Mỹ nhân Hoa ngữ gây ám ảnh với vai trò nữ phụ đam mỹ

Mỹ nhân Hoa ngữ gây ám ảnh với vai trò nữ phụ đam mỹ

Mỹ nhân nổi tiếng nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay, Lư Dục Hiểu bất ngờ khiến khán giả bật cười với vai diễn trong phim Vân Chi Vũ Tưởng là nữ chính ngôn tình, ai dè lại trở thành nữ phụ đam mỹ Một tình huống đáng thương đầy hài hước

Hiện tại, tên Vân Chi Vũ đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Khán giả không chỉ hồi hộp theo dõi diễn biến từng tập phim mà còn thích thú với những khoảnh khắc thú vị sau cánh gáy.

Trong phim, bộ ba nhân vật Cung Thượng Giác (Thừa Lỗi) - Cung Viễn Chủy (Điền Gia Thụy) - Thượng Quan Thiển (Lư Dục Hiểu) có mối quan hệ đặc biệt. Cung Viễn Chủy rất ngưỡng mộ anh trai của mình là Cung Thượng Giác, còn Thượng Quan Thiển có mối quan hệ đặc biệt với anh. Vì vậy, Cung Viễn Chủy cảm thấy ganh tỵ với cô gái đến từ tổ chức Vô Phong và các fan đã đùa rằng Lư Dục Hiểu và Điền Gia Thụy đang tranh giành "sự thích" để chiếm trọn trái tim của Thừa Lỗi.

Mỹ nhân Hoa ngữ gây ám ảnh với vai trò nữ phụ đam mỹ

Ánh mắt và biểu cảm của Lư Dục Hiểu đã khiến khán giả không thể kìm nổi nụ cười trên môi.

Mỹ nhân Hoa ngữ gây ám ảnh với vai trò nữ phụ đam mỹ

Không giống như mối quan hệ phức tạp trong phim, ở ngoài đời, ba diễn viên này thân thiết và thân ái với nhau trên phim trường. Gần đây, nhiều fanpage đã chia sẻ một khoảnh khắc cực dễ thương của họ. Cụ thể, khi Thừa Lỗi và Lư Dục Hiểu đang chụp ảnh cùng nhau, Điền Gia Thụy đến "tự sướng" nhưng bị Lư Dục Hiểu đẩy ra xa. Tuy nhiên, trong một tình tiết khác, khi Lư Dục Hiểu tặng bông hoa cho Thừa Lỗi, anh chàng đã trao nó cho Điền Gia Thụy khiến cô "như đứt hơi".

Cảnh vui nhộn này khiến nhiều người xem không chỉ cười thích mà còn không ngừng bình luận khích lệ về sự đáng yêu của Lư Dục Hiểu, Thừa Lỗi và Điền Gia Thụy.

- Tưởng ngôn tình hóa ra ngôn... à mà thôi.

- Tưởng mình là nữ chính ngôn tình, ai ngờ là nữ phụ đam mỹ, haha.

- Tới luôn đi hai anh chị ơi, đẹp đôi quá rồi.

- Couple Thượng Thiển cháy quá, Chủy Chủy bóng đèn hơi sáng, nhìn cái mặt cay hài ghê.

Bộ phim Vân Chi Vũ có sự góp mặt của Lư Dục Hiểu, Điền Gia Thụy và Thừa Lỗi hiện đang được chiếu trên iQIYI.