Ngày Ra Mắt Mr. Villain’s Day Off Episode 4

Ngày Ra Mắt Mr. Villain’s Day Off Episode 4

Một bài viết thú vị về ngày ra mắt của bộ anime Mr. Villain’s Day Off episode 4, cùng những dự đoán và thông tin quan trọng.

Giới Thiệu

Mr. Villain’s Day Off episode 4 sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 1 năm 2024, lúc 12:05 giờ trưa theo giờ EST ở hầu hết các khu vực.

The General as seen in the anime series (Image via Shin-Ei Animation and SynergySP)

The General as seen in the anime series (Image via Shin-Ei Animation and SynergySP)

Các fan ở Nhật Bản có thể xem phát sóng của tập này trên Tokyo TV và các mạng truyền hình địa phương khác.

A post on Tweeter (X)

Thông Tin Chi Tiết

Tập 4 của Mr. Villain’s Day Off sẽ được phát sóng vào ngày 28 tháng 1 năm 2024, lúc 12:05 giờ trưa ở hầu hết các khu vực trên thế giới. Tuy nhiên, ở Nhật Bản, fan sẽ có thể xem phát sóng của tập này vào ngày 29 tháng 1 năm 2024, lúc 1:35 sáng theo giờ JST.

Phiên bản có phụ đề tiếng Anh của tập mới chỉ có sẵn để xem trực tuyến sau 30 phút chậm. Thời gian phát hành của tập 4 của Mr. Villain’s Day Off cùng với các múi giờ tương ứng được liệt kê dưới đây:

A post on Tweeter (X)

Nơi Xem Mr. Villain’s Day Off Episode 4

Các fan ở Nhật Bản có thể xem phát sóng trên bốn kênh truyền hình khác nhau - BS Nippon TV, Tokyo TV, AT-X, và Osaka TV. Tuy nhiên, ngày ra mắt và thời gian phát sóng trên các kênh sẽ khác nhau.

Các fan ở các khu vực khác sẽ có cơ hội xem tập này trên CrunchyrollHulu. Tập cũng sẽ có sẵn trên Amazon Prime Video, một tuần sau khi phát sóng, vào ngày 4 tháng 2 năm 2024.