Mỹ Linh và 29 chị em: Cuộc trò chuyện vui vẻ

Mỹ Linh và 29 chị em: Cuộc trò chuyện vui vẻ

Mỹ Linh, nổi bật giữa 29 chị em, khiến Lệ Quyên mời rủ: 'Hãy ra đây trò chuyện cùng chúng tôi để tạo thêm niềm vui'

Gần đây, chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã được phát sóng với hàng loạt tiết mục biểu diễn hấp dẫn từ các nghệ sĩ nữ nổi tiếng.

Trong số đó, Giang Hồng Ngọc là một trong những nghệ sĩ khai mạc chương trình. Cô đã gây ấn tượng mạnh với bộ đầm phát sáng độc đáo, làm cho mọi người đều ngạc nhiên.

Mỹ Linh và 29 chị em: Cuộc trò chuyện vui vẻ

Giang Hồng Ngọc

Ban đầu, Giang Hồng Ngọc đã cảm thấy lo lắng và chia sẻ cùng Yến Trang: "Em là một ca sĩ chính, nếu không hát thì em không biết phải làm gì. Lần đầu tiên thi trong vòng, em đã trình diễn bài hát Sợ. Em rất sợ vì lần đầu tiên em đã hát những nốt cao bay lên như vậy. Trước đây, em không bao giờ hát cao như thế".

Tuy nhiên, Giang Hồng Ngọc biểu diễn một cách xuất sắc, thể hiện sự mạnh mẽ trong giọng hát, vươn tới mức cao D5.

Dưới sân khấu, Thu Phương không khỏi ngưỡng mộ và ngạc nhiên, thốt lên: "Hát tới nốt đó bằng giọng thật đi" sau đó kêu cả nhóm đàn em hát theo nhưng không ai thực hiện được. Trang Pháp cố gắng hát theo nhưng mất hơi.

Tiếp theo sau Giang Hồng Ngọc là Đoan Trang, với việc mặc áo dài nhưng vẫn thể hiện tài vũ đạo lột xác trên nhạc Latin. Khả năng vũ đạo bậc cao của cô khiến mọi người không khỏi ngả mũ trước Đoan Trang. Giọng hát của cô cũng thể hiện kỹ thuật điêu luyện, mượt mà và thần thái, không hề lỗi thời.

MC Anh Tuấn không thể không công nhận: "Đoan Trang không thua kém các vũ công nổi tiếng với tài năng vũ đạo của mình".

Đối với bản thân, Đoan Trang chia sẻ: "Không hiểu tại sao năng lượng của tôi luôn tràn đầy, thậm chí hơn cả khi còn trẻ. Tôi muốn nhảy múa dù không phải là sở trường của tôi. Tôi sẽ luôn cống hiến hết mình".

Tiếp sau Đoan Trang là ca sĩ Thanh Ngọc, cựu trưởng nhóm Mắt Ngọc, biểu diễn với một tiết mục vui nhộn, tươi sáng và đầy năng lượng. Không chỉ biết nhảy múa, Thanh Ngọc còn thể hiện kỹ thuật điêu luyện với khả năng chạy nốt nhạc linh hoạt hàng chục nốt chỉ trong vài giây.

Mỹ Linh và 29 chị em: Cuộc trò chuyện vui vẻ

Thanh Ngọc

MC Anh Tuấn thốt lên: "Thanh Ngọc làm thế nào mà mọi người ở dưới đều nhún nhảy theo em, quá nhiều năng lượng".

Về phía mình, Thanh Ngọc chia sẻ rằng: "Nhờ sự tự tin sau 30 năm làm nghề, tôi đã có kinh nghiệm biểu diễn và khả năng hát cũng khá ổn, cơ thể của tôi cũng linh hoạt. Điều này cũng là dấu mốc cho sự trở lại của tôi với con đường âm nhạc.

Trước khi đạt được sức mạnh và năng lượng như hiện tại, tôi đã từng trải qua một thời gian thiếu năng lượng. Gần đây, tôi đã trở lại hoạt động sôi nổi, và cảm giác của tôi trở nên năng động hơn một chút do sự phấn khởi và niềm vui. Cuộc sống cá nhân của tôi cũng trở nên tốt đẹp hơn, cho nên tôi đã quay lại với biển lớn như một con cá nhỏ".

Tuy không có màn trình diễn nào, nhưng người khiến khán giả chú ý nhiều nhất chương trình tuần này lại là diva Mỹ Linh, với nhiều pha tấu hài vô cùng lầy lội.

Mỹ Linh và 29 chị em: Cuộc trò chuyện vui vẻ

Mỹ Linh đã có những động tác lăn lê bò toài.

Cụ thể, sau khi Trang Pháp biểu diễn xong, các nghệ sĩ nữ cố gắng sao chép những động tác vũ đạo khó khăn của cô và thách Mỹ Linh làm cùng. Ban đầu, Mỹ Linh e ngại nhưng bị Lệ Quyên kích thích "Em chỉ cần mặc đầm thôi, đủ để cùng chị em thử ngay", nữ ca sĩ lập tức bắt chước Trang Pháp thực hiện vũ đạo. Tuy nhiên, vì không chuyên nên cô trượt ngã xuống sàn, khiến tất cả mọi người cười nắc nẻ.

Không chỉ dừng lại ở đó, khi Hồng Nhung biểu diễn, Mỹ Linh và Phương Vy còn nắm tay nhau khiêu vũ để mọi người xem.

Mỹ Linh và 29 chị em: Cuộc trò chuyện vui vẻ

Tuy nhiên, đôi khi Mỹ Linh trở nên ôn hòa, xa cách và ngồi một mình khiến Lệ Quyên phải gọi cô ra để trò chuyện vui vẻ: "Cô giáo ơi, đi ra đây chém gió cho vui, sao cứ ngồi yên lặng đắm chìm vào giấc ngủ thế, phải đi khắp màn đêm nào". Ninh Dương Lan Ngọc cũng động viên: "Có thể tập thanh đi cô ạ".

Lúc này, Mỹ Linh tỏ ra hưng phấn chuyển sang bên những đàn em để chụp hình và nói: "Gặp các em là cảm thấy khỏe khoắn. Gọi thêm Lan Ngọc vào đây để chụp chung, để câu thêm lượt thích vì cô ấy xinh đẹp và có nhiều fan".