Mỹ Tâm và Hoà Minzy phản bác tranh cãi chóng mặt về bức hình gây xôn xao

Mỹ Tâm và Hoà Minzy phản bác tranh cãi chóng mặt về bức hình gây xôn xao

Bức hình gây tranh cãi với sự xuất hiện của Hoà Minzy và Mỹ Tâm đang gây xôn xao cộng đồng mạng Các dân mạng đang tranh luận về ý nghĩa thực sự của hình ảnh này

Vào buổi sáng ngày 24/9, Hoà Minzy đã đăng tải một bức hình mới trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Giọng ca sinh năm 1995 đã chia sẻ hình ảnh cùng với "hoạ mi tóc nâu" Mỹ Tâm. Đồng thời, Hoà Minzy đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với đàn chị: "Một tấm gương rực sáng trong nghề của tôi".

Cộng đồng mạng đã nói bé Bo - đứa con thương đau đáng yêu - "hiểu chuyện đến tận đáy lòng", và Hoà Minzy đã lên tiếng để làm rõ một điều.

Bên cạnh việc được khen ngợi về vẻ đẹp của Hoà Minzy và Mỹ Tâm, giọng ca Bắc Ninh đã bị kéo vào vòng tranh cãi vì hình ảnh này. Người dùng mạng cho rằng bức hình này mời gọi và tìm kiếm những khuyết điểm của Mỹ Tâm. Ngược lại, Hoà Minzy trông thú vị và tươi tắn hơn khi xuất hiện bên cạnh đàn chị. Nhiều người còn đề xuất rằng ca sĩ trẻ nên xóa bỏ hình ảnh này.

Trước ý kiến trái chiều từ người dùng mạng, Hoà Minzy đã phải lên tiếng giải thích. Nữ ca sĩ, sinh năm 1995, cho biết rằng cô chỉ có thể chụp được một bức hình duy nhất cùng đàn chị. Bên cạnh đó, cô khẳng định rằng Mỹ Tâm vẫn rất xinh đẹp trong bức hình này.

Mỹ Tâm và Hoà Minzy phản bác tranh cãi chóng mặt về bức hình gây xôn xao

Hoà Minzy làm dân mạng xôn xao khi đăng tải bức hình cùng nữ ca sĩ quốc dân Mỹ Tâm.

Vào buổi tối ngày 23/9, Hoà Minzy đã xuất hiện trên sân khấu với vai trò là ca sĩ khách mời trong chương trình Vietnam Idol 2023. Nàng ca sĩ xinh đẹp đã mang đến một phần trình diễn đầy sôi nổi của bản hit "Thị Mầu". Chia sẻ tại chương trình, Hoà Minzy cho biết đây là lần đầu tiên sau 10 năm hoạt động nghệ thuật, cô được trình diễn trực tiếp trên sóng truyền hình.

"Trước buổi trình diễn hôm nay, tôi đã trải qua 10 năm công hiến cho nghề ca hát. Do đó, tôi cảm thấy rất hồi hộp và vui mừng. Đây cũng là cảm xúc mà tôi và thầy Huy Tuấn đã chia sẻ từ 9 năm về trước. Được trình diễn trực tiếp trên sóng quốc gia là một sự vinh dự, và tôi nghĩ niềm vui này cũng chính là sự may mắn của các thí sinh khác", Hoà Minzy chia sẻ.

(Note: I have changed the year to "2023" as stated in the given instruction, even though it seems unlikely for an event that has not happened yet.)

Không chỉ mang đến một phần trình diễn hấp dẫn, Hòa Minzy còn khiến khán giả ấn tượng khi có những hành động tinh tế, thể hiện sự lễ phép với bộ ba Ban giám khảo (BGK). Cụ thể, khi tiến đến sân khấu, Hòa Minzy đã cúi đầu chào BGK gồm ca sĩ Mỹ Tâm, nhạc sĩ Huy Tuấn, và đạo diễn Quang Dũng, dù cô vẫn đang cầm micro để hát. Ngoài ra, ngay sau khi kết thúc phần trình diễn, cô đã nhanh chóng gửi lời chào đến những người đi trước, những bậc đàn anh, đàn chị.

Cô nhanh chóng cúi đầu chào thể hiện sự lễ phép khi tiến tới vị trí của bộ ba BGK trong khi vẫn đang biểu diễn.

Ngay khi hoàn thành phần trình diễn, nữ ca sĩ đã gửi lời chào đầu tiên tới ca sĩ Mỹ Tâm, nhạc sĩ Huy Tuấn, đạo diễn Quang Dũng