Neymar và Mbappe: Huyền thoại PSG sắp kết thúc!

Neymar và Mbappe: Huyền thoại PSG sắp kết thúc!

Neymar và Mbappe có thể rời PSG sau Messi vì nội bộ đội bóng rối loạn Tương lai của cả hai cầu thủ đang trở nên mơ hồ trong kỳ chuyển nhượng hè 2023

Tờ L'Equipe của Pháp xác nhận siêu sao Neymar đã thông báo muốn rời PSG vào mùa hè năm 2023 và đã trao đổi về vấn đề này với ban lãnh đạo của đội bóng vào ngày 6/8. Chân sút 31 tuổi cho biết anh cảm thấy không hài lòng khi một nhóm cổ động viên của CLB đã đứng trước căn hộ của anh để phản đối vào tháng 5 vừa qua.

Đối với PSG, đội bóng vô địch nước Pháp đã sẵn lòng để Neymar ra đi, mặc dù còn đến 4 năm trong hợp đồng của hai bên. Neymar gia nhập PSG vào năm 2017 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục là 222 triệu euro. Trong 6 năm thi đấu tại Pháp, Neymar đã gặp phải nhiều chấn thương và thường phải vắng mặt trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Neymar và Mbappe: Huyền thoại PSG sắp kết thúc!

Neymar có thể được chấp thuận để rời PSG vào mùa hè này

Theo truyền thông tại Tây Ban Nha, Neymar đang có ý định quay trở lại CLB cũ của mình là Barcelona. Tuy nhiên, việc này không đơn giản vì Barca đang đối mặt với các khó khăn về vấn đề tài chính. Đội bóng của sân Nou Camp có thể xem xét khả năng mượn Neymar.

Goal tin rằng việc Neymar muốn chia tay PSG đã làm cho bầu không khí trong đội bóng trở nên rối loạn hơn. Trong lúc này, ban lãnh đạo PSG đang phải đối mặt với sự không chắc chắn của ngôi sao hàng đầu, Kylian Mbappe. Cầu thủ người Pháp từ chối gia hạn hợp đồng và có kế hoạch chơi cho PSG thêm một năm trước khi rời đi theo hình thức chuyển nhượng tự do vào mùa Hè năm 2024.

PSG không muốn để mất Mbappe hoàn toàn. Theo thông tin từ Le Parisien, PSG đang thực hiện áp lực lên Mbappe bằng cách loại anh ra khỏi đội một và yêu cầu anh tập luyện cùng với nhóm cầu thủ sắp được thanh lý.

Neymar và Mbappe: Huyền thoại PSG sắp kết thúc!

Tương lai của Mbappe tại PSG đang gây nhiều sự chú ý

Đội bóng người Pháp đang trải qua những biến động trong mùa hè này. Sau khi mất Messi, PSG cũng có thể phải nói lời tạm biệt với hai ngôi sao hàng công Neymar và Mbappe. Để chuẩn bị cho tình huống này, PSG đã thành công chiêu mộ tiền đạo Goncalo Ramos và đang gấp rút hoàn tất việc ký hợp đồng mua Ousmane Dembele.