Mỹ nam Hàn 2020: Những vai diễn gây sốt mà ít ai biết

Mỹ nam Hàn 2020: Những vai diễn gây sốt mà ít ai biết

Kim Young Kwang - mỹ nam Hàn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong suốt một năm qua Nhân vật đa tài này xứng đáng được công nhận và nhiều lời khen ngợi hơn với những vai diễn đỉnh mà anh đã thể hiện

Ở các nhóm yêu phim Hàn trên mạng xã hội, Kim Young Kwang không phổ biến. Tuy nhiên, trong suốt một năm qua, nam diễn viên đã cống hiến và cố gắng rất nhiều. Anh liên tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với những vai diễn nặng đô và tạo hình nhân vật xuất sắc.

Trong bộ phim Somebody ra mắt cách đây 11 năm, Kim Young Kwang đã gây bất ngờ cho khán giả khi thủ vai Seong Yun O, một kẻ giết người hàng loạt. Anh ta sử dụng ứng dụng hẹn hò Somebody để tán tỉnh các cô gái, sau đó tàn bạo giết hại chúng.

Mỹ nam Hàn 2020: Những vai diễn gây sốt mà ít ai biết

Diễn xuất của Kim Young Kwang trong Somebody

Với vai trò là Seong Yun O, Kim Young Kwang đã thể hiện thành công sự đa diện của nhân vật. Bên ngoài, anh ta là một người đàn ông thu hút và quyến rũ. Tuy nhiên, đằng sau cái vẻ bề ngoài đó, anh ta che giấu một tâm lý tàn ác và biến thái.

Sau khi Somebody lên sóng, chỉ sau khoảng 3 tháng thôi, khán giả lại trông thấy một hình ảnh hoàn toàn mới của Kim Young Kwang trong Mối tình ngang trái. Trong dự án này, nam diễn viên đảm nhận vai Han Dong Jin, một chàng trai đã trải qua nhiều đau thương trong tình yêu, đau khổ vì cảm giác cô đơn và trở thành một người nghiện công việc.

Mỹ nam Hàn 2020: Những vai diễn gây sốt mà ít ai biết

Kim Young Kwang và Lee Sung Kyung trong Mối tình ngang trái

Thế nhưng, cuộc sống của anh đã thay đổi khi anh gặp gỡ Sim Woo Joo (Lee Sung Kyung). Ban đầu, Sim Woo Joo đến gần Han Dong Jin để trả thù cho mẹ anh. Nhưng rồi cô lại đắm chìm vào tình yêu với người đàn ông này. Từ đó, một câu chuyện tình yêu đã được viết nên trong trái tim của khán giả.

Trong thời gian phát sóng Mối tình ngang trái (22/2 - 12/4), cũng có hai bộ phim đình đám được ra mắt, đó là Taxi driver 2 và phần sau của The glory. Vì vậy, sự chú ý đổ vào Mối tình ngang trái đã giảm đi rất nhiều. Tuy nhiên, độ hấp dẫn của tác phẩm này không hề thay đổi. Điều này có thể thấy qua việc bộ phim được đánh giá cao 8,3 điểm trên Mydramalist.

Mỹ nam Hàn 2020: Những vai diễn gây sốt mà ít ai biết

Poster nhân vật Seo Do Young trong phim Evillive

Sắp tới, khán giả sẽ có cơ hội chứng kiến sự thay đổi đáng chú ý của Kim Young Kwang. Không còn là anh chàng điển trai, lãng mạn Han Dong Jin mà mọi người đã quen thuộc, anh chàng sẽ hóa thân thành tay giang hồ Seo Do Young trong Evillive. Kẻ này từng là một cựu vận động viên bóng chày và không có chút điểm mạnh nào như những tay xã hội đen thông thường. Tuy nhiên, sau vẻ ngoài hút mắt đó, anh ta lại là một kẻ tàn độc, điên cuồng và khó đoán trước.

Bộ phim Evillive do Kim Young Kwang đóng chính dự kiến lên sóng vào ngày 14/10 trên ENA.