Ngất ngây! 5 thành viên PENTAGON chia tay công ty, fan xót xa chưa kịp tiếc nuối!

Ngất ngây! 5 thành viên PENTAGON chia tay công ty, fan xót xa chưa kịp tiếc nuối!

Hợp đồng của 5 thành viên PENTAGON tại Cube Entertainment đã hết hạn và đều quyết định không gia hạn Tuy nhiên, nhóm vẫn khẳng định không có ý định tan rã

Ngất ngây! 5 thành viên PENTAGON chia tay công ty, fan xót xa chưa kịp tiếc nuối!

Công ty quản lý Cube Entertainment đã thông báo rằng hợp đồng của 5 thành viên PENTAGON bao gồm Yeo One, Yan An, Yuto, Kino và Wooseok đã hết hiệu lực. Cả 5 thành viên đã đồng loạt quyết định không tiếp tục đồng hành cùng công ty.

"Trước khi hợp đồng độc quyền của các thành viên PENTAGON sắp đến hạn, chúng tôi đã dành thời gian để có những cuộc trò chuyện chân thành với các thành viên. Sau khi xem xét kỹ lưỡng, chúng tôi đã quyết định kết thúc hợp đồng độc quyền với Yeo One, Yan An, Yuto, Kino và Wooseok", thông báo từ công ty quản lý.

Sau khi thông báo được đăng, Yeo One và Kino đã lên tiếng an ủi người hâm mộ về quyết định này. Họ khẳng định sẽ tiếp tục là thành viên của PENTAGON và nhóm nhạc sẽ không chia tay.

"Tôi cảm thấy cần thử thách mới để thể hiện phiên bản tốt hơn của bản thân trước fan hâm mộ. Dù tôi rời Cube Entertainment, nhưng tôi vẫn sẽ đứng cạnh fan hâm mộ với tư cách thành viên của PENTAGON trong tương lai, giống như tôi làm ngày hôm nay", Yeo One tuyên bố.

Trong khi đó, Kino đã đăng hai bức ảnh của các thành viên PENTAGON và viết thêm: "PENTAGON sẽ mãi mãi tồn tại".

PENTAGON là một nhóm nhạc nam gồm 9 thành viên, ra mắt khán giả vào năm 2016. Ngay từ khi ra mắt, nhóm đã thu hút sự chú ý của khán giả với âm nhạc độc đáo và cá tính riêng. Mặc dù phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh khốc liệt, PENTAGON vẫn đạt được những thành tựu đáng kể và có được sự ủng hộ mạnh mẽ từ người hâm mộ trung thành.