Netflix Games: Sân Chơi Mới Cho Anh Em Game Thủ

Netflix Games: Sân Chơi Mới Cho Anh Em Game Thủ

Bài viết này sẽ đưa ra cái nhìn tổng quan về sự thành công lớn của Netflix Games sau khi ra mắt bộ ba game Grand Theft Auto (GTA) Trilogy trên nền tảng streaming vào tháng 12.

Sự Phát Triển Đáng Kinh Ngạc Của Netflix Games

Một báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng Netflix Games đã trải qua sự phát triển đáng kinh ngạc trong suốt năm tài chính 2023, được thúc đẩy bởi sự ra mắt đầy nóng bỏng của bộ ba game Grand Theft Auto Trilogy trên dịch vụ streaming. Nền tảng streaming phổ biến này đã quảng bá mạnh mẽ phần chơi game từ khi lần đầu tiên ra mắt Netflix Games vào năm 2021, thêm vào đó là những franchise nổi tiếng như Dead Cells và Tomb Raider. Tháng trước đã chứng kiến một trong những sự ra mắt lớn nhất của nền tảng, với GTA Trilogy đến với Netflix trên thiết bị di động. Bây giờ, Netflix đang báo cáo về sự thành công to lớn từ sự ra mắt của game.

netflix-games-major-boost-gta-tripled-engagement

netflix-games-major-boost-gta-tripled-engagement

Mặc dù bộ ba game được yêu thích của Grand Theft Auto đã tạo nên rất nhiều cảm xúc trước khi ra mắt vào năm 2021, nhưng các đánh giá sau khi ra mắt thì không hề tốt. Nhiều người đã phê phán về tình trạng lỗi lầm của bộ ba game khi ra mắt, với sự sụp đổ và lỗi kỹ thuật là một trong những yếu tố thường xuyên xảy ra trong các phiên bản tái phát hành. Mô hình nhân vật cũng là một điểm tranh cãi của rất nhiều nhà phê bình và fan hâm mộ, đặc biệt là Tommy Vercetti của GTA: Vice City. Tuy nhiên, sự ra mắt của bộ ba game kinh điển này đã được báo cáo là một thành công to lớn đối với Netflix.

Báo cáo thu nhập gần đây của Netflix cho năm tài chính 2023 đã tiết lộ rằng sáng kiến game của công ty đã nhận được một đòn bẩy lớn trong suốt năm qua. Theo báo cáo, Netflix đã thấy sự tương tác từ người dùng với Netflix Games 'tăng gấp ba' trong suốt năm 2023, đánh dấu một sự tăng lên đáng kể cho thương hiệu game của dịch vụ streaming. Netflix đã đề cập đến sự ra mắt của GTA Trilogy là một trong những động cơ chính cho sự tương tác trên nền tảng, với dịch vụ streaming gọi bộ ba game Grand Theft Auto ra mắt vào tháng 12 là 'sự ra mắt thành công nhất' trong lịch sử của Netflix Games.

Điểm Mới Táo Bạo Cho Anh Em Game Thủ

Sự ra mắt của bộ ba game Grand Theft Auto Trilogy trên Netflix Games đến vào lúc công ty vẫn tiếp tục đẩy mạnh phần chơi game với những thông tin mới. Netflix đã tung ra phiên bản beta cho việc truyền game tại Mỹ vào cuối năm ngoái, có lẽ đó là bước chuẩn bị cho sự chuyển giao của Netflix Games sang các nền tảng khác. Dịch vụ streaming cũng tiếp tục thêm vào thư viện game của mình những tựa game nổi tiếng, xác nhận rằng Hades sẽ đến với Netflix Games vào năm 2024. Người đăng ký Netflix có thể truy cập vào bộ sưu tập game của dịch vụ streaming là một phần của gói đăng ký của họ mà không tốn thêm phí.

Việc thêm vào đó ba game kinh điển của Grand Theft Auto vào Netflix đến trong lúc franchise đã mang đến cho fan hâm mộ rất nhiều lý do để háo hức về tương lai. Sau nhiều năm đồn đoán, Rockstar cuối cùng đã chính thức tiết lộ Grand Theft Auto 6 tháng trước thông qua một trailer cho thấy sự trở lại của franchise tới Vice City. Trailer của Grand Theft Auto nhanh chóng phá kỷ lục trên YouTube, trở thành video game được xem nhiều nhất trên nền tảng này với hơn 90 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ. Sự ra mắt của Grand Theft Auto trên Netflix Games không chỉ mang lại cơ hội cho fan quay trở lại với những game kinh điển, mà còn tạo ra một đòn bẩy lớn cho dịch vụ game đang phát triển của Netflix.