Nghệ sĩ Xuân Hương: Cuộc sống đơn độc và trái hiệp, tìm kiếm khối quan tài giá rẻ

Nghệ sĩ Xuân Hương: Cuộc sống đơn độc và trái hiệp, tìm kiếm khối quan tài giá rẻ

Nghệ sĩ Xuân Hương đã chuẩn bị sẵn quan tài và nhờ bạn bè lo liệu hậu sự nếu bất trắc xảy ra Theo như lời vợ cũ MC Thanh Bạch, bà không có con và khi qua đời, không cần đưa lên chùa thờ cúng

Trong tập mới nhất của chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà, Ngọc Lan và Quốc Thuận đã đến thăm nhà nghệ sĩ Xuân Hương. Sau khi ly hôn với Thanh Bạch, bà hiện đang sống một mình. Trước đây, bà đã sống chung với con trai nhưng đã không có liên lạc với nhau suốt 6 năm.

Nữ diễn viên Vbiz hiện là mẹ đơn thân của 5 đứa con nhỏ, đã có 2 lần hủy hôn và có dấu hiệu sắp kết hôn lần thứ 3?

Sau khi sinh con, tôi đã cảm thấy cuộc sống của mình thay đổi. Tôi yêu thương con hết mực và dạy dỗ con theo phong cách của riêng mình. Khi ly hôn, con đồng ý ở với tôi. Tuy nhiên, khi ra tòa, tôi không yêu cầu cấp dưỡng, dù lúc đó tôi không biết phải làm thế nào để nuôi con.

Tôi, một nghệ sĩ nữ, đã cố gắng nuôi con bằng tất cả khả năng của mình. Sau đó, Thanh Bạch đã chăm sóc cho con trai đi học đại học. Cuối cùng, con trai chung của Xuân Hương và Thanh Bạch đã quyết định sống cùng cha.

Nghệ sĩ Xuân Hương: Cuộc sống đơn độc và trái hiệp, tìm kiếm khối quan tài giá rẻ

Nghệ sĩ Xuân Hương chia sẻ rằng con trai đã không liên lạc với bà trong suốt 6 năm qua.

"Cuộc sống thật là phức tạp, tôi thấy hạnh phúc sau khi ly hôn, bởi vì có rất nhiều người trầm cảm nặng khi phải sống một mình. Tôi cảm nhận được sự tự do, tôi sợ những ràng buộc, đặc biệt là sự cô đơn khi cảm thấy cô đơn nhất là trong gia đình", diễn viên Trong Nhà Ngoài Phố nói.

Nghệ sĩ Xuân Hương cho biết bà đã sẵn lòng một cách chuẩn bị cho tương lai sau khi qua đời, và nhờ bạn bè lo liệu. "Tôi đã nói với một số người bạn rằng nếu ai biết tôi qua đời, hãy giúp đỡ. Tôi đã để lại một số tiền đủ để mua một chiếc quan tài giá rẻ nhất và thiêu đi mà không cần phải làm đám tang hay tổ chức nghi lễ gì", bà nói.

Vợ cũ của bà, Thanh Bạch, đã chia sẻ rằng cuộc sống của bà đã thực sự đáng được sống và bày tỏ lòng thành khẩn. Đám tang không còn là vấn đề và bà không muốn làm phiền người khác. "Có một đứa con như vậy cũng không có ý nghĩa gì, sau khi thiêu xong, không cần mang đi chùa vì không có ai để thờ cả. Chỉ cần rải tro ở một nơi sạch sẽ là đủ", nữ diễn viên thêm.

Nghệ sĩ Xuân Hương sinh năm 1955 và được nhiều người biết đến với vai trò diễn viên sân khấu. Trong những năm 1980, cô được yêu thích qua chương trình "Những Người Thích Đùa" với liên danh Xuân Hương - Thanh Bạch. Năm 2006, cặp đôi này đã ly dị và có một con trai tên là Thanh Tú.