Ngày Lên Sóng và Cái Bất Ngờ của The Two Sides of Voice Actor Radio

Ngày Lên Sóng và Cái Bất Ngờ của The Two Sides of Voice Actor Radio

Anime The Two Sides of Voice Actor Radio sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 4 năm 2024 với thông tin mới hấp dẫn.

The Two Sides of Voice Actor Radio: Ngày Lên Sóng và Cái Bất Ngờ

Anime The Two Sides of Voice Actor Radio sẽ chính thức lên sóng vào ngày 10 tháng 4 năm 2024, theo thông báo từ đội ngũ sản xuất anime vào thứ Hai, ngày 4 tháng 3 năm 2024.

Bên cạnh thông tin này, một bức tranh chính thức mới và dàn diễn viên bổ sung cho anime cũng đã được tiết lộ.

The Two Sides of Voice Actor Radio anime sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 4 năm 2024

Vào ngày thứ Hai, ngày 4 tháng 3 năm 2024, trang web chính thức và tài khoản X (trước đây là Twitter) của anime The Two Sides of Voice Actor Radio đã tiết lộ rằng bộ phim sẽ được phát sóng vào ngày 10 tháng 4 năm 2024.

Chi tiết về lịch phát sóng cũng đã xuất hiện trên trang web, theo đó, anime sẽ phát sóng các tập vào Tokyo MX vào mỗi thứ Tư, bắt đầu từ ngày 10 tháng 4 năm 2024, vào lúc 10 giờ tối theo giờ Nhật Bản.

Trước khi phát sóng trên Tokyo MX, bộ phim sẽ có mặt trên AT-X vào lúc 9 giờ tối mỗi thứ Tư từ ngày 10 tháng 4. Ngoài ra, anime cũng sẽ được phát sóng trên BS Nippon TV vào mỗi thứ Bảy từ ngày 13 tháng 4 năm 2024.

The new key visual for The Two Sides of Voice Actor Radio anime

The new key visual for The Two Sides of Voice Actor Radio anime

Ngoài ra, đội ngũ chính thức đứng sau anime The Two Sides of Voice Actor Radio cũng đã giới thiệu một bức tranh chính thức mới cho series. Bức họa này thể hiện hai nhân vật chính, Yuuhi và Yasumi, với tính cách và ngoại hình hoàn toàn đối lập.

Một điều thú vị, bức tranh chính được chia thành hai phần. Phần trên hiển thị Yuuhi và Yasumi đang làm việc như các diễn viên lồng tiếng, trong khi phần dưới của bức tranh giới thiệu họ dưới hình ảnh idol của họ.

Chắc chắn, bức tranh này là một giới thiệu chủ đề về hai nhân vật trước khi anime ra mắt. Hơn nữa, bức họa cũng chứa thông tin về ngày phát hành ở góc phải dưới cùng.

Yuuhi và Yasumi, như trong anime (Hình ảnh qua CONNECT)

Ngoài ra, The Two Sides of Voice Actor Radio đã tiết lộ thêm nhân sự cho series. Michiko Morokuma được liệt kê là giám đốc nghệ thuật, trong khi Takashi Yanagida đã tham gia vào nhóm làm phim với vai trò là đạo diễn hình ảnh.

Các thành viên khác trong nhóm là Studio TENJIN làm hậu cảnh, Erika Tsukino là người thiết kế màu sắc, Takeshi Saito là đạo diễn 3D, Maki Sendo làm chỉnh sửa, Keiichi Hirokawa và Kuniyuki Takahashi trong âm nhạc, và các cá nhân khác.

Yuuhi và Yasumi, như đang làm việc (Hình ảnh qua CONNECT)

Anime có sự tham gia của Miku Ito trong vai Yasumi Utatane/Yumiko Sato, trong khi Moe Toyota đóng vai Yuuhi Yugure/Chika Watanabe. Ikumi Hasegawa sẽ lồng tiếng cho Otome Sakuranamiki, trong khi Nao Toyoma sẽ đóng vai Yubisaki Mekuru. Miki-san cũng hát ca khúc mở đầu, Now on Air.

Hideki Tachibana đang đạo diễn anime tại CONNECT Studios, với Keiichiro Ochi giám sát kịch bản. Shoko Takimoto, người đã làm việc trong Chaos Dragon và các anime khác, được liệt kê là người thiết kế nhân vật.

Dựa trên tiểu thuyết nhẹ của Ko Nigatsu, anime tập trung vào Yuuhi và Yasumi, hai diễn viên lồng tiếng, đi cùng một trường trung học. Thú vị là, họ cũng làm chủ một chương trình radio cùng nhau.

Tuy nhiên, Yuuhi và Yasumi lại hoàn toàn đối lập trong thực tế. Trong khi Yasumi là Yumiko, cô gái gyaru trong cuộc sống thường ngày, Yuuhi là Chika, cô idol trầm lặng. Vì vậy, anime thể hiện mối quan hệ bạn bè của họ và cũng khám phá cuộc sống song sinh của họ.