Myra Trần thay đổi phong cách với nhạc dance đậm chất vũ đạo: Hoàn toàn khác biệt so với Tóc Tiên, netizen gợi ý nên tập trung hát ballad

Myra Trần thay đổi phong cách với nhạc dance đậm chất vũ đạo: Hoàn toàn khác biệt so với Tóc Tiên, netizen gợi ý nên tập trung hát ballad

Myra Trần lột xác với nhạc dance khoe vũ đạo mới: Netizen khuyên nên thử sức với ballad MV Môi Chạm Môi - sự đầu tư khủng nhất trong sự nghiệp của Myra Trần

MV Môi Chạm Môi là sản phẩm hợp tác giữa Myra Trần và Binz. Trong buổi họp báo vào chiều 22/11, Myra Trần thẳng thắn tiết lộ rằng mặc dù họ đã cùng tham gia vào ca khúc này nhưng cô và Binz chưa bao giờ gặp mặt hoặc làm việc trực tiếp với nhau.

Đây là lần đầu tiên Myra Trần thử sức với dòng nhạc điện tử và vũ đạo cường độ cao. Thường được biết đến với những bản power ballad khoe giọng cao và nội lực, Myra Trần đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi chuyển sang hát dance.

MV Môi Chạm Môi mở ra với hình ảnh Tiệm Trà Myra Trần. Nữ chủ nhân MV - hay cô chủ của tiệm trà này chính là một nữ phù thủy. Ẩn sau một tiệm trà túi lọc là nơi bắt giữ những "tra nam". Phân cảnh cuối của MV khiến chúng ta phải giật mình nghĩ lại quang cảnh đầu tiên. Và mỗi khán giả đều có một suy luận cho riêng cá nhân mình khi xem Môi Chạm Môi của Myra Trần.

Trong MV, Myra Trần cũng lần đầu tiên thể hiện khả năng vũ đạo khá điêu luyện. Được biết, cô đã phải tập luyện nhiều tháng trời cho phần vũ đạo lần này. Và giọng hát của một vocalist top đầu Gen Z hiện tại thực sự không hổ danh khi Myra Trần đã thả vào bản nhạc dance nhiều nốt cao chót vót.

Myra Trần đang hớn hở nhảy múa trong MV mới.

Khi được hỏi về số tiền "khủng" cần thiết để thực hiện MV Môi Chạm Môi và nhận được sự đồng ý từ Đinh Hà Uyên Thư, Myra Trần tiết lộ rằng toàn bộ số tiền đã được tích cóp để sử dụng trong các buổi biểu diễn từ ngày 20/11/2022. Trước đó, cô cũng đã tiết lộ danh tính của mình tại chương trình The Mask singer chỉ 1 ngày trước đó.

Môi Chạm Môi nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều. Không ít ý kiến khen ngợi sự thay đổi và lột xác mạnh mẽ của Myra Trần với một hình tượng và chất liệu âm nhạc hoàn toàn mới. Nhiều người đánh giá cao vocal của Myra Trần đã khiến một ca khúc nhạc dance vẫn có thể "sáng bừng bừng" đến như vậy.

Myra Trần thay đổi phong cách với nhạc dance đậm chất vũ đạo: Hoàn toàn khác biệt so với Tóc Tiên, netizen gợi ý nên tập trung hát ballad

Tuy nhiên ở một mặt khác, Môi Chạm Môi bị một số đánh giá là cũ so với mặt bằng chung, gợi màu sắc của Tóc Tiên hay xa hơn là đàn chị Thu Minh. Bên cạnh đó, nhiều khán giả lo lắng, cho rằng Myra Trần không nền "liều lĩnh" với việc chuyển sang dòng EDM "xập xình" thế này, vẫn nên trung thành với những bản ballad khoe được chất giọng đẳng cấp của mình.

Nghệ sĩ đã có sự thay đổi đáng chú ý. Giọng ca mạnh mẽ vẫn thể hiện được đa dạng trong nhiều thể loại âm nhạc.

- Giống như Tóc Tiên. Những điều này Tóc Tiên đã thể hiện từ 5-6 năm trước. Cũng giống như chị Thu Minh vừa nhảy vừa hát như thế này.

- Thiệt tình, để Myra hát tiếp các bản ballad được không!

- Mình vẫn hát ballad trở lại giùm được không ạ?