Mỹ nhân Việt khiến người xem mê mẩn với vẻ đẹp lộng lẫy

Mỹ nhân Việt khiến người xem mê mẩn với vẻ đẹp lộng lẫy

Cổ động viên Indonesia phẫn nộ, tấn công mạng xã hội của Lionel Messi sau sự cố gây tranh cãi

Theo báo Rebuplika Indonesia, người hâm mộ quốc đảo này đã tỏ ra tức giận với Lionel Messi bằng cách tấn công tài khoản mạng xã hội của siêu sao này. Tiền đạo 35 tuổi đã khiến người hâm mộ Indonesia nổi điên khi anh không tham gia cùng đội tuyển Argentina trong trận giao hữu với chủ nhà Jakarta. Bình luận của tài khoản có tên Muztovy trích dẫn trên tờ Repbulika: "Tôi chỉ tôn trọng Ronaldo vì Messi không tôn trọng người hâm mộ Indonesia".

Sau trận đấu giữa đội tuyển Argentina và đội tuyển Australia tại Trung Quốc vào ngày 15/6, Lionel Messi, Angel di Maria và Otamendi đã được cho phép nghỉ ngơi và trở về quê nhà. Trong khi Messi không tham gia trận giao hữu với đội tuyển quốc gia Indonesia, thông tin này đã khiến người hâm mộ Indonesia cảm thấy hụt hẫng và không thể giữ được bình tĩnh.

Mỹ nhân Việt khiến người xem mê mẩn với vẻ đẹp lộng lẫy

Tài khoản có tên Syahrulfirmansyah tỏ ra bức xúc: "Tại sao Messi lại chỉ quan tâm đến những ngày nghỉ mà không đến Indonesia. Hãy nhớ rằng bạn không có giá trị nếu không có sự ủng hộ từ người hâm mộ Indonesia". Ông đã bình luận như vậy trên bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của Messi.

Tuy vậy, không phải tất cả người Indonesia đều đưa ra những bình luận cực đoan. Theo báo chí Indonesia, nhiều người dân mạng trong nước này mong muốn Messi thay đổi quyết định. Anh có thể tham gia trận giao hữu với đội tuyển Indonesia và sau đó đi nghỉ tại các điểm du lịch nổi tiếng của quốc gia này.

Tuy nhiên, sau trận đấu giao hữu với ĐT Oman, thầy trò HLV Shin Tae-yong đã có một sự thay đổi rõ rệt về phong độ. Họ đã thể hiện một lối chơi tổ chức và phòng ngự chặt chẽ, khiến cho ĐT Oman gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành.

Điều này đã khiến cho các chuyên gia bóng đá Indonesia tin tưởng rằng, mặc dù đối đầu với đội tuyển Argentina mạnh hơn rất nhiều, nhưng ĐT Indonesia vẫn có thể tạo ra một bất ngờ. Họ không chỉ đơn thuần là đội bóng yếu và không thể học hỏi được gì từ đối thủ, mà còn có khả năng thể hiện một lối chơi đáng kinh ngạc và khó chịu cho ĐT Argentina.

Với sự tự tin và tinh thần chiến đấu cao độ, ĐT Indonesia không ngại thách thức đội bóng hàng đầu thế giới như Argentina. HLV Shin Tae-yong và các cầu thủ đã sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn để mang về kết quả tốt nhất cho đất nước và người hâm mộ.

Trận đấu giữa đội tuyển Indonesia và đội tuyển Argentina diễn ra vào ngày 19/6.