My Instant Death Ability (Tập 10): Ngày phát sóng và Những dự đoán sôi động

My Instant Death Ability (Tập 10): Ngày phát sóng và Những dự đoán sôi động

Bài viết này sẽ đề cập đến ngày ra mắt tập 10 của bộ anime My Instant Death Ability và những dự đoán hấp dẫn về tình tiết tiếp theo.

Ngày phát sóng và Thời gian của My Instant Death Ability tập 10

Tập 10 của My Instant Death Ability sẽ được phát sóng vào lúc 12:30 am JST vào thứ Sáu, ngày 8 tháng 3 năm 2024 tại Nhật Bản. Phiên bản phụ đề tiếng Anh của tập này sẽ được phát hành cho khán giả quốc tế vào các thời điểm sau theo múi giờ của họ:

0 1
0 Múi giờ
1 Giờ Bình Thường Thái Thái Bình
2 Giờ Bình Thường Đông
3 Giờ Trung Ương Greenwich
4 Giờ Trung Âu
5 Giờ Chuẩn Ấn Độ
6 Giờ Chuẩn Philippines
7 Giờ Chuẩn Trung Úc

Twitter article posted by TVアニメ『即死チートが最強すぎて、 異世界のやつらがまるで相手にならないんですが。』公式

Nơi xem My Instant Death Ability tập 10

Tập 10 của My Instant Death Ability sẽ được phát sóng trên các kênh truyền hình ở Nhật Bản như TOKYO MX và BS11. Đối với khán giả tại Hoa Kỳ, tập này cũng sẽ có sẵn trên nền tảng phát sóng phổ biến HIDIVE.

Tập 10 của My Instant Death Ability cũng sẽ có sẵn trên MBS, Tochigi TV, và AT-X cho khán giả Nhật Bản, họ cũng có thể xem trên ABEMA và cửa hàng d-anime. Ngoài ra, người hâm mộ có đăng ký Amazon Prime Video cũng có thể tận hưởng ưu đãi xem không giới hạn.

Đối với khán giả ở phần còn lại của thế giới, tập 10 của My Instant Death Ability sẽ có sẵn trên một số nền tảng, bao gồm MuseAsia, MeWatch, Bilibili Global, Catchplay, Bahamut Anime Crazy, và nhiều nơi khác.

Tóm tắt tập 9 của My Instant Death Ability

Takato với các bạn học cùng lớp như trong tập 9 của My Instant Death Ability (hình ảnh qua Okuruto Noboru)

Takato với các bạn học cùng lớp như trong tập 9 của My Instant Death Ability (hình ảnh qua Okuruto Noboru)

Tập 9 của bộ anime My Instant Death Ability, có tựa đề It's Like a Class Full of People Who Only Want to Save Themselves, bắt đầu với việc Sion the Sage đến thăm Aoi Hayanose để có thông tin về Yogiri Takato. Tuy nhiên, người sau đã bị suy sụp tinh thần sau khi đối mặt với Takato và không ở trong tình trạng để trả lời câu hỏi của Sion.

Ở nơi khác, Takato và Dannoura được thấy ở Cung điện Hoàng gia cùng các bạn học, nơi họ đã tập trung trong tập trước để nhận một thách thức mới từ Vua, người nói với họ để vượt qua năm cấp độ của Địa ngục để tiến gần hơn vào mục tiêu trở thành một Sage.

Tiếp theo, Takato và Dannoura gặp lại các bạn học, người đã bất ngờ khi thấy họ đã sống sót hoàn toàn một mình. Mặc dù ban đầu họ nghi ngờ về việc để hai người gia nhập nhóm của họ, cuối cùng họ đã đồng ý khi Sora Akino, một bạn học/cố vấn nhóm, đồng ý để họ gia nhập.

Carol và Kyouko hợp lực với Takato và Dannoura (hình ảnh qua Okuruto Noboru)

Carol và Kyouko hợp lực với Takato và Dannoura (hình ảnh qua Okuruto Noboru)

Sau đó, Takato và Dannoura được thêm vào bởi Carol S. Lane và Ryouko Ninomiya, cả hai được chỉ định để giữ liên lạc với Takato. Nhận ra rằng Takato có thể giết họ dễ dàng vì Cánh cửa Alpha Omega Đầu Tiên đã mở, hai người quyết định hợp tác với Takato và Dannoura.

Phần còn lại của tập tập trung vào Takato và Dannoura vượt qua từng cấp độ của Địa ngục cùng các bạn học. Tập cũng có sự xuất hiện của Rick và David, người phải làm hướng dẫn viên cho các ứng viên Sage.

Sion chỉ dẫn bạn học của Takato để loại bỏ anh (hình ảnh qua Okuruto Noboru)

Sion chỉ dẫn bạn học của Takato để loại bỏ anh (hình ảnh qua Okuruto Noboru)

Cuối cùng, Ayaka Shinozaki, người được hồi sinh từ chết trong tập trước, xuất hiện trong một quán bar nơi một số bạn học của cô đã tập trung và tiếp tục giết dã man một người trong số họ. Rõ ràng, cô muốn trả thù đồng học của mình vì để cô chết bằng cách tấn công họ một cách lần lượt.

Cuối tập, một trong những bạn học của Takato đến thăm Sion và xin gia hạn thời hạn cho nhiệm vụ đang diễn ra. Sion đồng ý, tuy nhiên, với một điều kiện. Cô yêu cầu bạn học loại bỏ Takato, tạo ra tiền đề cho một cuộc đối đầu tiềm năng giữa họ.

Những gì có thể mong đợi từ tập 10 của My Instant Death Ability

Mặc dù tập 9 của bộ anime My Instant Death Ability không gây cấn như các tập trước, nó đã tạo ra một cuộc đấu potenital giữa Yogiri Takato và các bạn học của mình.

Nếu mọi thứ kết thúc thuận lợi với Takato ở cuối cuộc chiến tiềm năng trong tập 10 của My Instant Death Ability, người hâm mộ có thể được chứng kiến Sion cuối cùng trở nên tuyệt vọng, vì sự chú ý chính của cô đang tập trung vào loại bỏ Takato bất kể chi phí nào.

Đọc thêm: Hình ảnh liên quan phải được sử dụng trong bài viết, vị trí hình ảnh phải khớp với nội dung diễn đạt. Thuộc tính alt của hình ảnh nên được dịch sang Tiếng Việt để người đọc hiểu.

Twitter article posted by Anthony Canzonetta