Nam chính Hoa Hồng Cho Sớm Mai tiết lộ một bí mật đau lòng

Nam chính Hoa Hồng Cho Sớm Mai tiết lộ một bí mật đau lòng

Nam chính Lê Minh Thành của phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai thú nhận đã không thể kiềm chế được lực tay khi quay hình, dẫn đến việc liên tục làm đau bạn diễn Tường Vi, thậm chí đến mức trầy cổ Anh từ bỏ nghề hướng dẫn viên du lịch để theo đuổi nghiệp diễn

Sau 3 tuần phát sóng, "Hoa Hồng Cho Sớm Mai" vẫn giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng rating toàn quốc. Tuần này, phim đạt được điểm rating là 4,9%.

Nội dung của "Hoa Hồng Cho Sớm Mai" xoay quanh câu chuyện tình yêu phức tạp giữa cặp đôi Hằng (Tường Vi) và chủ tịch Trung (Lê Minh Thành). Trung, một chàng chủ tịch trẻ tuổi và đẹp trai, luôn giữ khoảng cách và tạo ra cảm giác lạnh lùng. Ba năm trước, khi đang ở nước ngoài, Trung nhận được tin em gái qua đời trong một vụ tai nạn giao thông, đồng thời mẹ anh cũng bị ốm nặng vì sốc.

Tình cờ gặp lại Hằng - người bị cho là đã gây tai nạn giao thông khiến em gái Trung tử vong tại chỗ, Trung đã lên kế hoạch để trả thù cô. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với Hằng thêm, Trung cảm thấy có một cái gì đó không đúng. Dần dần, Trung đã khám phá ra bí mật rằng Hằng không phải là người gây tai nạn, cô chỉ bị lừa nhận tội thay cho Thanh.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, diễn viên Lê Minh Thành đã chia sẻ về vai diễn của mình. Nam diễn viên thúc đẩy rằng anh cảm thấy có lỗi với Tường Vi vì trong quá trình diễn những cảnh lôi kéo, đẩy đưa, anh đã không kiểm soát được lực tay và vô tình làm Tường Vi phải đau.

Nam chính Hoa Hồng Cho Sớm Mai tiết lộ một bí mật đau lòng

Lê Minh Thành, diễn viên đóng vai nam chính Trung trong phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai, đã được định đoạt bởi một cơ duyên nào?

Thường xuyên làm đau Tường Vi, giật dây chuyền đến mức trầy cổ

Cơ duyên nào giúp Lê Minh Thành nhận vai nam chính Trung trong phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai?

Vai của Thành trong Hoa Hồng Cho Sớm Mai là một chàng trai trẻ vừa trở về từ nước ngoài, có ngoại hình đẹp trai và tài năng, và tên là Trung. Trung đã sống ở nước ngoài một thời gian trước khi trở về, và lúc này anh ta mang trong lòng sự hận thù và muốn trút giận dữ lên người Hằng. Khi nhận được kịch bản từ đạo diễn Võ Việt Hùng và ekip sản xuất, tôi đã thấy vai Trung rất thú vị. Tính cách của nhân vật này hoàn toàn khác với Lê Minh Thành ngoài đời thực.

Tuy nhiên, có lẽ ekip sản xuất đã nhận thấy Lê Minh Thành phù hợp với vai sau khi quay xong phim Hoa Sơn Trà, và vì vậy mới mời anh tiếp tục đóng vai trong Hoa Hồng Cho Sớm Mai. Trung có cái duyên kiêu sa, lạnh lùng, trong khi Lê Minh Thành lại mang tính cách hoạt bát và vui vẻ. Đối với tôi, đây là một vai diễn thử thách đặt ra nhiều yêu cầu. Tôi thật sự đã cố gắng hết sức.

Lê Minh Thành có cảm tình và không thích một số điểm nào của nhân vật Trung?

Đối với Lê Minh Thành, Trung là một người đáng tiếc. Mặc dù Trung là chủ tịch, nhưng anh đã phải trải qua nhiều thiệt hại. Trong trường hợp này, những mất mát mà tôi muốn nhấn mạnh không liên quan đến tài sản, mà là sự mất mát của một gia đình ấm cúng và hạnh phúc. Trung đã mất đi cả tiếng cười, ước mơ và đam mê của tuổi trẻ. Trong khi đang ở nước ngoài, anh đã phải trở về để chăm sóc gia đình khi mẹ anh - người quản lý công ty - bị mắc bệnh nặng sau khi con gái qua đời đột ngột.

Tôi thích Trung vì anh biết cách quan tâm, chia sẻ và yêu thương những người xung quanh mình. Trung không tập trung vào vật chất mà vẫn giữ được lòng thiện lương, dù đôi khi cảm xúc tức giận trở nên quá mạnh. Tuy nhiên, điều mà tôi không thích ở Trung là đôi khi anh đánh mất lý trí vì hận thù mù quáng. Trong suốt thời gian dài, Trung đã tự làm tổn thương bản thân và người xung quanh.

