Nam chính tưởng như không hoàn hảo, nhưng là ước mơ của hội chị em

Nam chính tưởng như không hoàn hảo, nhưng là ước mơ của hội chị em

Không cần ngoại hình hoàn hảo như các nam chính phim Hàn khác, nhưng anh chàng này vẫn thu hút lòng yêu thích của khán giả bằng sự đặc biệt của mình

Nếu phải xác định nhân vật nam chính kém sắc nhất trong màn ảnh Hàn hiện tại, nhiều người có thể nhắm vào Kim Bong Seok (Lee Jung Ha) của bộ phim Moving. Tuy nhiên, anh chàng này không chỉ nhận những lời chê trách từ khán giả mà còn được khen ngợi vì tính cách dễ thương và lòng tốt.

Ngay từ lần gặp đầu tiên với Jang Hee Soo, Bong Seok đã yêu cô gái này. Hai người trở thành bạn cùng lớp và điều này mở ra nhiều cơ hội để họ gần gũi hơn. Theo thời gian, tình cảm của Bong Seok dành cho Hee Soo ngày càng sâu sắc và cách anh chàng này thể hiện tình yêu thực sự khiến phái nữ phải mê mẩn.

Bong Seok luôn quan tâm đến cảm xúc của Hee Soo

Nam chính tưởng như không hoàn hảo, nhưng là ước mơ của hội chị em

Sau khi gặp nhau vô tình trên xe buýt, Hee Soo và Bong Seok có cơ hội gặp lại nhau khi cô chuyển đến học cùng lớp với anh. Vì những sự kiện trong quá khứ, Hee Soo không dễ dàng tạo giao lưu với người khác. Cô cho biết rằng ở đây, cô chỉ quen một mình Bong Seok mà thôi. Khi nghe điều này, Bong Seok đã cố gắng đợi cô ăn trưa cùng để không để cô cảm thấy buồn. Hành động này chứng tỏ anh chàng rất quan tâm đến cảm xúc của "crush".

Một điều khác cũng thể hiện điều đó là trong tập 5, khi Hee Soo nói với Bong Seok về việc bị đuổi học trong quá khứ và hỏi liệu có thể cậu không tò mò nên mới không hỏi về lý do. Bong Seok đáp lại rằng mình thực sự muốn biết nhưng quyết định im lặng vì sợ nó là ký ức buồn của Hee Soo.

Nam chính tưởng như không hoàn hảo, nhưng là ước mơ của hội chị em

Bong Seok luôn chú ý đến cảm xúc của Hee Soo.

Luôn hỗ trợ và động viên tinh thần cho cô gái mà tôi thích.

Vì hoàn cảnh gia đình không thuận lợi, Hee Soo mong muốn được vào trường thể thao để giảm thiểu chi phí. Sau giờ học, Hee Soo ở lại trường để tập luyện. Tuy nhiên, do trời tối, việc tập luyện của Hee Soo gặp khó khăn. Bong Seok nhìn thấy điều này và quyết định chạy xung quanh khu giảng đường để bật đèn tất cả các tầng giúp Hee Soo. Trước khi ra về, Bong Seok cũng không quên động viên Hee Soo.

Nam chính tưởng như không hoàn hảo, nhưng là ước mơ của hội chị em

Trong tập 3 vô cùng hài hước, Bong Seok đã bay lên đến bến xe để tiễn "crush" của mình. Chỉ vì Hee Soo đã giúp Bong Seok dán lại miếng băng cá nhân bị bung ra mà anh chàng đã mất kiểm soát và đậu lơ lửng trên không. May mắn có sự trợ giúp của Hee Soo, Bong Seok mới có thể về được nhà.

Ngày đó, hai người đã ăn uống và trò chuyện rất nhiều với nhau. Tuy nhiên sau đó, Bong Seok đã để Hee Soo ra về một mình, làm cho anh ta cảm thấy hối hận. May mắn là cậu có một người mẹ thông thái, bà đã giúp Bong Seok hiểu rằng thực ra, Hee Soo cũng có tình cảm với cậu.

