My Wife Has No Emotion: Anime Đặc Biệt Ra Mắt Vào Tháng 7 Năm 2024

My Wife Has No Emotion: Anime Đặc Biệt Ra Mắt Vào Tháng 7 Năm 2024

Bộ anime My Wife Has No Emotion đã xác nhận thời điểm phát sóng cùng với hình ảnh giới thiệu.

Bộ anime My Wife Has No Emotion sẽ ra mắt vào tháng 7 năm 2024

Vào ngày Thứ Sáu, 1 tháng 3 năm 2024, trang web chính thức và tài khoản X (trước đây là Twitter) của bộ anime My Wife Has No Emotion đã tiết lộ một hình ảnh giới thiệu để thông báo rằng bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 7 năm 2024 (Mùa Hè 2024) trên các kênh Tokyo MX, MBS và BS Asahi tại Nhật Bản. Ngày phát hành chính xác vẫn chưa được tiết lộ.

Hình ảnh mô tả nữ chính, Mina-chan, ngồi ở góc phòng, sạc từ ổ cắm tường. Bên cạnh hình ảnh, một bình luận và một hình minh họa chúc mừng từ tác giả, Jirou Sugiura, đã được chia sẻ bởi tài khoản X chính thức của bộ anime.

Jirou-san tiết lộ rằng anh không bao giờ mong đợi tác phẩm của mình sẽ được chuyển thể thành anime, đó là lý do anh rất hào hứng. Đồng thời, anh nhấn mạnh rằng anh muốn thử nghiệm nhiều câu chuyện khác nhau trong manga vì đó là một loạt truyện dài. Hình minh họa có Mina, không biểu lộ cảm xúc trên khuôn mặt.

Mina-chan, như trong hình ảnh giới thiệu (Hình ảnh qua Tezuka Productions)

Mina-chan, như trong hình ảnh giới thiệu (Hình ảnh qua Tezuka Productions)

Đáng chú ý, nhân sự chính thức của bộ anime My Wife Has No Emotion cũng đã công bố dàn diễn viên và nhân sự chính. Toshiyuki Toyonaga, được biết đến với vai Yuuri Katsuki từ Yuri on Ice và Hideyoshi Nagachika từ Tokyo Ghoul, sẽ đóng vai Takura, trong khi Konomi Inagaki, sẽ đóng vai Mina trong anime.

Fumihiro Yoshimura đang là người đứng đầu tại Tezuka Productions, trong khi Mitsutaka Hirota đang giám sát kịch bản. Mitsutaka-san đã từng làm việc trong cả ba mùa của Rent-A-Girlfriend. Zenjiro Ukelele được liệt kê là người thiết kế nhân vật. Thêm dàn diễn viên và nhân sự sẽ được công bố vào một ngày sau.

Như đã đề cập trước đó, bộ anime My Wife Has No Emotion sẽ theo dõi các sự kiện từ loạt manga của Jirou Sugiura. Câu chuyện của manga tập trung vào Takuma, một chàng trai độc thân, không có gì để làm ngoài việc đi làm và về nhà. Chán ngấy với việc làm việc nhà, anh mua một robot tên là Mina-chan, để giữ nhà sạch sẽ.

Hài lòng với việc dọn dẹp nhà của robot, một ngày nọ, Takuma đùa rằng Mina-chan nên trở thành vợ anh. Robot lấy đùa của Takuma một cách nghiêm túc, và họ bắt đầu làm nhiều việc cùng nhau, như đi dã ngoại ngoài trời. Dần dần, Takuma phải lòng Mina. Tuy nhiên, anh biết rằng Mina-chan không phải là con người mà là một robot.