Ngày Ra Mắt My Instant Death Ability Tập 4: Sự Chờ Đợi Của Cộng Đồng Fan Anime

Ngày Ra Mắt My Instant Death Ability Tập 4: Sự Chờ Đợi Của Cộng Đồng Fan Anime

Bài viết này sẽ đề cập đến ngày ra mắt tập 4 của bộ anime My Instant Death Ability, cùng với những thông tin đáng chú ý về nội dung và sự kì vọng từ phía cộng đồng fan anime.

Sự Chờ Đợi Cho My Instant Death Ability Tập 4

Với việc bộ anime chuyển thể từ series tiểu thuyết My Instant Death Ability Is So Overpowered, No One In This Other World Stands A Chance Against Me đã chính thức lên sóng 3 tập, cộng đồng fan anime đã trở nên rất say mê với cuộc phiêu lưu của Yogiri TakatoTomochika Dannoura trong series thần thoại isekai mới nhất.

youtube-cover

youtube-cover

Sự hào hứng cho tập tiếp theo của anime chắc chắn đã đạt đến đỉnh điểm.

A post on Tweeter (X)

Ngày Ra Mắt và Thời Gian Phát Sóng

Tập 4 của My Instant Death Ability dự kiến sẽ được phát sóng vào lúc 12:30 am JST vào ngày thứ Sáu, 26 tháng 1 năm 2024. Phiên bản có phụ đề tiếng Anh sẽ được phát hành cho khán giả quốc tế vào các thời điểm sau đây theo múi giờ của họ.

Ngày giờPhát hành giờ của khu vựcMúi giờ Thời gian chuẩn Thái Bình Dương7:30 sáng, thứ Năm, 25 tháng 1Thời gian chuẩn Đông 10:30 sáng, thứ Năm, 25 tháng 1Giờ trung bình Greenwich3:30 chiều, thứ Năm, 25 tháng 1Giờ Trung Âu4:30 chiều, thứ Năm, 25 tháng 1Giờ chuẩn Ấn Độ9 giờ tối, thứ Năm, 25 tháng 1Giờ chuẩn Philipin11:30 tối, thứ Năm, 25 tháng 1Giờ chuẩn Trung Úc1 giờ sáng, thứ Sáu, 26 tháng 1

A post on Tweeter (X)

Nơi Xem My Instant Death Ability Tập 4

Tập 4 của My Instant Death Ability sẽ được phát sóng trên các kênh truyền hình Nhật Bản như TOKYO MX và BS11. Đối với khán giả ở Mỹ, tập phim sẽ được phát trên HIDIVE, yêu cầu đăng ký trả tiền.

Ngoài ra, tập phim cũng sẽ được phát trên MBS, Tochigi TV, và AT-X cho khán giả Nhật Bản, người cũng có thể xem trên ABEMA và cửa hàng d-anime. Fan có đăng ký Amazon Prime Video có thể tận hưởng ưu đãi xem không giới hạn trên nền tảng này.

Trong khi đó, đối với khán giả ở phần còn lại của thế giới, tập 4 của My Instant Death Ability sẽ được phát trên nhiều nền tảng, bao gồm MuseAsia, MeWatch, Bilibili Global, Catchplay, Bahamut Anime Crazy, và các nền tảng khác tại các quốc gia tương ứng.

A post on Tweeter (X)

Tập 3 của My Instant Death Ability

Tập 3 của bộ anime My Instant Death Ability, có tựa đề The World Isn't So Kind as to Allow One-Sided Attacks, bắt đầu với Yogiri TakatoTomochika Dannoura tiếp tục tìm kiếm các bạn học viên của họ.

Trên đường đi, họ gặp phải một băng cướp và Takato dễ dàng tiêu diệt chúng với khả năng giết người chỉ bằng một suy nghĩ.

Trong tập này, khán giả cũng có cơ hội thấy một mặt mới của khả năng của anh, mà có vẻ như khiến anh trở thành một lực lượng không thể ngăn cản.

Hai người quyết định ở lại tại một khách sạn cao tầng một thời gian, nơi họ tình cờ gặp lại một trong số bạn học viên của họ, Yuki Tachibana, người thể hiện hành vi tự tin và kiêu ngạo do đảm nhận vai trò của một Dominator. Anh cũng có theo mình năm người bảo vệ nữ, người thể hiện hành vi thù địch đối với Takato và Dannoura.

Ở một nơi khác, bậc thánh nhân bất tử Lain được thấy đang thử nghiệm khả năng của mình đối với Aggressor mạnh mẽ, Darkness. Bà lưu ý rằng mặc dù Aggressor không có cơ hội đánh bại cô, nhưng cô vẫn không thể gây thương tổn cho anh ta.

Trong khi đó, Erika, một trong số người bảo vệ của Tachibana, được thấy đang giữ tinh thần cảnh giác đối với Dannoura. Tuy nhiên, cô đã bị Takato giết vì anh cảm nhận được ý định thù địch của cô đối với Dannoura. Sau đó, khi cặp đôi cố gắng rời khách sạn, họ bị hai người bảo vệ khác của Tachibana ngăn chặn và bắt Dannoura.

Tuy nhiên, họ đã bị Takato dễ dàng tiêu diệt, và anh quyết định tha cho một trong số họ vì lòng trắc ẩn. Tuy nhiên, anh đã tiêu diệt Tachibana sau khi định vị anh bằng cách cảm nhận ý định giết người của anh. Sau cái chết của anh, phần còn lại của những người bảo vệ đã được thả tự do. Ngay sau đó, Euphemia, một trong số người bảo vệ của Tachibana, đã gặp Lain, người đã biến cô thành một trong những binh sĩ của mình.

Ở một nơi khác, Takato và Dannoura đã gặp phải một tình huống bất ngờ, khi toàn bộ thành phố họ đang ở dường như bị bao vây bởi những xác chết. Với điều này, tập kết của tập phim đã đến, khi mọi thứ dường như trở nên hỗn loạn hơn đối với Takato và Dannoura.

A post on Tweeter (X)

Kỳ Vọng từ My Instant Death Ability Tập 4

Sau một tập thứ ba đầy sự kiện, tập 4 của My Instant Death Ability có lẽ sẽ tiếp tục từ nơi tập trước kết thúc, với Takato và Dannoura tiếp tục điều hướng trong thế giới mới giữa tất cả sự hỗn loạn. Trong khi đó, Lain đang được xây dựng là nhân vật phản diện chính của anime khi trận chiến không thể tránh khỏi giữa bà và những nhân vật chính đang đến gần.