Cảnh Bong Seok vội vàng đuổi theo Hee Soo.

Nhận được những lời khuyên quý giá từ mẹ, Bong Seok đã theo đuổi Hee Soo một cách quyết liệt. Tuy nhiên, vì sự vội vã, Bong Seok đã sử dụng khả năng bay của mình. Cảnh anh chàng "ngố tàu" Bong Seok đuổi theo Hee Soo đã khiến khán giả không nhịn được cười. Tuy nhiên, cùng với đó, ta tin rằng mọi người cũng sẽ bị cuốn hút bởi nụ cười dễ thương, chân thành của Bong Seok khi anh kịp đuổi kịp Hee Soo và tự mình tiễn cô về.

Bong Seok được xem là "chuyên gia tâm lý" của Hee Soo.

Xuyên suốt hành trình từ đầu phim đến hiện tại, Bong Seok luôn thể hiện được hình ảnh một người đàn ông đáng yêu và đáng yêu. Trái ngược với đó, Hee Soo lại là một cô gái thông minh và trưởng thành hơn so với tuổi của mình. Tuy nhiên, chỉ có Bong Seok mới là người đã giúp Hee Soo vượt qua những rẽ ngang tâm lý khó khăn.

Nam chính tưởng như không hoàn hảo, nhưng là ước mơ của hội chị em

Đây là câu thoại rất xuất sắc của nhân vật Bong Seok.

Trong tập 3, Hee Soo đã tiết lộ với Bong Seok rằng cô đã giấu kín kế hoạch học tập của mình với cha mẹ bố. Thực sự, Hee Soo luôn muốn chia sẻ với cha bố. Tuy nhiên, cô sợ rằng việc này sẽ làm cha bố lo lắng. Nghe được những lời tâm sự của Hee Soo, Bong Seok đã nói một câu rất đáng suy ngẫm: "Cha mẹ thường cảm thấy buồn vì những vấn đề như thế này. Họ muốn làm hậu phương cho con nhưng vì con không muốn chia sẻ nên không biết phải làm thế nào".

Trong tập 5, Bong Seok một lần nữa trở thành "chuyên gia tâm lý" cho Hee Soo khi nghe những lời tâm sự mà cô luôn cất giấu trong lòng. Thì ra đằng sau vẻ ngoài mạnh mẽ, cô nàng Hee Soo lại luôn tự trách cứ bản thân vì những gì đã xảy ra trong quá khứ.

Nam chính tưởng như không hoàn hảo, nhưng là ước mơ của hội chị em

Trong quá khứ, khi Hee Soo còn học ở trường cũ, lớp cô xuất hiện một nhóm những kẻ bắt nạt. Khi chứng kiến bạn học sinh mới chuyển đến liên tục bị bạo lực học đường, Hee Soo rất tức giận. Mặc dù cô muốn đứng ra ngăn cản mọi chuyện, nhưng ban đầu, cô đã không làm thế.

Sau đó, vì không thể ngồi yên nữa, cô quyết định trừng phạt những kẻ này. Với khả năng phục hồi nhanh chóng của mình, Hee Soo đánh đau những kẻ đó, trong khi cô không chịu bất kỳ tổn thất nào.

Tuy nhiên, hành động của Hee Soo không được xem là phòng vệ hợp pháp và bố cô đã phải đền bù một số tiền lớn. Hee Soo luôn cảm thấy mình đã phá hủy cuộc sống của bố. Tuy vậy, nhờ có Bong Seok, Hee Soo đã thoát khỏi ánh sáng quỷ dữ của quá khứ. Cô hiểu rằng mình không có sai và cả hai bố mẹ đều hạnh phúc vì có cô.

Bộ phim "Moving" với sự tham gia của Lee Jung Ha và Go Yoon Jung hiện đang được chiếu trên Disney+.