Nghệ thuật đỉnh cao: Nữ chính phim có Jennie (BlackPink) mới gọi cảnh nóng!

Nghệ thuật đỉnh cao: Nữ chính phim có Jennie (BlackPink) mới gọi cảnh nóng!

Nữ chính với phim có Jennie (BlackPink) gọi cảnh nóng là nghệ thuật, bất chấp chỉ trích từ khán giả và giới chuyên môn Lily-Rose Depp, trong phim The Idol, bảo vệ những cảnh nóng và coi đó là một tác phẩm nghệ thuật

Nghệ thuật đỉnh cao: Nữ chính phim có Jennie (BlackPink) mới gọi cảnh nóng!

Lily-Rose Depp cho rằng các cảnh nóng bị chê là không có ý nghĩa trong The Idol đều có mục đích. Ảnh: Vogue Australia.

Trong cuộc phỏng vấn trên Vogue Australia ngày 28/6, Lily-Rose Depp đã lên tiếng bảo vệ The Idol và những cảnh nóng bạo liệt trước làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ khán giả và giới chuyên môn.

Với vai diễn Jocelyn, một ngôi sao nhạc pop, Lily-Rose Depp khiến người xem phản cảm khi đóng cảnh quan hệ tình dục, khỏa thân hoặc bán khỏa thân trong bộ phim. Bộ phim cũng bị chỉ trích là "ảo tưởng tình dục của đàn ông độc hại" vì tập trung quá nhiều vào các cảnh khiêu dâm, tự tổn thương, lạm dụng ma túy và thủ dâm.

Tuy nhiên, Lily-Rose đã khẳng định rằng những cảnh 18+ trong phim là "cố tình và quan trọng" cho sự phát triển của câu chuyện. Cô cho biết việc được đóng vai chính trong bộ phim là một niềm vui lớn.

"Tôi chưa bao giờ quan tâm đến việc tạo ra cái gì đó dựa trên tiêu chuẩn đạo đức. Không có gì sai nếu chương trình này không phù hợp với tất cả mọi người. Tôi tin rằng sự tuyệt vời nhất của nghệ thuật là sự đối lập. Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ cảm thấy được sự tôn trọng và an toàn như khi đứng trên phim trường. Vì vậy, sự khỏa thân và con người mạo hiểm trong vai diễn thật sự có ý nghĩa đối với tôi. Điều đó quan trọng và khơi gợi sự hứng thú trong tôi khi tham gia vai diễn. Tôi không sợ nó. Tôi cho rằng chúng ta đang sống trong một thế giới với rất nhiều chiều sâu tình dục. Điều này thực sự thú vị để khám phá", nữ diễn viên sinh năm 1999 nhấn mạnh.

Lily-Rose tiết lộ rằng vai diễn của ngôi sao nhạc pop bất ổn Jocelyn đã gây ảnh hưởng lớn đến cô và cô đã gặp khó khăn sau khi kết thúc phim.

"Tôi không bao giờ nói lời chia tay với Jocelyn. Thực sự, đó là thời gian đẹp nhất trong cuộc đời tôi... Tôi không bao giờ quên cô ấy. Cô ấy mãi mãi tồn tại trong trái tim tôi. Tôi yêu nhân vật này rất nhiều. Tôi cảm thấy như cô ấy đã thay đổi cuộc sống của tôi và dạy cho tôi rất nhiều", người đẹp giải thích.

Trong cuộc trò chuyện, Lily-Rose đề cập đến việc sinh ra và lớn lên là con gái của Johnny Depp và Vanessa Paradis.

Khi còn đi học, cô nhớ rằng nhiều người thường đặt những câu hỏi hài hước và có định kiến về cô và gia đình của cô trước khi họ hiểu rõ hơn về cô.

"Cô không bao giờ quan tâm đến việc nổi tiếng. Cô không thể hiểu tại sao mọi người lại quan tâm đến việc đó. Cô cảm thấy mình là người may mắn nhất trên thế giới vì có thể làm công việc mình yêu thích để kiếm sống. Công việc này làm cho cô cảm thấy thỏa mãn nhất, tràn đầy cảm hứng và cô có thể đặt tất cả cảm xúc của mình vào việc tạo ra cái gì đó đẹp, sáng tạo và có mục đích. Cô cảm thấy thật sự may mắn khi có cơ hội làm điều đó, cho dù kết quả có thể tiêu cực, với cô thì đó chỉ là một cái giá nhỏ để trả để có thể làm những gì cô yêu thích", cô nói.

Nghệ thuật đỉnh cao: Nữ chính phim có Jennie (BlackPink) mới gọi cảnh nóng!

Lily-Rose thông báo rằng vai diễn Jocelyn đã thay đổi cô và cô không bao giờ muốn nói lời tạm biệt dù phim đã kết thúc. Ảnh: HBO.

Trước đó, The Weeknd cũng đã có những nhận xét tương tự về vai diễn Tedros. Anh cho biết trên tạp chí GQ rằng hình tượng nhân vật thủ lĩnh giáo phái trong phim đã được xây dựng như một kẻ khốn nạn và đáng khinh có mục đích.

Trên Variety, tác giả nhấn mạnh sự phản ứng gay gắt của công chúng với The Idol là "đáng mong đợi" và "chính xác với ý đồ của đội ngũ sáng tạo".

Trước khi công chiếu vào đầu tháng 6, đạo diễn Sam Levinson đã phản bác nhận định của Rolling Stone rằng phim "tôn vinh cưỡng hiếp".

"Chúng tôi nhận thức rằng chúng tôi đang thực hiện một chương trình gây khó khăn. Chúng tôi không bị lạc lối. Tôi tự nhận ra bản thân", chủ nhân giải Emmy đã trả lời phỏng vấn tại Liên hoan phim Cannes vào tháng 5.