Ngỡ ngàng: Cô gái chủ vựa gạo Long An 'hạ gục' hơn 300 tỷ đồng quà hồi môn

Ngỡ ngàng: Cô gái chủ vựa gạo Long An 'hạ gục' hơn 300 tỷ đồng quà hồi môn

Cô dâu Long An nhận quà hồi môn với tài sản vượt 300 tỷ đồng, bao gồm bất động sản và trang sức, khiến nhiều người ngạc nhiên và thán phục

Trong tiệc cưới, phần trao quà hồi môn luôn là điểm nhấn được nhiều người mong đợi. Quà hồi môn không chỉ là cách để thể hiện tình cảm mà còn là dịp để gia đình cô dâu và chú rể thể hiện sự quan tâm và tình yêu thương tới hai người. Tùy thuộc vào tình hình kinh tế của từng gia đình, có những gia đình khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ bởi giá trị của quà hồi môn lên tới hàng tỷ đồng, thậm chí hàng trăm tỷ đồng.

Gần đây, đám cưới của cô dâu Ngọc Thy tại Long An đã thu hút sự chú ý khi bố mẹ cô trao tặng quà hồi môn với giá trị hơn 300 tỷ đồng. Gia đình cô dâu được biết đến là một trong những doanh nghiệp xuất khẩu gạo lớn nhất tỉnh Long An. Do đó, khi con gái lấy chồng, bố mẹ Ngọc Thy đã dành nhiều phần quà có giá trị để thể hiện sự yêu thương và quan tâm tới con gái.

Bố mẹ của cô dâu đã trao cho con gái nhiều món quà có giá trị khi cô dâu đi lấy chồng. Những món quà này bao gồm 2 chiếc vòng tay vàng trị giá khoảng hơn 100 triệu đồng (tương đương 2 cây vàng), một cơ sở kinh doanh trị giá 10 triệu USD (khoảng 253,3 tỷ đồng) thuộc sở hữu của gia đình, một căn nhà tại TP.HCM trị giá 24 tỷ đồng, và một chiếc Mercedes trị giá 2,3 tỷ đồng...

Bên cạnh đó, gia đình và bạn bè của cặp đôi cũng đã tặng nhiều món quà có giá trị, bao gồm tiền mặt 200 nghìn USD (khoảng 4,7 tỷ đồng) và các món trang sức như nhẫn, vòng tay, vòng cổ bằng kim cương. Ngoài ra, do chú rể theo đạo Hindu, gia đình cũng đã gửi một món quà làm bằng vàng để chúc mừng cặp đôi có một cuộc sống hạnh phúc và sớm có con.

Không chỉ một món quà hồi môn giá trị khủng, đám cưới của cặp đôi còn đã được đầu tư một lượng lớn vào không gian trang trí. Quản lý đơn vị thiết kế và trang trí tiệc cưới của cặp đôi, Thanh Tứ, đã chia sẻ rằng tổng số tiền dành cho không gian này lên tới gần 2 tỷ đồng, với việc sử dụng 100% hoa tươi.

Ngỡ ngàng: Cô gái chủ vựa gạo Long An 'hạ gục' hơn 300 tỷ đồng quà hồi môn

Ngỡ ngàng: Cô gái chủ vựa gạo Long An 'hạ gục' hơn 300 tỷ đồng quà hồi môn

Không gian tiệc cưới của cặp đôi

- "Một sự kiện cưới hôn đầy phấn khởi và lộng lẫy nhất mà tôi đã từng chứng kiến."

“Thật mong ước được trao những món quà trao đổi như cặp đôi cô dâu chú rể, chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc.”

“Tôi thật sự ngưỡng mộ, cả hai gia đình đều giàu có và hai bạn cũng thật đẹp đôi.”