Nghệ sĩ Wren Evans sáng tác ca khúc về tình yêu đơn phương theo phong cách đặc biệt

Nghệ sĩ Wren Evans sáng tác ca khúc về tình yêu đơn phương theo phong cách đặc biệt

Wren Evans vừa ra mắt bản audio Từng quen với giai điệu nhẹ nhàng, chậm rãi, mang đến một cảm nhận mềm mại hơn Ca khúc này thể hiện tình đơn phương theo phong cách đặc biệt của Wren Evans

Ca khúc "Từng quen" là một phần của dự án âm nhạc của Wren Evans trong năm 2023, tiếp theo sau "Việt Kiều" và "Call Me", thể hiện sự đa dạng âm nhạc của nam nghệ sĩ nổi bật thuộc thế hệ Gen Z. Wren Evans thông qua những sáng tác của mình khéo léo kết hợp và biến hóa các cung bậc tình yêu: từ mối quan hệ không rõ ràng (Thích em hơi nhiều), nỗi đau sau khi chia tay (Cơn đau), tình yêu đam mê đến cùng (Gặp may), tình yêu trong sáng và trong trắng (Trao), tình yêu mạnh mẽ và tự nhiên (Call Me). "Từng quen" đặc biệt đề cao một cung bậc tình yêu khác biệt.

Về cảm hứng để sáng tác "Từng quen", Wren Evans tiếp tục thể hiện sự khám phá từ những câu chuyện xung quanh và đôi khi cũng là câu chuyện của chính anh. Như một nghệ sĩ Gen Z, Wren Evans luôn muốn truyền tải cảm xúc chân thật thông qua âm nhạc, để khi người nghe được nhạc của anh, họ có thể hiểu được những điều chân thật nhất về anh.

Bài hát "Từng quen" kể về một chàng trai không đủ can đảm để khiến cô gái yêu mình trở lại, nhưng vẫn tỏ ra kiên định và thỉnh thoảng cảm thấy tuyệt vọng. Trạng thái này dần trở thành một cảm xúc "đơn phương". Dù cô gái chưa bao giờ chấp nhận tình cảm này, chàng trai vẫn "hờn dỗi" khi không có cô gái bên cạnh. Lời bài hát thể hiện sự buồn bã ban đầu do mất tình yêu, nhưng tất cả chỉ là do chàng trai nghĩ quá nhiều khi yêu một người trước nguyên tắc. Wren Evans cũng đã nhận ra sự mâu thuẫn trong tình yêu của nhiều cặp đôi: một cách giả vờ như quan trọng và không thể quên nhau! Do đó, Wren Evans muốn truyền tải một "luật" trong tình yêu của người trẻ: "Khi yêu một người, chúng ta luôn tự ý thức rằng mọi hành động của đối tác đều là cách thể hiện tình cảm với chúng ta. Điều này khiến chúng ta tức giận và tỏ tình nếu không nhận được phản hồi như mong đợi, sau đó tự bảo vệ lòng tự trọng bằng cách "giả vờ như quên nhau". Tuy nhiên, lòng ích kỷ bên trong cũng khiến chúng ta muốn đối tác không bao giờ quên đi mình."

Nghệ sĩ Wren Evans sáng tác ca khúc về tình yêu đơn phương theo phong cách đặc biệt

Sau bài hát "Từng quen", Wren Evans hiện đang tập trung cho một dự án lớn hơn sắp được ra mắt công chúng trong thời gian tới. “Trong thời gian sắp tới, tôi muốn nói qua điện nhạc của mình sẽ thực sự táo bạo, gai góc và... đặc biệt!”.