như một biệt thự kiến trúc Gilded Age được tạo ra công phu trong The Sims 4. Ngôi nhà lớn này chứa đựng nhiều phòng giải trí, cũng như không gian gác lửng mở hoàn toàn nơi người chơi có thể tạo ra bất cứ điều gì họ muốn.

Trong khi cộng đồng fan The Sims vẫn đam mê chia sẻ tác phẩm mới nhất của họ, sự chú ý đang dần chuyển hướng đến phiên bản tiếp theo trong series lâu đời của Maxis. Trò chơi hiện được biết đến với tên gọi Project Rene, dự kiến sẽ mở rộng rất nhiều về tùy chỉnh và chơi trên nhiều nền tảng khi tựa game được ra mắt. Do tuổi đời của The Sims 4, nhiều fan hy vọng rằng Project Rene sẽ được hé lộ với tên gọi The Sims 5 khi nó ra mắt.