Nam idol bị chỉ trích công khai trong 5 phút, fan phản đối đối xử bất công?

Nam idol bị chỉ trích công khai trong 5 phút, fan phản đối đối xử bất công?

Nam idol bị quản lý mắng công khai suốt 5 phút, fan nghi vấn phân biệt đối xử? - Một nam thần tượng bị quản lý mắng mỏ vì không xin phép khi livestream, gây nghi ngờ về sự phân biệt đối xử của quản lý

Vừa qua, thành viên nhóm ZB1 có buổi livestream để giao lưu với người hâm mộ. Buổi livestream kéo dài khoảng 12 phút và sau đó Ricky đã phải chào tạm biệt khán giả và thông báo rằng phải tạm dừng phát trực tiếp.

Trong buổi livestream của Gyuvin và Gunwook - hai thành viên khác đang có mặt trong phòng, người hâm mộ đã phát hiện rằng Ricky đã bị quản lý mắng vì phát livestream mà không xin phép trước.

Dù giọng nói của Gyuvin và Gunwook khá to và làm người quản lý không nghe được rõ, nhưng cộng đồng mạng vẫn có thể nghe rõ một số câu chê trách như "Cậu không nói mà đã livestream à?" và "Cậu hiểu tôi nói gì không?". Các fan của Ricky cho biết nam thần tượng đã bị chê trong khoảng 5 phút cho đến khi cả Gyuvin và Gunwook kết thúc livestream.

Ricky livestream và cảm thấy bối rối khi bị yêu cầu bởi quản lý tắt phát sóng trực tiếp.

Trong livestream của hai thành viên Gyuvin & Gunwook, người hâm mộ có thể nghe thấy quản lý đang mắng nhiếc Ricky.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, fan đã bày tỏ sự tức giận về cách nhân viên đã đối xử với Ricky. Họ cho rằng Ricky không nên bị mắng gay gắt chỉ vì đã livestream với fan. Nhiều bài đăng trên Twitter đã yêu cầu WAKEONE - công ty quản lý, xin lỗi Ricky vì hành động thiếu tôn trọng của quản lý.

Ricky là một thành viên người Trung Quốc của nhóm nhạc Kpop đa quốc tịch ZB1. Anh ta đã tham gia chương trình sống còn Boys Planet và trước đó anh từng là thành viên của công ty giải trí Yuehua Entertainment. Chính việc anh ta là thành viên đến từ nước ngoài đã khiến một số người bình luận rằng Ricky đã bị đối xử không công bằng trong nhóm. Một ví dụ điển hình là việc anh ta bị mắng mỏ vì việc livestream, trong khi hai thành viên khác là Gyuvin và Gunwook vẫn có thể thoải mái trò chuyện với fan hâm mộ.

Nam idol bị chỉ trích công khai trong 5 phút, fan phản đối đối xử bất công?

Hình ảnh Ricky trong buổi livestream

Nam idol bị chỉ trích công khai trong 5 phút, fan phản đối đối xử bất công?