Mỹ nhân Hàn khoe mặt mộc xinh đẹp nhưng không gây ấn tượng đến netizen

Mỹ nhân Hàn khoe mặt mộc xinh đẹp nhưng không gây ấn tượng đến netizen

Lee Se Young hóa thân vào vai diễn hài hước đầy sáng tạo, khiến khán giả vừa thích thú vừa phải cười lăn Màn trình diễn tự nhiên và mặt mộc xinh đẹp của cô khiến netizen khó lòng không bị cuốn hút

The Story of Park's Wedding Contract là một dự án phim truyền hình được mong chờ nhất trong tháng 11 sắp tới. Đây cũng là một bộ phim xuyên không hiếm hoi của năm nay, với bối cảnh chính là ở thời hiện đại, kể về một người phụ nữ bất ngờ có chuyến du hành thời gian từ thế kỷ 19 đến thế kỷ 21.

Mỹ nhân Hàn khoe mặt mộc xinh đẹp nhưng không gây ấn tượng đến netizen

Poster phim The Story of Park's Wedding Contract

Các thành viên đoàn làm phim gần đây đã tung ra những đoạn trailer đầu tiên tập trung vào những tình huống hài hước sau khi nữ chính Park Yeon Woo (Lee Se Young) xuyên không. Không giống với trailer đầu tiên mang tính bi kịch, lần này Yeon Woo sẽ trải qua những trò quậy phá trong một thế giới hoàn toàn mới, nơi mà có một người đàn ông y hệt người bạn trai đã qua đời của cô ở thế kỷ 19.

Sau khi tỉnh dậy, Park Yeon Woo trong tình trạng hoang mang đang hết sức tìm kiếm chồng.

Chỉ qua một đoạn trailer ngắn với những phân cảnh xem Yeon Woo cố gắng thích nghi với cuộc sống hiện đại, khán giả có thể thấy một Lee Se Young rất khác so với hình ảnh trước đây của cô. Lee Se Young trở nên bá đạo, hài hước và thậm chí còn rất... xàm. Bất kể trong tạo hình cổ trang hay hiện đại, cô vẫn xinh đẹp tỏa sáng và không thể để qua mặt bởi độ hài hước của nhân vật. Khoảnh khắc hài hước của Lee Se Young trong trailer phim dễ khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Lee Se Young thể hiện vẻ đẹp tự nhiên trong phim nhưng không ai quan tâm vì cô quá... nhạt nhẽo.

Dựa trên bộ truyện tranh trực tuyến cùng tên, The story of Park's wedding contract là một tác phẩm tình cảm xuyên thời gian kể về cuộc hôn nhân theo hợp đồng giữa Kang Tae Ha (Bae In Hyuk) và Park Yeon Woo (Lee Se Young) - người du hành từ thế kỷ 19 của triều đại Joseon đến thời hiện đại. Tuy nhiên, qua thời gian, tình yêu giữa hai người dần phát triển và cả hai phải đối mặt với nhiều thử thách và khó khăn, đặc biệt là khi Park Yeon Woo không thuộc về thế giới này.

Mỹ nhân Hàn khoe mặt mộc xinh đẹp nhưng không gây ấn tượng đến netizen

Nguồn ảnh: MBC