My Hero Academia: Cuộc chiến mới sắp bắt đầu

My Hero Academia: Cuộc chiến mới sắp bắt đầu

Bài viết này sẽ đưa ra những thông tin mới nhất về bộ anime My Hero Academia và dự đoán về bộ phim tiếp theo trong series. Cùng nhau khám phá những điều thú vị và hứng thú về cuộc chiến mới sắp bắt đầu!

Ra mắt bộ phim My Hero Academia mới

Vào ngày thứ Hai, 29 tháng 1 năm 2024, trang web chính thức và tài khoản X (trước đây là Twitter) cho bộ phim My Hero Academia thứ tư của series anime đã tung ra một đoạn video quảng bá mới.

Trong đoạn trailer, ngày ra mắt phim, hình ảnh chính và tiêu đề của phim được tiết lộ, với tên chính thức của phim là My Hero Academia: Youre Next.

Đoạn trailer cho bộ phim mới của My Hero Academia có độ dài khoảng 60 giây, bắt đầu với những cảnh của chiến thắng của All Might trước All For One tại Kamino trong series truyện tranh. Câu 'youre next' nổi tiếng của ông cũng được thể hiện, với một người đàn ông đang xem từ nhà mình dường như hiểu lầm rằng lời của All Might đang dành cho anh ta trực tiếp.

A post on Tweeter (X)

Những dự đoán và thông tin đặc biệt

Bộ phim My Hero Academia mới Youre Next dự kiến sẽ ra mắt tại các rạp chiếu phim Nhật Bản vào đầu tháng 8 năm 2024, và đã chia sẻ thông tin về đội ngũ sản xuất của phim.

Một điều đặc biệt của bộ phim mới My Hero Academia mà chưa được tiết lộ trong loạt thông tin mới nhất này là dàn diễn viên. Trong khi dự kiến rằng các diễn viên lồng tiếng từ series anime truyền hình chính sẽ tiếp tục đảm nhận vai diễn của họ, điều này cũng để lại bí ẩn về nhân vật phản diện của phim và diễn viên lồng tiếng của họ.

Hình ảnh chính cho bộ phim có sự xuất hiện của nhân vật chính Izuku 'Deku' Midoriya và những người bạn của anh, Katsuki Bakugo, Tenya Iida, Shoto Todoroki và Ochaco Uraraka đang chiến đấu với những gì có vẻ như All Might. Tuy nhiên, điều này có thể là nhân vật phản diện của phim, đặc biệt khi anh ta được gợi ý là sao chép hình dáng của All Might cho đến kiểu tóc đặc trưng của ông trong những khoảnh khắc cuối cùng của trailer.

A post on Tweeter (X)

Bộ phim My Hero Academia: Những điều hấp dẫn sắp diễn ra

Bộ phim My Hero Academia mới Youre Next dự kiến sẽ có một câu chuyện gốc diễn ra vào cùng thời điểm với series anime truyền hình hiện tại, với sự sụp đổ của xã hội anh hùng. Phim sẽ đưa người xem đến với một pháo đài khổng lồ bí ẩn và một người đàn ông giống hệt như 'Biểu tượng Hòa bình' trước đây đột nhiên xuất hiện trong xã hội này, đã sụp đổ do chiến tranh.

Bộ phim My Hero Academia mới sẽ là phần thứ tư trong series, tiếp theo sau World Heroes Mission vào tháng 8 năm 2021. Trước đó là Heroes Rising vào tháng 12 năm 2019, và Two Heroes vào tháng 7 năm 2018.

Hãy cùng theo dõi tất cả tin tức về My Hero Academia, từ anime, manga, phim ảnh đến tin tức trực tiếp trong năm 2024. Cuộc chiến mới sắp bắt đầu, và anh em fan anime chắc chắn không muốn bỏ lỡ!