Nghệ sĩ nữ gặp phản đối vì ăn mặc quá táo bạo

Nghệ sĩ nữ gặp phản đối vì ăn mặc quá táo bạo

Natty bị chỉ trích vì thường mặc đồ cắt xẻ táo bạo, ngay sau khi ra mắt Phong cách gợi cảm của cô ca sĩ này đã khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc không hài lòng và phản đối

Trong bối cảnh ngày càng có nhiều idol Kpop ra mắt ở độ tuổi vị thành niên, việc Kiss of Life có các thành viên ở độ tuổi từ 18 đến 23 khi debut đã nhận được sự khen ngợi. Tuy nhiên, ngay cả khi ra mắt ở tuổi tr

Ngay đầu video, Natty khoe vóc dáng trong chiếc váy đen quyến rũ. Cô trông rực rỡ và tự tin trong bộ đồ táo bạo. Bộ trang phục cắt xẻ táo bạo để lộ ra đường cong cơ thể của Natty.

Nghệ sĩ nữ gặp phản đối vì ăn mặc quá táo bạo

Trang phục gây tranh cãi của Natty

Đây không phải lần đầu tiên Natty thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì phong cách gợi cảm. Một số khán giả cho rằng trong tất cả thành viên của nhóm, dường như Natty là người mặc trang phục hở hang nhất, ngay cả khi biểu diễn.

Trên diễn đàn Instiz, hầu hết khán giả cho rằng Natty mặc quá hở hang. Nhiều người thậm chí cho biết đây là lần đầu họ thấy một tân binh mặc gợi cảm như Natty.

"Cô ấy có thực sự muốn mặc không. Điều này thật là nghiêm trọng", "Nếu là chụp ảnh cho tạp chí thì trang phục ấy đủ, nhưng đây là ảnh cho album. Công ty thật là quá đáng", "Trang phục sân khấu của Natty cũng thường rất ngắn", "Có rất nhiều trang phục đẹp, tại sao họ mặc như vậy. Họ phơi bày cơ thể từ bài hát đầu tiên cơ", đó là những bình luận trên Instiz.

Kiss of Life là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc gồm 4 thành viên Julie, Natty, Belle và Haneul. Kiss of Life ra mắt vào ngày 5/7, dưới sự quản lý của S2 Entertainment.

Natty sinh vào năm 2002 và quê quán tại Thái Lan. Cô từng tham gia chương trình Sixteen (tổ chức bởi JYP và đưa ra nhóm nhạc TWICE) và Idol School (tạo nên nhóm nhạc Fromis 9).

Dù đã lọt vào chung kết ở cả hai chương trình, nhưng cuối cùng cô vẫn không được chọn vào đội hình ra mắt. Năm 2020, cô chính thức ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo thông qua album Nineteen.