Ngỡ ngàng với sự diễn xuất của Mackenyu trước khi gặp Roronoa Zoro

Ngỡ ngàng với sự diễn xuất của Mackenyu trước khi gặp Roronoa Zoro

Nam diễn viên Nhật Bản Mackenyu đã gây sốt với vai diễn trong Knights Of The Zodiac, thu hút lượng fan quốc tế đáng kể Bộ phim này đang được công chiếu trực tuyến tại Việt Nam từ ngày 27/06 trên FPT Play

Arata Mackenyu được coi là "quốc bảo nam đẹp" của Nhật Bản. Từ khi bước chân vào nghề diễn xuất đến nay, hầu hết các tác phẩm mà anh tham gia đều nhận được sự khen ngợi và mong chờ. Sau thành công của bộ phim Fullmetal Alchemist vào năm 2022, Mackenyu đã tham gia vào bộ phim mới nhất với tựa đề Knights Of The Zodiac.

Trong bộ phim Knights Of The Zodiac, diễn viên Arata Mackenyu sẽ thể hiện vai trò của nhân vật Seiya. Trong một trận đấu trên sàn đấu võ, cậu thanh niên mồ côi đã bất ngờ khám phá ra khả năng "cosmo" - một loại năng lượng siêu nhiên đang ngụ trên thân thể của mình. Điều này đã đẩy Seiya vào cuộc chiến với các anh hùng chiến đấu và những phép thuật cổ xưa.

Ngỡ ngàng với sự diễn xuất của Mackenyu trước khi gặp Roronoa Zoro

Số phận đặc biệt của Seiya ngay lập tức thu hút sự chú ý của Alman Kido (do diễn viên Sean Bean thủ vai), người được coi là người đứng đầu trong tổ chức Graad Foundation. Với sự thuyết phục từ Alman, Seiya bắt đầu hành trình bảo vệ Sienna (do diễn viên Madison Iseman thủ vai) - người được cho là hậu duệ của nữ thần Athena. Nếu muốn sống sót, Seiya cần phải nắm bắt vận mệnh và chiếm được vị trí đáng giá trong số các Hiệp sĩ Hoàng đạo.

Knights Of The Zodiac là phiên bản live-action (diễn viên thật) của bộ truyện manga Saint Seiya nổi tiếng. Được ra mắt từ năm 1986 đến năm 1990 bởi tác giả Masami Kurumada, bộ truyện này đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trên toàn thế giới với 35 triệu bản in, bao gồm cả độc giả Việt Nam.

Ngỡ ngàng với sự diễn xuất của Mackenyu trước khi gặp Roronoa Zoro

Sau hơn 3 thập kỷ, Saint Seiya cuối cùng cũng được chuyển thể thành live-action. Điều này được xem là một sự kiện đặc biệt đối với cộng đồng otaku, sau khi có nhiều thành công từ việc chuyển thể thành anime và loạt tiểu thuyết hậu truyện. Vì vậy, việc sự tham gia của nam diễn viên người Mỹ gốc Nhật Mackenyu trong bộ phim này đã được đánh giá cao là một bước đi thông minh.

Ở phương Tây, diễn viên nam gốc Á đã có sự ghi dấu ấn nhất định, nhưng không nhiều, và người Nhật càng ít. Bên cạnh Mackenyu, chỉ có thể kể đến Hiroyuki Sanada, Yamashita Tomohisa hay Kento Matsunami. Để tiến xa hơn tại Hollywood, việc hợp tác với đạo diễn Tomasz Bagiński có thể đã được "quý tử nhà Maeda" tính toán kỹ lưỡng.

Ngỡ ngàng với sự diễn xuất của Mackenyu trước khi gặp Roronoa Zoro

Duyên số với phim chuyển thể

Thừa hưởng tố chất từ người cha đã qua đời - ông Sonny Chiba, Mackenyu khởi đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn rất nhỏ. Nam diễn viên đã thử sức với mọi loại vai, từ hành động đến lãng mạn, từ vai chính đến vai phản diện. Anh nhanh chóng trở thành một ngôi sao nổi bật trong làng giải trí của xứ Phù Tang, thu hút được một lượng fan hùng hậu.

Ngỡ ngàng với sự diễn xuất của Mackenyu trước khi gặp Roronoa Zoro

Trong số vai diễn mà anh từng đảm nhận, nam thần 9X đã trở thành một gương mặt quen thuộc trong các bộ phim chuyển thể. Trước Knights of the Zodiac và One Piece, Mackenyu đã tham gia vào Fullmetal Alchemist, Chihayafuru, JoJo's Bizarre Adventure: Diamond Is Unbreakable Chapter I, Tokyo Ghoul S, Rurouni Kenshin: The Final...

Trong danh sách tác phẩm mà Mackenyu đã tham gia, nhiều khán giả đã đánh giá anh không chỉ đơn thuần là "mỹ nam đóng phim". Các vai diễn anh thể hiện như "xé sách bước ra" đã được đánh giá cao với sự giàu cảm xúc và dấu ấn riêng. Mỗi nhân vật trong tác phẩm đều tràn đầy sức sống, một phần quả thực nhờ vào nỗ lực rất lớn của Mackenyu.

Ngỡ ngàng với sự diễn xuất của Mackenyu trước khi gặp Roronoa Zoro

Với gương mặt điển trai, kỹ năng diễn xuất xuất sắc, khả năng đóng cảnh hành động và sự lưu loát trong tiếng Anh, Seiya hứa hẹn sẽ trở thành một dấu ấn tiếp theo của Mackenyu trong lòng người hâm mộ. Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên đáng chú ý khác như Sean Bean, Famke Janssen, Madison Iseman, Diego Tinoco...

Áo Giáp Vàng - Thánh Chiến Khởi Đầu (Knights Of The Zodiac) đã chính thức ra mắt trực tuyến tại Việt Nam kể từ ngày 27/06 trên FPT Play với phụ đề đầy đủ. Người xem chỉ cần tải và đăng ký tài khoản FPT Play để có thể thưởng thức những bộ phim nổi tiếng và nội dung giải trí bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu.