Ngày trở lại của BLACKPINK được tiết lộ bởi truyền thông Hàn Quốc

Ngày trở lại của BLACKPINK được tiết lộ bởi truyền thông Hàn Quốc

BLACKPINK sẽ quay trở lại chính thức sau tin tức tái ký hợp đồng, dự đoán được truyền thông Hàn hé lộ thời điểm của nhóm nhạc nữ đình đám này

Như vừa được thông tin, tờ Sports Seoul của Hàn Quốc đã cung cấp thông tin mới nhất về việc BLACKPINK gia hạn hợp đồng với YG. Phóng viên Bae Woo Geun cho biết rằng sau khi 4 cô gái ký hợp đồng, giá cổ phiếu của công ty đã tăng lên tới 30% chỉ sau 1 tuần. Đánh giá tích cực từ Daishin Securities cho thấy việc gia hạn hợp đồng với BLACKPINK có thể tạo ra tác động tích cực vượt xa mức ước tính ban đầu.

Ngày trở lại của BLACKPINK được tiết lộ bởi truyền thông Hàn Quốc

Giá trị cổ phiếu của YG tăng 30% sau khi công bố việc gia hạn hợp đồng với BLACKPINK

Bae Woo Geun cho biết: "Các cuộc đàm phán về hợp đồng độc quyền cá nhân vẫn đang diễn ra, tuy nhiên, điều này đã ảnh hưởng đáng kể đến giá cổ phiếu. Do đó, việc thông báo gia hạn hợp đồng cho hai thành viên trở lên có thể góp phần quan trọng vào việc đẩy giá cổ phiếu lên cao."

Tuy nhiên, có thể BLACKPINK sẽ tiếp tục nghỉ ngơi một cách thận trọng. Dự kiến, họ sẽ trở lại với việc phát hành album và biểu diễn sớm nhất là vào quý 4 năm sau. Việc gia tăng doanh số bán hàng do gia hạn hợp đồng nhóm dự kiến sẽ bắt đầu một cách nghiêm túc từ năm 2025.

Dựa trên dự đoán của các chuyên gia tài chính, trong khi hợp đồng cá nhân của các thành viên BLACKPINK vẫn đang trong quá trình thảo luận, nhóm dự kiến sẽ có hoạt động trở lại vào quý 4 năm 2024. Nếu điều này trở thành sự thật, đây sẽ là tin vui cho tất cả người hâm mộ BLACKPINK đang trông chờ vào việc nhóm comeback sau khi tái ký hợp đồng.