Nam Thư nhận sai và rửa oan cho Trường Giang trong 2 ngày 1 đêm

Nam Thư nhận sai và rửa oan cho Trường Giang trong 2 ngày 1 đêm

Trên mạng, một khán giả phản ánh việc Trường Giang thiếu quan tâm đến Nam Thư trong 2 ngày 1 đêm Bài viết này sẽ rửa oan cho Trường Giang và phân tích vì sao một số khúc không được chiếu, để khán giả hiểu rõ thêm về tình hình thực tế

Trường Giang bị Nam Thư trách móc trên sóng 2 ngày 1 đêm, có liên quan đến Nam Em?

Vào tối 7/12, trong chương trình 2 ngày 1 đêm đã phát sóng một đoạn video về hậu trường liên quan đến Nam Thư. Những câu chuyện vui về việc ở chung nhà trọ với Trường Giang của nghệ sĩ này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, Trường Giang hào hứng chia sẻ: "Cũng lâu rồi, tôi, Lâm Vỹ Dạ và Nam Thư cùng sống chung. Một lần, khi tôi và Lâm Vỹ Dạ đang xem phim, Thư đến nhà với tâm trạng buồn bã, không muốn gây ồn ào nên bất ngờ hét lên 'Bà Ly'. Nghe thấy vậy, tôi và Dạ hỏi Thư: 'Bà Ly là đi gặp chị Cẩm Ly hay sao, Thư?'. Thì không ngờ, Thư giải thích: "'Bà Ly' nghĩa là please (làm ơn) đó anh. Lúc đó Thư mới từ quê lên Sài Gòn nên không biết tiếng Anh. Mặt căng lắm, nước mắt giàn giụa vậy đó. Sau này, tôi giấu câu chuyện còn Lâm Vỹ Dạ lại kể cho mọi người trong showbiz".

Thấy Nam Thư xấu hổ với câu chuyện cũ khi mọi người đều biết "vụ án Bà Ly", Trường Giang nói với đàn em: "Lâm Vỹ Dạ mới là người kể chuyện chứ anh, không phải tôi đâu".

Trường Giang - Lâm Vỹ Dạ và Lê Dương Bảo Lâm tham gia tiểu phẩm để tái hiện câu chuyện của Nam Thư

Dàn diễn viên bật cười khi nghe "sự tích Bà Ly"

Nam Thư cảm thấy xấu hổ khi nghe Trường Giang chia sẻ về thời gian ở chung nhà, khi anh ấy vẫn chưa biết tiếng Anh.

Dưới bài đăng, nhiều người cho rằng đoạn này nên được phát sóng ngay trong chương trình chính thức, để khán giả thấy Trường Giang vẫn quan tâm và tương tác với Nam Thư mà không trách cứ ông xã của Nhã Phương.

Nam Thư nhận sai và rửa oan cho Trường Giang trong 2 ngày 1 đêm

Nhiều khán giả đã phê phán Trường Giang vì không quan tâm đến Nam Thư sau khi nghệ sĩ này chia sẻ trên truyền hình.

Trong buổi phát sóng trước đó, Nam Thư đã lên tiếng trách móc Trường Giang vì không đối xử bình đẳng với cô như với các nghệ sĩ nữ khác: "Ở mọi show diễn, toàn là dàn nữ, mà lúc nào tôi cũng cảm thấy không được sự quan tâm từ anh Giang. Tôi tham gia rất nhiều show của anh nhưng luôn bị ưu ái sau những người khác. Tôi cảm thấy rất buồn". Sự chia sẻ này khiến một phần khán giả chỉ trích Trường Giang vì không quan tâm đến đàn em của mình.

Nam Thư đưa ra lời trách móc và thể hiện sự thất vọng đối với Trường Giang trên sóng truyền hình. Cô cho biết rằng Trường Giang không chú ý đến cô khi có nhiều nghệ sĩ nữ khác xuất hiện.

Trong một chương trình, Lâm Vỹ Dạ từng chia sẻ về thời gian ở chung nhà trọ với Trường Giang và Nam Thư. Bà xã Hứa Minh Đạt cho biết Trường Giang như một người anh cả, luôn chăm sóc và quan tâm đến hai cô em gái của mình. Thậm chí, anh còn nấu cơm và dọn dẹp không để cho Lâm Vỹ Dạ và Nam Thư phải làm việc vất vả. Sau khi Lâm Vỹ Dạ kết hôn, Trường Giang tiếp tục sống riêng cùng Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên. Do đó, mối quan hệ giữa anh và 2 nữ nghệ sĩ vô cùng gắn bó.

Mới nhất