Ngọc Trinh gây sốc mạnh nhất làng giải trí Việt năm 2023

Ngọc Trinh gây sốc mạnh nhất làng giải trí Việt năm 2023

Năm 2023, showbiz Việt chứng kiến những biến động gay cấn Nghệ sĩ nổi tiếng phải đối mặt với nhiều scandal vạ miệng, vướng vào vòng lao lý và lùm xùm xoay quanh tiền bạc Họ thậm chí phải đối mặt với tranh cãi sau khi trở lại từ những bê bối đời tư

Ồn ào vạ miệng

Một trong những phát ngôn gây tranh cãi nhất trong năm 2023 của Trấn Thành là việc anh nhắc đến bốn chữ "hào quang rực rỡ". Từ khóa này nhanh chóng trở nên hot và trending ở nhiều hội nhóm, lĩnh vực.

Cụ thể trong buổi ra mắt dự án của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành bị khán giả chê trách khi khóc và nói "đời nghệ sĩ khó nuốt. Người nào nếm trải bốn chữ 'hào quang rực rỡ' thì mới biết là cái gì". Lời "kể khổ" của nam MC đình đám vấp phải tranh cãi gay gắt, nhiều người tỏ ra ngán ngẩm vì tần suất rơi nước mắt của anh.

Ngọc Trinh gây sốc mạnh nhất làng giải trí Việt năm 2023

Trấn Thành và sự nổi tiếng "rực rỡ".

Hiện tại, Trấn Thành vẫn đang tham gia các chương trình với vai trò MC, và dẫn dắt những show nổi tiếng. Anh cũng bị cho là quá nhiệt huyết, không kiềm chế được cảm xúc, khiến khán giả cảm thấy không thoải mái.

Về vấn đề này, Trấn Thành thừa nhận mình là người dễ rơi nước mắt và không ngại biệt danh "Thành Cry": "Thành Cry là tên mà ai cũng biết là đùa giỡn nhất mọi thời đại. Đó là biểu tượng của sự trào phúng về một người mít ướt, thể hiện cảm xúc một cách rõ ràng... Tôi thấy mệt mỏi khi cố gắng che giấu nước mắt để làm người khác hài lòng quá rồi! Tôi vẫn sẽ là Thành Cry! Tôi sẽ là vậy vì tôi không thể làm gì khác được", Trấn Thành nói.

Người nổi tiếng gây "bão" dư luận năm 2023 không thể không kể đến Huỳnh Trần Ý Nhi - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Ngay sau khi đăng quang, Ý Nhi đã khiến cho dư luận phản ứng mạnh mẽ, bị lập nhóm chống đối, yêu cầu tước vương miện, trả lại danh hiệu vì những phát ngôn không hay trên phương tiện truyền thông.

Ngọc Trinh gây sốc mạnh nhất làng giải trí Việt năm 2023

Sự việc gây ra làn sóng phẫn nộ, khiến Ý Nhi phải lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn không được dư luận chấp nhận, buộc phải "ở ẩn". Cô rất ít khi xuất hiện trước công chúng dù vẫn đang trong thời gian đương nhiệm. Ba tháng sau sự cố phát ngôn không chuẩn mực, Miss World Vietnam 2023 chính thức gửi lời xin lỗi đến khán giả và thông báo quyết định rời showbiz để đi du học.

Phát ngôn gây sốc của Hoàng Thùy Linh đã tạo nên một cuộc náo loạn. Trong buổi họp báo live show đầu tiên trong sự nghiệp, Hoàng Thùy Linh đã không trả lời thẳng những câu hỏi bình thường. Khi được hỏi về chuyện hát live, nữ ca sĩ đã so sánh việc biết hát với việc biết đi, cho rằng đó là một phần năng khiếu và một phần bản năng. Cuối cùng, cô chốt lại câu chuyện bằng cách nói: "Đó là câu trả lời cho câu hỏi liệu tôi có biết hát hay không".

Thậm chí cô xuống sân khấu kéo phóng viên này lên, khoác vai, hỏi tuổi và dạy dỗ về đạo lý: "30 cũng là tuổi mà nhiều điều sâu sắc trỗi dậy trong não mình".

Ngọc Trinh gây sốc mạnh nhất làng giải trí Việt năm 2023

Hoàng Thùy Linh gây mất điểm vì phát ngôn bị cho là trịch thượng.

Vướng vào vòng lao lý

Năm 2023 là "cú ngã đau" của Ngọc Trinh theo lẫn nghĩa bóng và nghĩa đen. Sau khi trình diễn trên xe mô tô với nhiều động tác nguy hiểm, người mẫu bị ngã và phải nhập viện vì xây xát. Một thời gian sau, khi các clip đi xe mô tô được đăng tải lên nhiều nền tảng mạng xã hội và nhận được nhiều tương tác lớn, Ngọc Trinh bị cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM bắt tạm giam về tội "Gây rối trật tự công cộng"…

Ngọc Trinh gây sốc mạnh nhất làng giải trí Việt năm 2023

Ngọc Trinh bị tạm giam tại cơ quan công an.

Sau khi đăng clip điều khiển môtô với nhiều tư thế gây nguy hiểm trên mạng xã hội, nữ người mẫu đã bị tạm giam ba tháng tính từ ngày 19/10. Hành động này đã gây ra sự phẫn nộ từ dư luận và Ngọc Trinh đã thừa nhận sai phạm tại Phòng CSGT đường bộ - đường sắt và Văn phòng Cơ quan CSĐT, Cơ quan TPHCM.

