Ngắm Jennie (BLACKPINK) trong khoảnh khắc quyến rũ nhất

Ngắm Jennie (BLACKPINK) trong khoảnh khắc quyến rũ nhất

Một đoạn video gây bão trên mạng xã hội về Jennie (BLACKPINK) với khoảnh khắc đầy mê hoặc Rapper của nhóm BLACKPINK đã khiến cộng đồng mạng chao đảo và thậm chí xóa nhòa mọi tiêu chuẩn về sắc đẹp thông thường

Một diễn đàn trực tuyến Hàn Quốc đã chia sẻ một đoạn video được quay bởi người hâm mộ, ghi lại Jennie trong buổi hòa nhạc kết thúc chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink của BLACKPINK tại Seoul vào ngày 17/9.

Bài đăng đã thu hút sự chú ý với tiêu đề: "Wow, Jennie thực sự có khả năng lôi cuốn người khác".

Trong video, Jennie đang thể hiện phần của mình trong bản hit Whistle. Cô nàng sinh năm 1996 diện chiếc váy ngắn màu bạc lấp lánh, hoàn toàn truyền đạt tâm trạng qua giai điệu của bài hát.

Đoạn video nhanh chóng gây sốt và lan truyền khắp mạng xã hội. Nhiều người cho rằng đây là một trong những khoảnh khắc mãn nhãn nhất của Jennie trên sân khấu. Cô thu hút mọi ánh nhìn bằng sự hấp dẫn của mình, từ ngoại hình, thân hình, biểu cảm cho đến các động tác của cơ thể.

Một bình luận nhận được nhiều lượt Thích từ cộng đồng mạng khác nhau: "Thực sự mà nói, cô ấy không được xem là xinh đẹp theo tiêu chuẩn truyền thống của Hàn Quốc. Tuy nhiên, sự quyến rũ và hấp dẫn của cô ấy không thể phủ nhận. Đến mức, theo bản chất, cô ấy đã tái định nghĩa các chuẩn mực về sắc đẹp. Tôi không nói cô ấy không xinh đẹp, nhưng cô ấy đủ xinh đẹp để khiến một số tiêu chuẩn sắc đẹp trở nên vô hình".

Nhiều người đồng ý rằng "Jennie đã được sinh ra để trở thành thần tượng" và cô idol tự thiết lập một chuẩn mỹ mới, không giống ai khác.

"Cô ấy thực sự bất bình thường trong bài hát Pretty Savage", "Làm sao có thể có ai đó làm điều đó?" , "Tôi thích mọi thứ mà cô ấy làm", "Jennie là duy nhất", "Jennie chính là điển hình cho việc sinh ra để nổi tiếng", "Không thể không công nhận lý do cho sự nổi tiếng của cô ấy"...

Từ khi ra mắt cùng BLACKPINK vào năm 2016, Jennie đã tạo ra nhiều tranh cãi xoay quanh vẻ đẹp của mình.

Theo sự đánh giá của đa số khán giả Hàn Quốc, Jennie được coi là một mỹ nhân sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn với cặp mắt to tròn trong veo và làn da trắng sáng... Bên cạnh vẻ ngoài, cô cũng được yêu thích bởi tính cách hiền lành, đáng yêu và trong sáng của một nữ idol.

Trong khi đó, Jennie có gương mặt tròn "bánh bao", đôi mắt xếch sắc lạnh, làn da không quá sáng và ngoại hình đầy quý phái, khó tiếp cận.

Cô cũng được nhận xét tích hợp tính cách nổi loạn. Cô dám theo đuổi phong cách cá nhân táo bạo, không ngại công khai chia sẻ về chuyện tình yêu và thậm chí sẵn lòng đóng vai trong các phim có nội dung dành cho người lớn (18+).

Theo đánh giá, Jennie sống tự nhiên và tự do, không bị ràng buộc bởi các quy chuẩn thông thường. Điều này khiến nhiều người không hài lòng với Jennie, nhưng đồng thời không thể ngăn chặn việc cô thu hút sự chú ý.

Ngắm Jennie (BLACKPINK) trong khoảnh khắc quyến rũ nhất

Không sở hữu vẻ đẹp theo gu thẩm mỹ phổ biến của người Hàn Quốc, Jennie vẫn dễ dàng thu hút ánh nhìn từ những người xung quanh.

Theo AllKpop