Ngày phát sóng và Những tình tiết mới của The Wrong Way to Use Healing Magic tập 10

Ngày phát sóng và Những tình tiết mới của The Wrong Way to Use Healing Magic tập 10

Bài viết này sẽ tiết lộ thông tin về ngày ra mắt và những dự đoán về tập 10 của bộ anime The Wrong Way to Use Healing Magic mà bạn yêu thích.

Ngày phát sóng và Thời gian

Trận chiến của Usato và đồng đội bắt đầu trong tập 10 của The Wrong Way to Use Healing Magic (Hình ảnh qua Shinei Animation, Studio Add)

The Wrong Way to Use Healing Magic tập 10 sẽ được phát sóng trên các kênh truyền hình Nhật Bản vào lúc 12:30AM JST vào thứ Bảy, ngày 9 tháng 3 năm 2024. Đối với một phần nhỏ các fan quốc tế, điều này tương đương với một khoảng thời gian phát sóng sáng sớm vào thứ Sáu, giống như người xem ở Nhật Bản. Tuy nhiên, đa số fan quốc tế sẽ thấy tập phim trở nên khả dụng vào sáng thứ Năm theo giờ địa phương. Thời gian chính xác của việc phát hành thay đổi tùy theo khu vực và múi giờ.

The Wrong Way to Use Healing Magic tập 10 sẽ được phát sóng tại Nhật Bản vào các thời điểm sau đây theo múi giờ tương ứng:

0 1
0 Múi giờ
1 Giờ chuẩn Thái Bình Dương
2 Giờ chuẩn Đông Bắc
3 Giờ chuẩn Greenwich
4 Giờ chuẩn Trung Âu
5 Giờ chuẩn Ấn Độ
6 Giờ chuẩn Philippines
7 Giờ chuẩn Nhật Bản
8 Giờ chuẩn Úc Trung

Twitter article posted by Arceus Rules

Nơi xem The Wrong Way to Use Healing Magic tập 10

Người xem quốc tế có thể xem tập phim trên Crunchyroll khoảng một giờ sau khi tập phim bắt đầu phát sóng tại Nhật Bản. Với Funimation cuối cùng bắt đầu loại bỏ cả các tiêu đề cũ và mới, Crunchyroll trở thành sự lựa chọn tốt nhất và duy nhất để xem hầu hết các series anime từ bất kỳ năm nào.

Tóm tắt The Wrong Way to Use Healing Magic tập 9

The Wrong Way to Use Healing Magic tập 9 bắt đầu với sự tiếp tục của trận đấu giữa Rose và Nero Argences. Nhận ra rằng thanh kiếm của Nero bị nguyền, cô quyết định đánh anh ta trở lại nơi đồng đội đang chiến đấu. Sau đó, được tiết lộ rằng nhóm của Rose đang chiếm ưu thế nói chung. Khi Nero tiết lộ sự hồi sinh sắp tới của Chúa quỷ, anh ta thực hiện một trận chúng sinh buộc các đồng đội phải hy sinh để lấy mạng của các lính của Rose.

Do đó, mọi người trong đội của Rose đều gục ngã khi cô tiếp tục tập trung vào Nero thay vì chữa trị cho đồng đội. Điều này được tiết lộ là vô ích, khi cô gần như chết dưới tay anh ta nếu không phải Aul hy sinh để cứu Rose. Trong cơn thịnh nộ, cô gần như giết chết Nero, nhưng anh ta được cứu bởi một đồng đội ẩn náu tên là Amila. Nhìn thấy Aul và chính mình trong đôi này, Rose để họ đi trước khi bò về phía Aul để nghe lời cuối cùng của cô.

Sau khi báo cáo cho Vua và nghỉ hưu với tư cách là một hiệp sĩ và chỉ huy đội, Rose dành một tháng để phục hồi tinh thần sau thảm kịch. Cuối cùng, cô quyết định sử dụng cơ hội thứ hai trong cuộc đời của mình bằng cách tạo ra Đội Cứu hộ, nhấn mạnh rằng việc tìm thấy một người giống cô là quan trọng nhất. Tập kết thúc với Rose nói với Usato rằng cô rất vui vì đã tìm thấy anh ở hiện tại, trong khi Amila và đội của cô chuẩn bị bắt đầu xâm lược lãnh thổ của con người.

Những dự đoán cho The Wrong Way to Use Healing Magic tập 10 (dự kiến)

Với câu chuyện phía sau của Rose kết thúc và trận chiến trên chân trướng, The Wrong Way to Use Healing Magic tập 10 nên bắt đầu với sự bắt đầu của cuộc chiến sắp tới. Người hâm mộ có thể thấy Usato đóng vai trò chính làm người chữa trị đầu tiên, trong khi sự tập trung vào hành động được đưa vào Inukami và Kazuki.

Tuy nhiên, The Wrong Way to Use Healing Magic tập 10 nên nhanh chóng thấy Rose nói với Usato rằng họ sẽ đến chiến tuyến để chiến đấu, để lại phần còn lại của Đội Cứu hộ tự chăm sóc. Usato nên gặp gỡ Kazuki và Inukami tại đây, từ đó thiết lập sự xuất hiện của hiệp sĩ đen và bắt đầu trận chiến 3v1 với họ.

Trận chiến của Usato và đồng đội bắt đầu trong The Wrong Way to Use Healing Magic tập 10 (Hình ảnh qua Shinei Animation, Studio Add) - Ngày phát sóng và Thời gian

Trận chiến của Usato và đồng đội bắt đầu trong The Wrong Way to Use Healing Magic tập 10 (Hình ảnh qua Shinei Animation, Studio Add) - Ngày phát sóng và Thời gian

Nguyên bản và động cơ của Rose cuối cùng được tiết lộ trước The Wrong Way to Use Healing Magic tập 10 (Hình ảnh qua Shinei Animation, Studio Add) - Nơi xem The Wrong Way to Use Healing Magic tập 10

Nguyên bản và động cơ của Rose cuối cùng được tiết lộ trước The Wrong Way to Use Healing Magic tập 10 (Hình ảnh qua Shinei Animation, Studio Add) - Nơi xem The Wrong Way to Use Healing Magic tập 10

Twitter article posted by 7 DTP Studios | DAL V hype