Nam Em gây chú ý với diễn xuất đỉnh cao bên Bạch Công Khanh sau sự cố ồn ào

Nam Em gây chú ý với diễn xuất đỉnh cao bên Bạch Công Khanh sau sự cố ồn ào

Cuộc hội ngộ gây sốc giữa Nam Em và Bạch Công Khanh trong đêm nhạc đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng Tuy nhiên, có những dấu hiệu cho thấy Nam Em có thái độ đáng ngạc nhiên khi phải biểu diễn cùng Bạch Công Khanh sau những lùm xùm gần đây

Nam Em - Nam Anh bị "ông bầu Hoa hậu" cáo buộc đã nói xấu người khác, tuy nhiên, chính Nam Em đã phản bác mạnh mẽ.

Gần đây, Nam Em và Bạch Công Khanh đã có buổi biểu diễn chung tại một phòng trà. Buổi gặp gỡ này và màn trình diễn song ca của cả hai nghệ sĩ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng, đặc biệt sau những mâu thuẫn trước đó đã khiến mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng.

Trong video biểu diễn mà "team qua đường" đã ghi lại, có thể nhận thấy rằng Nam Em và Bạch Công Khanh giữ khoảng cách nhất định. Cả hai đều cảm thấy khá bồn chồn, thiếu tự nhiên và không còn có sự tương tác và sự thăng hoa nhiệt tình như trước kia khi họ thường hòa giọng song ca cùng nhau. Đáng chú ý, trước khi bắt đầu biểu diễn, Nam Em liên tục có những biểu hiện lạ. Cô nàng đẹp Tiền Giang thường xuyên lấy tay lau nước mắt, mắt liếc nhìn Bạch Công Khanh rồi ngước mặt nhìn trần nhà, khiến những người xem mạng cho rằng cô đang cố gắng che giấu những cảm xúc của mình.

Nam Em liên tục lấy tay lau nước mắt.

Cô che mặt, cố giấu cảm xúc của mình

Bắt gặp ánh mắt của Bạch Công Khanh, Nam Em vội quay người đi

Dưới bài đăng, nhiều người dùng mạng đã để lại những bình luận như: "Có vẻ như Nam Em muốn khóc, cảm xúc quá" , "Hai người trông không tự nhiên như lúc ban đầu", "Cả hai dường như ngại ngùng và xa cách hơn", "Hai người tránh ánh mắt của nhau luôn"...

Nam Em và Bạch Công Khanh từng là một cặp song ca thân thiết trên nhiều sân khấu. Với ngoại hình "đôi vừa lứa" và giọng hát hòa hợp, họ đã được công chúng gắn kết là một đôi từ khi biểu diễn cùng nhau. Không chỉ thế, Bạch Công Khanh và Nam Em cũng bị soi về những hành động tình cảm dành cho nhau.

Tuy nhiên, đến cuối năm 2022, Bạch Công Khanh và Nam Em gặp phải những đồn đoán về việc họ đang có mâu thuẫn khi không còn tương tác và thậm chí hủy kết bạn trên mạng xã hội. Sau đó, Bạch Công Khanh đã lên tiếng và tiết lộ rằng có những mâu thuẫn xảy ra giữa cả hai trong công việc. Trong khi đó, Nam Em lại giữ ý đồ mập mờ. Cho đến tháng 4/2023, Nam Em cho biết rằng mối quan hệ giữa cô và Bạch Công Khanh đã được khôi phục, họ vẫn tiếp tục gặp gỡ và xóa bỏ những mâu thuẫn trước đó. Vào tháng 8 năm ngoái, cô cũng đã xác nhận rằng đang có một bạn trai nhưng cô quyết định giấu danh tính của "nửa kia".

Nam Em gây chú ý với diễn xuất đỉnh cao bên Bạch Công Khanh sau sự cố ồn ào

Nam Em và Bạch Công Khanh đã từng được biết đến như một cặp đôi "được mọi người ủng hộ" nhiều nhất trong giới showbiz Việt. Tuy nhiên, họ đã xác định chỉ là đồng nghiệp và bạn bè.