Nga - Người nhận giải thưởng hàng đầu về phẫu thuật khúc xạ Relex Smile sử dụng công nghệ ZEISS tại Đông Nam Á

Nga - Người nhận giải thưởng hàng đầu về phẫu thuật khúc xạ Relex Smile sử dụng công nghệ ZEISS tại Đông Nam Á

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga, đơn vị hàng đầu Đông Nam Á về phẫu thuật khúc xạ Relex Smile bằng phương pháp ZEISS, đã nhận giải thưởng số 1 về số lượng ca xoá cận Relex Smile tại khu vực này Với hơn 41000 ca thành công, bệnh viện tiếp tục là đối tác chiến lược của Tập đoàn Carl Zeis

Vào ngày 18/12/2023, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga đã được tôn vinh là đơn vị hàng đầu về phẫu thuật Relex Smile tại khu vực Đông Nam Á trong năm 2023 khi xuất sắc đạt được 2 giải thưởng danh giá, bao gồm:

Đơn vị có số lượng ca xoá cận Smile lớn nhất khu vực Đông Nam Á với chứng nhận cán mốc 41.000 ca phẫu thuật.

Giải thưởng Zeiss Top Contributor dành cho "một trong những đơn vị đóng góp lớn nhất trong 7 triệu ca phẫu thuật Smile trên toàn cầu".

Việc được vinh danh liên tục trong lĩnh vực phẫu thuật khúc xạ tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á đã giúp Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga củng cố vị thế hàng đầu trong lãnh vực nhãn khoa tại Việt Nam và mở rộng tầm nhìn ra toàn cầu.

Nga - Người nhận giải thưởng hàng đầu về phẫu thuật khúc xạ Relex Smile sử dụng công nghệ ZEISS tại Đông Nam Á

Bà Anna Cheng - Giám đốc vận hành Carl Zeiss khu vực Đông Nam Á và đại diện Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga ký kết hợp tác toàn diện trước sự chứng kiến của các cấp lãnh đạo, bác sĩ và cán bộ của 2 đơn vị

Tại buổi lễ trao giải, Tập đoàn thiết bị y tế Carl Zeiss và Hệ thống Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Mắt Việt - Nga sẽ là đơn vị tiên phong được chuyển giao các công nghệ và trang thiết bị Nhãn khoa tân tiến hàng đầu thế giới từ ZEISS. Bà Vũ Thị Thu Hiền, Tổng Giám đốc Carl Zeiss Việt Nam nhấn mạnh: "Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga là đối tác chiến lược của ZEISS, chúng tôi tin rằng sự kết hợp mang tính bền vững giữa đội ngũ Chuyên gia phẫu thuật khúc xạ bậc cao đến từ Liên Bang Nga cùng các thiết bị tối tân nhất của ZEISS sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. Mong rằng việc hợp tác toàn diện giữa hai bên sẽ giúp Mắt Việt - Nga nói riêng và Việt Nam nói chung trở thành điểm sáng trên bản đồ ngành Nhãn khoa thế giới."

Với ưu điểm vượt trội của phương pháp Relex Smile, hy vọng càng có nhiều bệnh nhân mắc tật khúc xạ sẽ sớm tìm lại thị lực 10/10. Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga là cơ sở nhãn khoa quốc tế hàng đầu Việt Nam và cũng là địa chỉ phẫu thuật khúc xạ quen thuộc của nhiều người nổi tiếng. Để tìm hiểu thêm thông tin, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Bệnh viện tại số 01 đường 3/2, phường 11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh hoặc thông qua số điện thoại: 0931.888.801 - 0931.888.802.