Nam chính Hoa Hồng Cho Sớm Mai tiết lộ một bí mật đau lòng

Lê Minh Thành thường xuyên đánh đau Tường Vi khi diễn vai quá nhiệt tình.

Trong lúc quay phim, liệu Lê Minh Thành đã làm Tường Vi bị đau vì diễn quá nhiệt tình không? Bạn có thể kể thêm chi tiết về điều này được không?

Bộ phim này đánh dấu sự hợp tác của tôi và Tường Vi sau bộ phim "Làm rể Mười Xuân". Quay phim cùng Vi thật sự thú vị vì chúng tôi có sự thấu hiểu với nhau. Tuy nhiên, do diễn quá nhiệt tình, tôi đã vô tình gây đau cho Tường Vi trong quá trình quay phim.

Tôi gây đau cho cô ấy suốt thời gian, thậm chí chỉ cần nắm tay thôi cũng khiến Vy cảm thấy đau đớn. Tôi không kiểm soát được sức mạnh của tay mình, mỗi khi liên quan đến việc kéo lôi, Vy chắc chắn sẽ bị đau. Nếu người khác chú ý, họ sẽ thấy những vết bầm tím trên tay Vy, đó là do tôi đã kéo mạnh.

Tôi nhớ rõ nhất là lần kéo dây chuyền khiến Vy bị trầy cổ. Khi đó, thật vui được diễn cùng Vy, nhưng tôi luôn cảm thấy áp lực. Mỗi khi áp lực đến gần, tôi không kiềm chế được sức mạnh của tay, tôi luôn diễn xuất với toàn bộ "công lực" của mình.

Bạn nghĩ sao về Tường Vi? Có tin đồn về một tình yêu giả tạo giữa hai người, liệu điều này có thực sự không?

Tường Vi rất đáng yêu, và cô làm việc rất chuyên nghiệp. Về tính cách, không thể nói rằng Tường Vi dễ hay khó hiểu, miễn là hiểu đúng là được. Cô ấy rất kiên nhẫn và chịu đựng trong những cảnh quay về bạo lực cùng với Thành. Mỗi lần tham gia cảnh quay, như là anh ta đã định sẽ bị trầy xước. Còn về tin đồn tình cảm hay tin đồn về sự giả tạo trong phim, xin lỗi, tôi không trả lời được.

Bỏ nghề hướng dẫn viên du lịch để theo nghiệp diễn

Nhận xét của Lê Minh Thành về các bạn diễn ở tuyến đối lập bao gồm Phương Dung, Tim và Đàm Phương Linh?

Trong dự án này, có những bạn diễn tôi đã từng có cơ hội làm việc chung trước đó, còn có những bạn diễn mới mà tôi chưa hề có dịp hợp tác trước đây. Ngoài Tường Vi, tôi đã có cơ hội làm việc với Phương Dung, hoặc còn được gọi là má Dung. Má Dung luôn xuất hiện với tâm trạng vui vẻ và đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Trong quá trình quay phim, má Dung, Tường Vi và tôi đã cùng nhau thưởng thức các món ăn và chia sẻ những khoảnh khắc sau cùng bên hậu trường.

Với anh Tim, đúng là lần đầu tiên làm việc chung. Anh ta rất chuyên nghiệp và nói chuyện dễ thương. Riêng Đàm Phương Linh, tôi phải khen cô ấy vì cô ấy xinh đẹp và diễn xuất tư nhiên. Cô ấy luôn nói câu nào ra câu nấy. Nhìn chung, suốt quá trình quay phim Hoa hồng cho sớm mai, tôi rất hài lòng với mọi người. Cách nói này có vẻ thảo mai quá, nhưng đó là sự thật mà.

Nam chính Hoa Hồng Cho Sớm Mai tiết lộ một bí mật đau lòng

Lê Minh Thành đã từ bỏ công việc hướng dẫn viên du lịch để theo đuổi nghề diễn xuất.

Lê Minh Thành tham gia nghề như thế nào? Bạn có thể cho biết thêm về công việc hướng dẫn viên du lịch trước khi theo đuổi nghệ thuật không?

Sau khi tôi hoàn thành lớp 12, ban đầu tôi có ý định đăng ký vào trường Sân khấu - Điện ảnh. Tuy nhiên, thời điểm này đã quá muộn. Vì vậy, tôi đã quyết định theo đuổi ngành hướng dẫn viên du lịch tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Tôi đã đơn giản suy nghĩ rằng nếu tôi làm hướng dẫn viên du lịch, tôi sẽ vẫn có cơ hội trình diễn và làm vui những người xung quanh.

