Ngắm Chân Dung Bà Xã Quyền Lực Của MC Lại Văn Sâm Khiến Chồng 'Năn Nỉ Mới Đi Công Tác Cùng'

Ngắm Chân Dung Bà Xã Quyền Lực Của MC Lại Văn Sâm Khiến Chồng 'Năn Nỉ Mới Đi Công Tác Cùng'

Một cái nhìn sâu hơn về bà xã của MC Lại Văn Sâm, một người phụ nữ quyền lực và có tính cách khó tính Chồng cô đã phải dỗ dành, mời vật vã để cô đồng ý đi cùng trong những chuyến công tác

Là một nhân sự kinh nghiệm của Đài Truyền hình Việt Nam, Lại Văn Sâm được biết đến như một "MC quốc dân" tuy nhiên ông luôn giữ kín về cuộc sống riêng tư của mình. Không chỉ vậy, thông tin về bà xã của ông cũng rất ít được công bố. Sau khi về hưu, nam MC mới chia sẻ một số hình ảnh hiếm hoi về "nóc nhà quyền lực" của mình.

MC Lại Văn Sâm, ở tuổi 65, đang sống một cuộc sống bình yên, ấm cúng bên gia đình trong một căn nhà rộng 40m2. Bà xã của anh từng đi du học ở Nga và đó là nơi mà hai người đã gặp gỡ và đến với nhau. Không chỉ cung cấp cho anh một mái ấm gia đình và một nơi để nương tựa tinh thần, bà xã của anh còn luôn ở bên và ủng hộ anh trong suốt quá trình tìm kiếm việc làm khi anh trở về nước.

Ngắm Chân Dung Bà Xã Quyền Lực Của MC Lại Văn Sâm Khiến Chồng 'Năn Nỉ Mới Đi Công Tác Cùng'

Lại Văn Sâm, một MC nổi tiếng của Việt Nam, đã trải qua nhiều khó khăn trước khi thành công trong sự nghiệp của mình. Sau khi từ Nga trở về Việt Nam vào năm 1981, anh đã phải đối mặt với tình trạng thất nghiệp. Vì vậy, anh đã quyết định trở lại Nga để tìm kiếm cơ hội trong nghề phiên dịch. Tuy nhiên, cũng không có nhiều thành công. Rồi năm 1987, anh quyết định trở về Việt Nam và bắt đầu sự nghiệp của mình tại Đài truyền hình Việt Nam với vai trò bình luận viên bóng đá và biên tập viên bản tin thể thao tiếng Nga.

Sau khi chỉ làm việc được gần 1 năm, nam MC của chúng ta đã phải đối mặt với tình trạng thất nghiệp. Nhưng thời gian đó lại trở thành cơ hội để anh có thể giúp đỡ gia đình vợ bằng cách bán hàng ở chợ Đồng Xuân. Nhờ đó, Lại Văn Sâm đã được sống trong một môi trường kinh doanh và tiếp cận với nhiều người. Cuối cùng, anh đã bén duyên với VTV và trở thành một MC kỳ cựu của Đài truyền hình Việt Nam. Nam MC đã khẳng định rằng vợ và gia đình vợ là những người đã thay đổi cuộc đời anh. Nếu không gặp vợ, có thể anh sẽ không được tử tế như hiện tại.

Ngắm Chân Dung Bà Xã Quyền Lực Của MC Lại Văn Sâm Khiến Chồng 'Năn Nỉ Mới Đi Công Tác Cùng'

Vợ chồng nam MC rất quý trọng và yêu thương nhau.

Sau khi nghỉ hưu, Lại Văn Sâm đã dành thời gian rảnh rỗi để ở bên bà, thể hiện tình cảm và sự chăm sóc đặc biệt cho người vợ thân yêu, bù đắp lại những năm tháng bận rộn với công việc.

Bà vợ của tôi luôn hạnh phúc và sẵn sàng đi cùng tôi trong các chuyến công tác đột xuất. Hiện tại, khi tôi đi làm, cô ấy luôn ở bên cạnh và chúng tôi có nhiều thời gian hơn để dành cho nhau. Chúng tôi đi chơi, đi làm và thậm chí đi cùng nhau khi tôi tham dự sự kiện ở TP.HCM hôm nay.

Để có thể có sự hiện diện của bà trong các chuyến công tác của tôi, tôi phải dành nhiều thời gian để dỗ dành và chăm sóc cô ấy. Tôi cần mời và chuẩn bị tất cả những thứ cô ấy cần trong chuyến đi.

Bây giờ, tôi luôn có vợ đồng hành bên mình. Tuy nhiên, đừng nghĩ rằng cô ấy là người theo đuổi tôi. Nếu cô ấy nghe được điều đó, tôi sẽ bị mắng. Vì thế, tôi phải chu đáo và chăm sóc cô ấy, mời rủ và dỗ dành để cô ấy đồng ý đi cùng.

Ngắm Chân Dung Bà Xã Quyền Lực Của MC Lại Văn Sâm Khiến Chồng 'Năn Nỉ Mới Đi Công Tác Cùng'

Bên cạnh đó, bà xã của MC Lại Văn Sâm luôn trẻ trung và thời trang trong chuyến đi công tác cùng chồng.

Lại Văn Sâm khẳng định rằng, dù đã ở độ tuổi "thất thập cổ lai hy", nhưng bữa cơm được bà xã nấu vẫn là điều tuyệt vời nhất đối với ông. Ông cho biết từ trước đến nay, ông chỉ ăn cơm vợ nấu ở nhà vì khi người khác nấu, ông thường cảm thấy khó ăn. Cuối tuần, nếu có thời gian, ông thường đi chơi cùng cháu.

Trong những hình ảnh hiếm hoi được nam MC và con trai chia sẻ, người vợ của Lại Văn Sâm được người ta nhận xét có nét phu thê với chồng. Đặc biệt, bà sở hữu hình thể gọn gàng, nhanh nhẹn và diện trang phục trẻ trung, sành điệu.