My Time at Sandrock Patch 1.1.4.2: Làm Mới Cho Anh Em Dân Cày

My Time at Sandrock Patch 1.1.4.2: Làm Mới Cho Anh Em Dân Cày

Pathea Games vừa phát hành patch 1.1.4.2 cho My Time at Sandrock, giải quyết những vấn đề trên phiên bản Switch của game.

Chào Mừng Các Anh Em Game Thủ

Pathea Games vừa tung ra patch 1.1.4.2 cho My Time at Sandrock, hấp dẫn đám anh em dân cày với những sửa lỗi đáng chú ý trên phiên bản Switch của game. Phiên bản hotfix này ra mắt vào tháng 2 năm 2024 và hứa hẹn sẽ giải quyết một loạt vấn đề từ bản cập nhật mới nhất trên Switch.

my-time-at-sandrock-releases-new-update-for-february-2024-game-rant

my-time-at-sandrock-releases-new-update-for-february-2024-game-rant

Cụ thể, patch này điều chỉnh một số vấn đề xuất hiện kể từ khi bản cập nhật mới nhất cho phiên bản Switch của trò chơi mô phỏng này được phát hành. Điều này bao gồm một vấn đề với một trong số lựa chọn lãng mạn trong My Time at Sandrock.

Sửa Lỗi Và Cải Thiện Trải Nghiệm

Phiên bản Switch của My Time at Sandrock đã nhận được một cập nhật vào tháng 1 với thêm nhiệm vụ mới, nâng cấp workshop và các tính năng gameplay khác. Patch cũng khắc phục nhiều lỗi và giới thiệu những cải tiến về chất lượng trải nghiệm. Bản cập nhật này đồng bộ phiên bản Switch với phiên bản PC và bao gồm tất cả những gì đã được phát hành cho tựa game qua tháng 12 năm 2023.

Pathea Games đã phát hành patch notes cho hotfix mới nhất của My Time at Sandrock trên Reddit. Một trong những vấn đề chính được giải quyết liên quan đến nhiệm vụ 'True Love's Treasure' của Logan, khiến trò chơi bị đóng băng. Vấn đề với nhiệm vụ 'Eagle and the Storm' trong My Time at Sandrock, khiến Gust và điểm thu nhập bay trong không trung, cũng đã được khắc phục. Gust và tài nguyên giờ đây đã ở trên mặt đất như thường lệ.

Những Vấn Đề Đã Được Xử Lý

Ngoài ra, một số lỗi khác đã được xử lý trong patch cho My Time at Sandrock. Điều này bao gồm vấn đề gây ra việc nhà của Matilda biến mất, cũng như một lỗi khiến Unsuur trở nên trọc đầu khi đang đội mũ của Đội Phó. Cuối cùng, vấn đề với giao diện mối quan hệ xã hội đã được giải quyết, và người chơi giờ đây có thể cuộn xuống và xem tất cả các nhân vật trong My Time at Sandrock.

Sự Hấp Dẫn Của My Time at Sandrock

My Time at Sandrock là phần tiếp theo của tựa game mô phỏng My Time at Portia, đưa người chơi trở thành cư dân mới tại thị trấn Sa Mạc Sandrock. Trò chơi diễn ra sau một sự kiện đã phá hủy nền văn minh, khiến người sống sót phải xây dựng lại xã hội. Người chơi sẽ dành ngày tháng trong My Time at Sandrock để chế tạo, thu thập tài nguyên, làm nông, và nhiều hơn nữa.

Các game thủ cũng sẽ có cơ hội khám phá sa mạc xung quanh thị trấn, nơi họ sẽ có thể chiến đấu với nhiều kẻ thù trong những trận chiến sôi động. Ngoài ra, tựa game còn có 21 người yêu lãng mạn để theo đuổi, tất cả đều có nhiều nhiệm vụ khác nhau để hoàn thành và nâng cao tình cảm. Người chơi cũng có thể tặng quà và đi chơi với nhân vật để xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ hơn.

Kết Luận

My Time at Sandrock đã chứng minh sự thành công với rất nhiều game thủ tạo dựng cuộc sống cho chính mình trong sa mạc. Với patch 1.1.4.2, Pathea Games đã giúp anh em game thủ trên Switch trải nghiệm tựa game thêm phần thú vị và mượt mà hơn. Hy vọng những sửa lỗi này sẽ giúp các game thủ thưởng thức tựa game hơn, khi họ xây dựng một cuộc sống tại Sandrock.