Ba tài khoản chính thức của Ngọc Trinh đã bị tạm khóa với tick xanh. Video và hình ảnh liên quan đến việc điều khiển môtô một cách thiếu an toàn của người mẫu cũng đã bị xóa.

Vào tháng 4, đám đông bất ngờ khi nghe tin diễn viên Lệ Hằng bị bắt vì tội mua bán trái phép chất ma túy. Ngày 10/3, tại số 104 Khâm Thiên, Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an quận Đống Đa đã bắt giữ Lệ Hằng với hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Cảnh sát thu giữ được 0,696 gam ma túy. Tại cơ quan Cảnh sát, Lệ Hằng đã thừa nhận mua số ma túy trên với giá 500.000 đồng để bán lại cho khách hàng.

Ngọc Trinh gây sốc mạnh nhất làng giải trí Việt năm 2023

Nữ diễn viên Lệ Hằng đảm nhiệm vai diễn Hoài "thát-chơ" đã gây xôn xao dư luận vì thông tin bất ngờ này. Cô từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Xin hãy tin em, Những ngọn nến trong đêm, Cổ cồn trắng, Chuyện phố phường...

Hình ảnh mới nhất của Lệ Hằng do cơ quan chức năng cung cấp khiến nhiều người ngạc nhiên. Nhiều người dùng mạng cho biết họ không thể nhận ra ngôi sao diễn viên nổi tiếng một thời.

Trước đó, trong tháng 4, diễn viên Hữu Tín đã bị TAND quận 8 (TPHCM) xử sơ thẩm và kết án 7 năm 6 tháng tù về tội "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

Ngọc Trinh gây sốc mạnh nhất làng giải trí Việt năm 2023

Diễn viên Hữu Tín đã bị kết án 7 năm 6 tháng tù.

Trong phiên tòa, Hữu Tín đã thừa nhận hành vi phạm tội và thú nhận sử dụng ma túy do sự tò mò. Nam diễn viên cho biết ma túy gây hại lớn đến sức khỏe, nhưng do không kiềm chế được việc uống rượu bia, anh vẫn tiếp tục sử dụng.

Lùm xùm liên quan đến tiền bạc

Ca sĩ Khánh Phương bị Ủy ban chứng khoán Nhà nước xử phạt 245 triệu đồng vì mua tới 45% vốn của Sông Đà 1.01 nhưng không đăng ký chào mua công khai, đồng thời nhiều lần vi phạm quy định công bố thông tin. Giọng ca Chiếc khăn gió ấm thừa nhận sai sót trong việc chậm trễ đăng ký nhưng nói không cố tình gian lận.

Phía diễn viên Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ hồi tháng 4. Anh cho biết phải gồng gánh số nợ lớn mỗi ngày và không còn xoay xở chi trả. Nam diễn viên gửi lời xin lỗi đến các chủ nợ, đồng thời hứa hẹn cố gắng làm việc và trả dần.

Ngập trong những khoản nợ là diễn viên Dương Cẩm Lynh. Đoạn video ghi lại cảnh cô bị một phụ nữ đòi nợ gây xôn xao trên mạng xã hội. Nữ diễn viên thừa nhận nợ số tiền lên đến 6 tỷ đồng sau khi kinh doanh mỹ phẩm thất bại. Đến tháng 5, cô cho biết đã trả được 3 tỷ đồng và tích cực làm việc thanh toán số nợ còn lại.

Ngọc Trinh gây sốc mạnh nhất làng giải trí Việt năm 2023

Ngọc Trinh gây sốc mạnh nhất làng giải trí Việt năm 2023

Drama đình đám giữa nữ diễn viên Ngọc Lan và Bảo hiểm MVI Life (thuộc Manulife Việt Nam) cũng khiến dư luận náo động trong năm nay. Theo đó, Ngọc Lan livestream khóc chia sẻ lỗi sai khi mua bảo hiểm nhân thọ và cho rằng bị bảo hiểm lừa dối. Sự việc nhanh chóng bùng lên, nhiều khách hàng giật mình đọc lại hợp đồng và hoảng hốt trước thông tin, ngỡ bị lừa giống Ngọc Lan.

Trở lại từ bê bối đời tư nhưng vẫn gây tranh cãi

Cả Jack và Hiền Hồ đều quay lại showbiz bằng những sản phẩm âm nhạc sau những scandal tình ái. Đối với Hiền Hồ, cô liên tục cho ra MV mới, thể hiện tâm tư, tình cảm và hy vọng thay đổi sự nghiệp, mong muốn được tha thứ của công chúng.

Nữ ca sĩ sinh năm 1997 vừa mới đây xin lỗi và thừa nhận rằng cô xứng đáng nhận những hậu quả vì những hành động và suy nghĩ sai lầm của mình. Tuy nhiên, phản ứng từ khán giả đối với sự trở lại của Hiền Hồ không mấy tích cực.

Ngọc Trinh gây sốc mạnh nhất làng giải trí Việt năm 2023

Ngọc Trinh gây sốc mạnh nhất làng giải trí Việt năm 2023

Jack (trái) và Hiền Hồ đều trở lại sau scandal trong năm 2023.

Sau vụ scandal tình ái với hot girl Thiên An, Jack đã phát hành một số sản phẩm âm nhạc nhưng không được lòng công chúng. Ông còn gặp chỉ trích gay gắt vì sử dụng hình ảnh của siêu sao bóng đá Lionel Messi để quảng bá cho video ca nhạc.

Ngoài ra, Jack còn bị đồn đoán hẹn hò với Thúy Ngân. Nữ diễn viên đã phủ nhận tin đồn, nhưng Jack lại giữ im lặng về vấn đề này.