Ngày Lên Sóng và Những Tình Tiết Mới của Mr. Villains Day Off (Tập 9)

Ngày Lên Sóng và Những Tình Tiết Mới của Mr. Villains Day Off (Tập 9)

Cùng chờ đón ngày phát sóng của Mr. Villains Day Off (Tập 9) và những tình tiết mới hấp dẫn sắp xảy ra trong bộ anime mà bạn yêu thích!

Mr. Villains Day Off (Tập 9) - Ngày Lên Sóng và Những Tình Tiết Mới

Trước đó, trong tập phim trước, anh em fan anime đã được một phen lác mắt với chủ đề Giáng Sinh. Tính đến thời điểm đó, cả Thiếu Tướng và Rooney mới chỉ biết đến khái niệm này lần đầu tiên.

Dường như cặp đôi đã có một kỳ nghỉ Giáng Sinh thú vị. Tuy nhiên, không phải mọi thứ đều suôn sẻ với Thiếu Tướng khi sở thú địa phương sẽ không còn Gấu trúc nữa. Điều đó cũng khiến cho việc nhìn thấy tất cả các Rangers cùng chung một mái nhà trở nên đầy sảng khoái, dù họ không nhận được nhiều thời gian trên màn hình. Hãy cùng xem ngày phát sóng và giờ phát sóng của Mr. Villains Day Off (Tập 9) cùng với các chi tiết về việc phát sóng khác.

The General imagines himself in the company of various pandas (Image via Shin-Ei Animation and SynergySP)

The General imagines himself in the company of various pandas (Image via Shin-Ei Animation and SynergySP)

Ngày Lên Sóng và Giờ Phát Sóng của Mr. Villains Day Off (Tập 9)

Mr. Villains Day Off (Tập 9) dự kiến sẽ được phát sóng vào ngày 3 tháng 3 năm 2024, lúc 12:05 giờ trưa theo giờ Nhật Bản. Các fan tại Nhật Bản có thể xem trực tiếp tập phim vào ngày 4 tháng 3 năm 2024, lúc 1:35 sáng theo giờ JST. Việc phát sóng của tập mới nhất sẽ được cung cấp trên Tokyo TV và các mạng lưới địa phương khác. Tuy nhiên, ngày và giờ phát sóng sẽ thay đổi tùy thuộc vào kênh phát.

Cũng cần lưu ý rằng phiên bản phụ đề tiếng Anh của tập phim sắp tới sẽ được phát hành sau 30 phút. Điều này là một quy tắc thường được tuân theo bởi hầu hết các bộ anime phát sóng với phụ đề tiếng Anh. Các giờ phát sóng cùng với các múi giờ tiếp theo đã được liệt kê dưới đây:

0 1 2 3
0 Time Zone Release Time
1 Pacific Standard Time 9:05 sáng
2 Central Standard Time 11:05 sáng
3 Eastern Standard Time 12:05 trưa
4 Greenwich Mean Time 5:05 chiều
5 Central European Time 6:05 chiều
6 Indian Standard Time 10:35 tối
7 Philippine Time 1:05 sáng
8 Australia Central Standard Time 2:35 sáng

Nơi Xem Mr. Villains Day Off (Tập 9)

Các fan tại Nhật Bản có thể xem trực tiếp Mr. Villains Day Off (Tập 9) trên Tokyo TV, AT-X, Osaka TV và BS Nippon TV. Tokyo TV sẽ phát sóng tập phim vào ngày 3 tháng 3 năm 2024, lúc 1:35 sáng theo giờ JST, Osaka TV sẽ phát sóng tập phim vào ngày 4 tháng 3 năm 2024, lúc 2 giờ sáng theo giờ JST, AT-X sẽ phát sóng tập phim vào ngày 5 tháng 3 năm 2024, lúc 10 giờ tối theo giờ JST, và BS Nippon TV sẽ phát sóng tập phim vào ngày 10 tháng 3 năm 2024 lúc 11 giờ tối theo giờ JST.

Khán giả quốc tế có thể xem trực tiếp trên CrunchyrollHulu. Các fan cũng có thể xem các tập phim mới nhất trên Amazon Prime Video. Tuy nhiên, nền tảng này sẽ phát hành tập phim sau một tuần kể từ ngày ra mắt. Do đó, HuluCrunchyroll là lựa chọn lý tưởng để xem phiên bản tiếng Anh của tập phim.

Tóm Tắt Ngắn Gọn về Mr. Villains Day Off (Tập 8)

Tập phim chủ yếu tập trung vào chủ đề Giáng Sinh. Tập phim bắt đầu bằng một giấc mơ kỳ lạ mà Thiếu Tướng đã trải qua. Cuối cùng, Thiếu Tướng đã có một giấc mơ về những bản sao của mình đang thảo luận về loài động vật tiếp theo sẽ thăm sở thú.

Những Tình Tiết Mới trong Mr. Villains Day Off (Tập 9)

Tập phim trước đã dành rất nhiều thời gian cho Thiếu Tướng. Do đó, tập 9 có thể thay đổi và tập trung nhiều hơn vào Rangers. Tập phim cũng có thể có một cuộc đối đầu giữa một Ranger và Thiếu Tướng. Tuy nhiên, kết quả khả năng sẽ giống nhau - Thiếu Tướng rút lui vào ngày nghỉ của mình. Sẽ thú vị khi thấy thêm nhiều tương tác giữa Pink Ranger và Thiếu Tướng.

Hãy đón chờ thêm tin tức về anime và manga trong năm 2024.

The General as seen in the anime series (Image via Shin-Ei Animation and SynergySP)

The General as seen in the anime series (Image via Shin-Ei Animation and SynergySP)