Mỹ nhân 22 tuổi tung điệu múa 'cực kỳ nổi bật' khiến người xem 'đắm đuối'

Mỹ nhân 22 tuổi tung điệu múa 'cực kỳ nổi bật' khiến người xem 'đắm đuối'

Màn múa trên không của diễn viên Trung Quốc Vương Dịch Đình trong phim khiến khán giả bị sốc bởi sự tài năng và độc đáo của cô

 

Vương Dịch Đình múa trong "An Lạc truyện". Video: Youku

Trong phim cổ trang Trung Quốc đang được chiếu trên Youku, Dịch Đình thể hiện vai diễn Lâm Lang - một kỹ nữ nổi tiếng có vẻ đẹp được so sánh với Điêu Thuyền. Nàng nổi tiếng trong giới lầu xanh nhờ tài năng đàn, múa điệu nhẹ nhàng.

Trong bộ phim, Lâm Lang xuất hiện với màn múa trên không. Cô thực hiện những động tác khó như nhào lộn, xoay 180 độ liên tục, và thậm chí vừa nhào lộn vừa đánh trống.

Phần biểu diễn của Vương Dịch Đình đã thu hút hàng ngàn bình luận trên các mạng xã hội, nhiều người nhận xét về vẻ đẹp lộng lẫy và ấn tượng của vũ điệu, đó là một điểm nhấn trong bộ phim. Các động tác khó của Vương Dịch Đình thể hiện được một cách nhẹ nhàng và bay bổng.

Trên Weibo, khán giả đã viết: "Rất ít khi thấy diễn viên xứng đáng được gọi là 'hoa khôi'" (hoa khôi chỉ người đẹp nhất), "diễn viên này thực sự biết múa, không chỉ đơn thuần là múa qua loa", "Tôi là phụ nữ nhưng cũng cảm thấy xao xuyến với vũ điệu của cô ấy".

 

Dịch Đình biểu diễn vào năm 2021. Video: Bilibili.

An Lạc là một câu chuyện được chuyển thể từ tiểu thuyết "Đế hoàng thư" của tác giả Tinh Linh, xoay quanh cuộc sống của Nhậm An Lạc (do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng) - một tiểu thư giàu có. Vì bị vu oan, cô phải sống trong cảnh bất hạnh. Nhậm An Lạc cố gắng tìm mọi cách để minh oan cho gia tộc. Phim cũng có sự tham gia của Cung Tuấn, Lưu Vũ Ninh, Hạ Nam và Trần Đào.

Trước truyện An Lạc, Dịch Đình không được chú ý nhiều ở làng phim. Cô ấy 22 tuổi, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Người đẹp đã học múa từ khi còn nhỏ, và đã giành được huy chương vàng tại cuộc thi Múa chuyên nghiệp toàn quốc Trung Quốc năm 2017.

Mỹ nhân 22 tuổi tung điệu múa 'cực kỳ nổi bật' khiến người xem 'đắm đuối'

Diễn viên Vương Dịch Đình bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2018 với bộ phim Vân Tịch truyện. Ngoài ra, cô còn tham gia vai phụ trong Gia Nam truyện và Tương tư lệnh. Nhờ khả năng vũ đạo vượt trội, Dịch Đình nhanh chóng nắm bắt được các cảnh võ thuật trong các tác phẩm truyền hình.

Như Anh