Sau khi tốt nghiệp, sau khoảng nửa năm làm hướng dẫn viên, tôi đã quyết định chuyển sang công việc diễn xuất vì thấy nó phù hợp hơn với mình. Tôi đã nỗ lực để theo đuổi đam mê này.

Thực ra, từ khi còn học Đại học, tôi đã nhận được một số lời mời chụp lookbook và quay quảng cáo nhỏ. Đây có thể coi là bước đầu tiên để tôi tiếp cận với ngành nghệ thuật. Vì là người lên Sài Gòn từ một tỉnh nhỏ, nhiều điều tôi không biết và phải tự mình tìm hiểu. Tôi nhớ một lần tôi tìm đến một công ty giải trí đang tuyển diễn viên. Họ chụp ảnh chân dung và yêu cầu tôi đóng góp một khoản phí 600.000 đồng. Họ bảo tôi chờ, và khi công ty có nhu cầu, họ sẽ liên lạc. Tuy nhiên, tôi chỉ được gọi để làm diễn viên quần chúng.

Nghĩ lại, tôi thấy "hận" một chút. Tôi đã phải đi từ 4 giờ sáng và đợi cho đến tận 12 giờ đêm để có thể quay phim. Đoàn phim đã di chuyển đến 3 địa điểm và tôi đã ngồi chờ mãi mà không ai quan tâm đến tôi. Vì tôi chỉ là một diễn viên quần chúng, nếu tôi không diễn thì sẽ có người khác đóng vai. Tôi thông qua thu nhập ngày đó khoảng 100.000 đến 150.000 đồng, tôi không nhớ chính xác. Nhưng tôi đã phải trả 30.000 đồng cho người đã gọi tôi đến diễn. Vì thiếu kinh nghiệm, tôi đã bị la rầy nhiều. Kể từ đó, tôi đã tự nhủ rằng mỗi khi tham gia một bộ phim, tôi sẽ khiến mọi người biết đến Lê Minh Thành là ai. Và cho tới bây giờ, tôi cũng đã làm được điều này một phần nào đó.

Lê Minh Thành có cảm thấy tiếc nuối khi bước vào công việc diễn xuất muộn hơn bạn bè đồng trang lứa như không?

Tôi sinh ra và lớn lên ở quê, nên việc được ở thành phố như hôm nay thật là vui lòng. Không có tiếc nuối hay buồn rầu gì cả, chỉ coi đó như thời gian để học hỏi và rèn luyện bản thân trước khi chính thức theo đuổi nghề diễn viên. Dù có chậm hơn một chút so với bạn bè cùng trang lứa, nhưng đó cũng là động lực để tôi cố gắng hơn. Lúc mới bước vào nghề, tôi gặp khó khăn, nhưng tôi không muốn than thở quá nhiều. Tôi chỉ muốn khán giả biết rằng tôi luôn cố gắng không ngừng nghỉ.

Có một điều vui thú là lúc còn học, tôi đã đăng ký một khoá học diễn xuất ở sân khấu của cô Hồng Vân. Tuy nhiên, sau một thời gian, tôi quyết định nghỉ học. Lý do là tôi phải đưa ra quyết định giữa việc làm để kiếm tiền và việc học diễn xuất. Lịch học thường rơi vào cuối tuần, trong khi cuối tuần là thời gian tôi phải đi tour. Với tư cách là một sinh viên, việc được dẫn tour là một điều rất quý giá, chỉ là nó gây khó khăn cho tôi mất kiến thức và kỹ năng về nghệ thuật vào ngày thứ bảy. Vì vậy, tôi đã phải đấu tranh trong một thời gian để cân bằng mọi việc.

Công việc diễn xuất đã đem đến cho tôi những lợi ích gì? Cho đến nay, tôi đã có thể giúp đỡ gia đình nhiều chưa?

Lê Minh Thành có kế hoạch kết hôn vào tuổi bao nhiêu không? Gia đình có áp lực về việc thành gia không?

Trước đây, tôi đã đặt một mốc thời gian, vào năm 30 tuổi, để lấy vợ. Khi 26 tuổi, tôi đã yêu và cân nhắc về việc tiến xa hơn trong mối quan hệ. Tuy nhiên, khi thực sự đến tuổi 30, chúng tôi đã chia tay. Hiện tại, tôi độc thân và không có tình cảm với bất kỳ ai.

Nhiều người thường nghĩ rằng tôi yêu nhiều hơn nhưng không phải như vậy đâu các bạn ạ (Cười). Tôi rất may mắn vì gia đình đã hiểu và không đặt áp lực gì lên công việc của tôi. Khi con trai thông báo về việc lấy vợ, ba mẹ chỉ biết như vậy thôi, còn lại không nói điều gì.

Xin chân thành cảm ơn Lê Minh Thành đã dành thời gian để chia sẻ.